ChPlayc Logo
Tải eFootball™ 2024 APK Miễn Phí Cho Android, iOS, PC

Tải-Game

Tải eFootball™ 2024 APK Miễn Phí Cho Android, iOS, PC

eFootball™ 2024 - Tải game trên Google Play

eFootball™ 2024 hay trước đây là PES do KONAMI phát triển và ra mắt chính thức vào năm 2017, là tựa game bóng đá thực sự khơi dậy niềm đam mê trong bạn, hãy tải xuống và tận hưởng những cơn sốt sục sôi của những trận đấu bóng thực sự đỉnh cao trong eFootball™ 2024 trên điện thoại Android, iPhone hay PC dễ dàng. Đây là một kỷ nguyên mới hoàn toàn của game thể thao điện tử bóng đá kỹ thuật số eFootball, bạn có thể trải nghiệm game bóng đá thế hệ tiếp theo của PES chính là eFootball phiên bản 2024 cập nhật mới nhất. Một phiên bản eFootball với nhiều thay đổi, update mới về dàn cầu thủ, đồ họa, hiệu suất... thực sự đang cạnh tranh rất cao với những trò chơi bóng đá hot nhất hiện nay đang chờ đợi bạn.
eFootball™ 2024 a
Nếu bạn không tìm thấy trò chơi này trên trên cửa hàng ứng dụng ở khu vực của mình thì hãy yên tâm, bài viết này sẽ hướng dẫn giúp bạn cài đặt game eFootball 2024 dễ dàng từ tệp apk trên cửa hàng APK trực tuyến ngoài CH PLay, APP Store hay Microsoft Store.

Tải thêm: Dream League Soccer 2024 cũng hot không kém nè.

Thông tin cập nhật về eFootball™ 2024

  • Tên ứng dụng: eFootball™ 2024
  • Cung cấp bởi: First Touch Games Ltd
  • Phiên bản mới nhất:  8.1.0
  • Cập nhật ngày: 2 tháng 10 năm 2023
  • Cần có Android: 7.0 trở lên
  • Kích thước: 2.1GB
  • Lượt tải xuống + cài đặt: 100.000.000+ từ Google Play, 20.000.000+ từ APKPure
  • Sử dụng: Miễn Phí
  • Danh mục: Tải game
  • Phát hành vào ngày: 23 tháng 5 năm 2017
  • Tổng hợp và biên tập: Admin chplayc.blogspot.com
  • Có sẵn trên: CH Play, APP Store, APKPure
  • Tên gói cài đặt: jp.konami.pesam

Giới thiệu về eFootball 2024

Là phiên bản tiếp theo của trò chơi bóng đá nổi tiếng eFootball 2024, hòa mình cũng không khí sôi nổi của bóng đá thế giới qua những trận đấu bóng tuyệt vời với vai trò là người quản lý dẫn dắt, điều hành một đội bóng của riêng bạn. Hiện tại game vẫn giữ được phong độ cao bởi hơn 12 triệu bài đánh giá và cho điểm 4.3*/5* từ cửa hàng Google Play, thuộc top đầu những game bóng đá tốt nhất 2022, 2023 do chính người chơi bình chọn.
eFootball™ 2024 a1
Game có đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và chân thực tạo ra những hiệu ứng sôi động, cuồng nhiệt đem đến cho người chơi cảm giác chân thực như trên sân cỏ thực tế.

Tính năng độc đáo của eFootball 2024

* Quản lý đội bóng của bạn

- Điều khiển tất cả những hoạt động của bạn trên sân cỏ như di chuyển hay phô diễn những kỹ năng đẹp mắt bằng cách nhượng quyền thương hiệu Pro Evolution Soccer để được cung cấp. Di chuyển nhanh, chính xác, tự nhiên để người chơi có được trải nghiệm thực sự đẹp mắt trên thiết bị của mình.
eFootball™ 2024 a2

* Chơi với vai trò là đối tác chính thức

- Đào tạo và tuyển dụng cho đội tuyển của bạn từ những ngôi sao bóng đá xuất sắc đến từ khắp nơi như Châu Âu, Châu Á, Nam Mỹ để bạn có được đội hình tốt nhất như mong muốn hay đơn giản là sở hữu dàn siêu sao yêu thích như Lionel Messi, Neymar, LuisSuarez, Andres Iniesta và Gerard Pique... tất cả đều có sẵn khi đến với eFootball 2024.
eFootball™ 2024 a3

* Tạo dựng đội bóng mơ ước của bạn

- Trong eFootball bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội bóng của riêng mình, thu hút sự quan tâm của những người chơi khác bằng cách tuyển dụng cầu thủ, Đại lý hay đấu giá. Lựa chọn cho đội bóng của bạn những cầu thủ có thể chất và chiến thuật tốt nhất để hướng tới mục tiêu vô địch thế giới ở những giải đấu lớn.
eFootball™ 2024 b

* Chế độ thi đấu thời gian thực

- Bạn có thể chơi cùng bạn bè khi thách đấu trong LocalMatch hay tìm hiểu về những người chơi mới trong Online Match, chơi bất cứ khi nào bạn muốn.
* Điều khiển mượt mà, dễ dàng
- Chơi với các thao tác vuốt chạm để làm chủ trận đấu.

Tải về eFootball™ 2024 APK cho Android, iOS, máy tính

1) Link tải Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.konami.pesam&hl=vi&gl=US
2) Link Tải APP Store: https://apps.apple.com/us/app/efootball-2024/id1117270703?l=vi
3) Link tải APKPure: https://m.apkpure.com/vn/efootball-2024-for-android/jp.konami.pesam/

Hướng dẫn cách tải eFootball™ 2024 apk, cài đặt nhanh trên điện thoại, máy tính bảng thông minh, máy tính, pc và laptop với các bước sau đây:

Cho điện thoại, máy tính bảng Android

Từ màn hình thiết bị bạn tìm và truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play) từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại > Tiếp theo nhập vào tên ứng dụng cần tìm là "eFootball™ 2024" hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói khi đang di chuyển hay rảnh tay. > Tiếp theo bạn chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm nút "Cài đặt" (Install)> Đợi quá trình tải xuống hoàn tất> Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc thoát cửa sổ cài đặt và truy cập ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.
eFootball™ 2024 b1
=>Thực hiện các bước cài đặt đối với tệp apk eFootball™ 2024 trên máy bạn truy cập link tải ở trên hoặc vào trình duyệt web gõ eFootball™ 2024 APK > Chọn kết quả từ trang web APKPure > Bấm Tải về APK để lưu tệp về bộ nhớ thiết bị> Tải xuống hoàn tất bạn mở tệp để tiến hành Cài đặt > Bấm chọn Cài đặt (Install) và đợi quá trình cài hoàn tất.
=> Đối với máy đã cài đặt ứng dụng này trên máy rồi thì bạn cũng có thể làm theo các bước trên rồi đến phần Cài đặt bạn chọn thay bằng Cập nhật (Update) để nâng cấp lên phiên bản mới nhất là xong.

Cho điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn > Truy cập vào cửa hàng APP Store >Tìm tên ứng dụng là eFootball™ 2024> Nhấn Get và nhập vào mật khẩu để tải về, cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của mình.

Cho máy tính, PC, laptop Windows

Tải ứng dụng eFootball™ 2024 từ cửa hàng Google Play về máy tính bằng trình giả lập Android với một số phần mềm giả lập Android hàng đầu như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tải xuống và cài đặt một trong các trình giả lập Android bạn yêu thích hoặc sử dụng quen thuộc như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tiếp theo đăng nhập tài khoản Google trên cửa hàng Google Play tích hợp sẵn trong giả lập Android.
- Thực hiện các bước tìm và tải xuống, cài đặt ứng dụng eFootball™ 2024 tương tự như trên điện thoại.

Hướng dẫn cách chơi game

(1) Bạn có thể xây dựng và phát triển đội bóng của riêng mình
- Từ những câu lạc bộ FC Barcelona, ​​Manchester United FC, FC Bayern München, AC Milan, Internazionale Milano và những nước có nền bóng đá mạnh mẽ như Châu Âu thì bạn hoàn toàn có thể tạo dựng sự nghiệp và phát triển đội bóng của mình từ lựa chọn trang phục, biểu tượng của những đội tuyển quốc gia hay đội tuyển của câu lạc bộ bạn muốn.
(2) Đăng ký người chơi
- Khi thành lập đội bóng xong hãy đăng ký một số cầu thủ từ dàn siêu sao bóng đá, huyền thoại nổi tiếng thế giới, hãy ký hợp đồng và mang về cho đội của bạn những cầu thủ chất lượng tốt nhất.
(3) Tham gia thi đấu
- Khi mà đội bóng của bạn đã đủ mọi điều kiện để thi đấu thì hãy đưa họ ra sân thôi.
- Bạn có thể kiểm tra kỹ năng của mình và cạnh tranh trong bảng xếp hạng ở những trận đấu trực tuyến thời gian thực, chơi bóng đá theo cách bạn thích với eFootball TM.
(4) Phát triển cầu thủ
- Bạn có thể phát triển thêm cho cầu thủ của mình, nâng cấp cho họ bằng cách để họ được thể hiện trong những trận đấu ở chế độ đào tạo. Những kỹ năng về chuyền bóng, tắc bóng, rê bóng, hay đánh chặn cũng sẽ được tăng dần chỉ số theo sự tiến bộ mà cầu thủ đạt được.
- Còn khi bạn chưa chắc chắn về những điểm mạnh của người chơi thì có thể áp dụng tính năng Tự động phân bổ sự tiến bộ cho họ.
(5) Yêu cầu
- Điện thoại hay thiết bị của bạn cần đảm bảo không gian trống đủ để tải xuống và cài đặt bản cài với kích thước khoảng 2.4 GB, tải xuống và cài đặt hoàn toàn miễn phí.
- Nên sử dụng wifi để việc tải xuống, cập nhật trò chơi được nhanh, ổn định hơn.
- Yêu cầu sử dụng internet trong khi chơi game để thi đấu trực tuyến thời gian thực cùng bạn bè và đối thủ.

Tóm lại thì đây là bài viết mình tổng hợp, biên tập khá đầy đủ, toàn diện về trò chơi eFootball™ 2024 để anh em tham khảo hiệu quả trước khi tải xuống cài đặt cũng như khám phá trò chơi này cho nhu cầu chơi game giải trí của mình trên di động. Chúc bạn chơi vui!

Nguồn tham khảo: Google Play, APKPure