ChPlayc Logo
Tải APKPure -Công cụ tải về APK trực tuyến miễn phí - APKPure.com


Tải APKPure -Công cụ tải về APK trực tuyến miễn phí - APKPure.com

APKPure cho Android - Công cụ Tải Apk trực tuyến miễn phí




APKPure -Công cụ tải về APK trực tuyến miễn phí - APKPure.com a

Nay đã có công cụ hỗ trợ download file apk trực tuyến từ trang web Apkpure.com giúp bạn thoải mái tải về các tệp tin apk cho smartphone Android hay máy tính, pc dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Đó chính là APKPure App cho Android phiên bản chính thức từ nhà phát hành. Với ứng dụng này bạn có thể thoải mái tải xuống hay cập nhật các ứng dụng, trò chơi Android không khả dụng trên quốc gia của bạn hay các ứng dụng bị khóa trên cửa hàng CH Play (Google Play).
ApkPure  hay ApkPure.Com giúp bạn tải về apk cho Android với Trình tải về APK của APKPure. Không quảng cáo, Tải về và cập nhật apk nhanh chóng. Tốt cho tất cả, nhưng miễn phí.

"With APKPure, users can instantly download locked (unavailable) games in their country, pre-register new games and install many other applications on their Android device. When discovering and installing new gApps via the APKPure App, you will never miss any updates of your favorite games by turning on APKPure notifications when new updates are available."

APKPure -Công cụ tải về APK trực tuyến miễn phí - APKPure.com b
Ứng dụng APKPure (APK Downloader) được phát hành chính thức! Với APKPure, bạn có thể tải xuống ngay lập tức khu vực bị khóa (không khả dụng ở quốc gia của bạn), các trò chơi đã đăng ký trước và nhiều ứng dụng khác trên thiết bị Android. Khám phá và cài đặt các trò chơi mới thông qua Ứng dụng APKPure. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ bản cập nhật nào từ các trò chơi yêu thích của mình bằng cách bật thông báo APKPure khi có bản cập nhật mới. Từ câu đố và trò chơi bài cho đến game bắn súng và game nhập vai chiến lược, hãy cài đặt APKPure ngay hôm nay và bắt đầu chơi trò chơi với nó.

ApkPure được đánh giá là một trong những nền tảng download apk tốt nhất hiện nay vô cùng thuận tiện, hữu ích không quảng cáo với những tệp tin gốc, an toàn cho thiết bị của bạn mà không bị giới hạn hay bất kỳ hạn chế nào. Tuyệt vời hơn nữa cả Apk Pure và các tệp tin trên kho nội dung số của ứng dụng này đều miễn phí.

APKPure có gì HOT?

Sử dụng APKPure là cách đơn giản, hiệu quả nhất để tải về các ứng dụng trên Ch Play hoặc ngoài CH Play mà bình thường ban sẽ không thể tải về và sử dụng được. Vậy ApkPure có gì thú vị, hãy cùng ChPlayc khám phá ngay sau đây nhé:

Không giới hạn khu vực

Các ứng dụng Android chọn lọc trên APKPure cung cấp cho bạn tải về hoàn toàn Free tốt nhất mà bạn có thể không tìm thấy chúng trên CH Play hay bị khóa khu vực trên CH Play khiến bạn không thể tải về. Với APKPure bạn sẽ sở hữu chúng một cách dễ dàng nhất.

Tải ứng dụng an toàn

Các ứng dụng trên APKPure đều an toàn cho điện thoại máy tính bảng Android dể bạn download và sử dụng bởi nó đã được kiểm duyệt và xác minh chữ kí trước khi được public trên Apkpure

Hỗ trợ tiếng Việt

APKPure hỗ trợ đa ngôn ngữ có tiếng Việt nên khá tiện lợi, dễ sử dụng, ngoài ra APKPlure còn hỗ trợ các ngôn ngữ khác như; Anh, Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ả Rập, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha...
Tải ứng dụng chưa tải xong
Bạn có thể tạm dừng khi đang tải ứng dụng nào đó và tiếp tục tải về dễ dàng mà không cần tải lại từ đầu

Đề xuất ứng dụng hay mỗi ngày

Bạn sẽ nhận được đề xuất về các ứng dụng hay nhất do người dùng đánh giá ha biên tập viên đăng tải hàng ngày, bạn sẽ sở hữu cho mình những ứng dụng tốt nhất không bỏ lỡ bất kỳ một app Android mới hoặc thịnh hành, phổ biến nào.

Tính năng chính nổi bật nhất của APKPure

Nếu máy của bạn không có Ch Play hoặc Ch Play bị lỗi thì APKPure sẽ giúp bạn thay thế kho ứng dụng này để tải xuống, cài đặt các ứng dụng Android cực nhanh hay update các phiên bản app mới nhất mà không có bất kỳ khó khăn nào.

APKPure -Công cụ tải về APK trực tuyến miễn phí - APKPure.com c
- Download, update các ứng dụng không có sẵn trên CH Play dưới dạng tệp tin apk, khám phá nhiều apps mới không có trên kết quả tìm kiếm của Google Play

- Không gặp các vấn đề về khu vực như ứng dụng bị giới hạn trên quốc gia bạn

- Tải an toàn với các ứng dụng đã được kiểm duyệt, xác minh

- Giao diện thân thiện, trực quan, dễ sử dụng có hỗ trợ tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ thông dụng khác

- Nhỏ gọn, đơn giả nhưng các tính năng lại vô cùng mạnh mẽ.

- Dễ dàng cài ứng dụng apk, xapk miễn phí

- Nhanh, nhẹ, mượt, không hao PIN

- Tùy biến Android đơn giản

- Luôn cập nhật Apk mới nhất để bạn tải xuống.

Tải APkPure về máy Android miễn phí

Link download APKPure mới nhất: https://apkpure.com/vn/apkpure-app.html