ChPlayc Logo
Download Windows 10 - Tải File Cài Win 10 1909 Pro 64bit ISO từ Mirosoft


Download Windows 10 - Tải File Cài Win 10 1909 Pro 64bit ISO từ Mirosoft

Giới thiệu Windows 10 (Pro)

Windows 10 là hệ điều hành mới nhất được phát triển bởi Microsoft so với Windows 7, 8 thì đây là hệ điều hành hoàn thiện tốt nhất cả về tính năng lẫn giao diện người dùng với số lượng người sử dụng đông đảo gần như nhất. Windows 10 được đánh giá là dễ sử dụng hơn so với hệ điều hành khác, có thể chạy được trên cả máy tính và điện thoại di động với nhiều tính năng, tiện ích mới được bổ sung đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí của người dùng. Trong các phiên bản Windows 10 thì bản Win 10 Pro 64bit được quan tâm và nhu cầu tải về sử dụng nhiều hơn cả. Vì vậy hôm nay CHPlayc sẽ chia sẻ tới các bạn link downoad file ISO windows 10 Version 1809 Build 17763.316 nguyên gốc của nhà phát hành Microsoft từ một thành viên trên diễn đàn Tinhte chia sẻ.
Bạn có thể tham khảo và download ở đây: Link đang update lại.

Download Windows 10 - File Cài Win 10 Pro 64bit ISO từ Mirosoft a


Hệ điều hành Windows 10 được Microsoft phát hành chính thức vào 29/07/2015 với sự thay đổi hoàn toàn so với các phiên bản windows trước đây, tạo ra một bước đột phá mới về công nghệ cũng như chiếm lĩnh thị trường toàn cầu của hãng này. Windows 10 đã tạo ra một sự khác biệt lớn về mọi thứ cho phép người dùng cài đặt trên cả PC lẫn Mobile với giao diện sắp xếp khá đơn giản, thân thiện với người dùng, được cho là dễ sử dụng hơn cả hệ điều hành Windows 7 và Widows 8. Nhờ vậy người dùng có hteer khám phá trải nghiệm mọi thứ đơn giản hơn, hệ thống bảo mật cũng được nâng cấp giúp bảo vệ an toàn hơn cho dữ liệu của người dùng. Với những công nghệ mới hiện đại nhất mà Microsoft mang tới trong phiên bản này chắc chắn sẽ khiến cho người dùng cảm thấy hài lòng cũng như yêu thích Win 10 ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Đối với các máy tính sử dụng hệ điều hành cũ như Win 7 hay Win 8 thì có thể nâng cấp lên Win 10 mà không cần phải cài đặt từ đầu như vậy quá trình làm mới hệ thống với Win 10 Pro 64bit sẽ nhanh chóng, an toàn mà không lo lỗi phát sinh.

Download Windows 10 PRO bản 64-bit .ISO mới nhất 2020 bản Gốc của Microsoft

Win 10 PRO 64bit là bản thông dụng và ưu việt phù hợp nhất để làm việc, giải trí hay học tập được đông đảo người dùng lựa chọn. 

Windows 10 có gì nổi bật?

– Sở hữu giao diện hoàn toàn mới, điểm nhấn mạnh mẽ đầu tiên chính là Menu Start với sự đổi thay hoàn toàn, bạn sẽ có được trải nghiệm khá thú vị trên menu như thay đổi theo sở thích, gắn những ứng dụng thường xuyên sử dụng nhiều để truy cập nhanh mà không phải gõ tìm kiếm lại. Nhờ vậy bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để tìm kiếm và hiển thị ứng dụng mình cần, điều mà các bản hệ điều hành cũ trước đây chưa có.

– Thêm tính năng Task View (cửa sổ ảo) cho phép xem các ứng dụng đang mở ở giao diện trực quan hơn, có thể thay đổi các Task View, chạy đa nhiệm, tìm kiếm dữ liệu nhanh hơn, timeline cũng dễ nhìn không còn bị rối như trước.

Download Windows 10 - File Cài Win 10 Pro 64bit ISO từ Mirosoft b

– Sử dụng Windows 10 đang là xu hướng của người dùng trên toàn hế giới, thay thế những bản windows đã lỗi thời với nhiều tiện ích nâng cấp nhưng vẫn đảm bảo nhanh, mượt, nhẹ.

– Thay thế trình duyệt IE cũ vốn mang lại nhiều phiền phức khi duyệt web bằng trình duyệt Microsoft Edge đã và đang nhận được đánh giá tích cực của mọi người.

– Cung cấp kho ứng dụng Windows Store giúp bạn có thể mua và tải các ứng dụng yêu thích dễ dàng, hoặc mua từ các cửa hàng máy tính, điện thoại ở các đại lý trên toàn quốc.

– Chạm vuốt ảnh, ứn dụng đơn giản hơn trên Win 10 Pro, Home bằng bút cảm ứng để viết, ghi, vẽ, ký tên thoải mái.

– Sử dụng Cortana để tạo nhắc nhở, xem trợ giúp, hướng dẫn, Email...

– Đi kèm với nhiều ứn dụng hữu ích có sẵn trên Windows 10 là bản đồ, ảnh, nhạc, phim... được sao lưu và đồng bộ với dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive giúp thưởng thức các nội dung yêu thích bất cứ khi nào bạn muốn.

– Bảo mật thông tin, dữ liệu với công nghệ bảo mật tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Những tính năng hàng đầu HOT nhấ trên Windows 10

- Hệ điều hành Win 10 mang tới trải nghiệm người dùng tốt nhất cũng như khắc phục những nhược điểm mà trên windows 7 hay 8 còn tồn tại.
- Thay thế Windows Runtime bằng Universal Windows Platform với trình ứng dụng trực quan, chạy ngon trên các nền tảng di động lẫn để bàn khác nhau.
- Cửa hàng Windows Store cung cấp các ứng dụng hàng đầu tốt nhất cho máy tính của bạn, giúp yên tâm download ứng dụng và nhiều nội dung số khác.
- Có thể mở nhiều cửa sổ làm việc cùng lúc trên màn hình Desktop à quản lý dễ dàng với tính năng Task View
- Sử dụng được trên cả máy tính lẫn điện thoại smartphone dễ dàng.
Download Windows 10 - File Cài Win 10 Pro 64bit ISO từ Mirosoft c

Cấu hình cài đặt Windows 10

Dưới đây là cấu hình đề nghị để đảm bảo cài và chạy được windows 10 trên thiết bị của bạn, nếu muốn nhanh và mượt hơn bạn nên cài trên máy có cấu hình cao để đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt nhất.
  • Vi xử lý: 1Ghz
  • RAM: 1GB cho bản 32bit và 2GB cho bản 64bit
  • HDD: trống 16Gb cho bản 32bit và 32gb cho bản 64bit
  • DirectX 9 hoặc cao hơn, sử dụng WDDM 1.0
  • VGA 800 x 600
Hoặc bạn có thể sử dụng các bản ghost khác thay thế sau đây: