ChPlayc Logo
Auto Click - Tải GS Auto Clicker 2.2 tiếng Việt miễn phí mới nhất


Auto Click - Tải GS Auto Clicker 2.2 tiếng Việt miễn phí mới nhất

Giới thiệu phần mềm Auto Click

Auto Click là một trong những công cụ hỗ trợ khá hiệu quả cho người dùng máy tính giúp cho việc điều khiển chuột trở lên nhạy hơn, nhanh hơn với tính năng chính là click chuột tự động giúp giảm bớt thời gian, công sức làm việc trên máy tính đối với những thao tác sử dụng chuột lặp đi lặp lại nhiều lần nay có thể để phần mềm giúp bạn mang lại hiệu quả cao vượt trội hơn. Phần mềm này được thiết kế khá đơn giản nhưng lại cung cấp nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ sử dụng phím tắt, chế độ click chuột tự động theo thứ tự hay hiển thị các thao tác một cách chi tiết nhất.

Download Auto Click - Phần mềm click chuột tự động trên máy tính a

Auto Click hỗ trợ rất nhiều cho game thủ, tuy nhiên bạn có thể ứng dụng nó cho công việc của mình khi chạy các phần mềm, ứng dụng với các thao tác lặp lại nhiều, với chế độ click đa dạng, linh hoạt, khả năng tùy chỉnh cao, cho phép người dùng xem chi tiết các thao tác và lựa chọn nhiều vị trí click chuột trên màn hình, ngoài mang lại hiệu quả chơi trò chơi vượt trội thì nó cũng giúp ích không nhỏ cho các kỹ thuật viên đồ họa nhẳm cải thiện và nâng cao hiệu suất trong xử lý công việc trên máy tính.

Sử dụng phần mềm click chuột tự động trên máy tính AutoClick mọi thứ sẽ trở lên nhẹ nhàng, đơn giản hơn nhiều, nhờ thao tác điều khiển chuột nhanh nhạy, tốc độ giúp cho việc học tập và làm việc hiệu quả hơn, giảm thời gian và công sức khi sử dụng chuột, bàn phím máy tính. Auto Click cho phép bạn chỉ định số lần lặp đi lặp lại thao tác click, tạo danh sách hàng đợi các vị trí sẽ được nhấp chuột trên màn hình, nghe có vẻ phức tạp nhưng ngay cả người dùng mới cũng có thể nhanh chóng làm chủ được công cụ tuyệt vời này.

Phần mềm Auto Click giúp bạn giảm đáng kể thời gian sử dụng chuột và bàn phím, cung cấp nhiều chế độ click tự động không chỉ nâng cao hiệu suất khi làm việc hay các thao tác lặp lại nhiều lần trên các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, đồ họa, trò chơi mà còn góp phần không nhỏ giúp bảo vệ chuột của bạn được bền hơn. Bên cạnh đó giao diện đơn giản cũng là một điểm cộng khiến cho phần mềm này được đánh giá cao hơn, các chức năng được thiết kế giúp cho nó vừa đơn giản, thân thiện lại rất dễ để chọn lựa các chức năng, thiết lập các vị trí click khác nhau, tốc độ nhanh chóng và kích thước nhỏ gọn nên việc download và cài về máy là rất nhanh chóng, không chiếm dụng tài nguyên máy tính nhiều cũng như không làm ảnh hưởng đến bất kỳ ứng dụng, tiện ích nào đang hoạt động. 

Download Auto Click - Phần mềm click chuột tự động trên máy tính b
Auto Click khối lượng công việc của bạn sẽ được đơn giản hóa rất nhiều, thay vì sử dụng đôi tay click chuột vừa nhàm chán, lại tốn sức nhiều thì nay các thao tác đó đều được phần mềm tự động làm thay bạn, chỉ cần chọn chế độ click phù hợp như click đơn hay click đúp, click chuột trái hay chuột phải, số lần click lặp lại sau một khoảng thời gian thiết lập trước... tiếp theo đó bạn chỉ cần ngồi xem kết quả. Các thao tác click chuột tự động trên ứng dụng, phần mềm làm việc sẽ giải phóng sức làm việc của đôi tay mà trước kia bạn vẫn hay làm. Một tiện ích nhỏ gọn nhưng luôn được cộng đồng người dùng PC đánh giá cao đặc biệt là những người làm việc với máy tính thường xuyên với chuột và bàn phím. 

Bạn có thể Tải GS AutoClick về máy trên ChPlayc.BlogSpot.Com và sử dụng hoàn toàn miễn phí bàn chính thức từ nhà phát hành, không bị giới hạn các chức năng thông dụng nhất. Hãy cải thiện tốc độ và hiệu suất làm việc ngay hôm nay với Auto Click phiên bản mới nhất 2020 với giao diện mới, trực quan, dễ sử dụng hơn, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ được mọi thứ mà không phải tìm hiểu quá nhiều. 

Ưu điểm nổi bật trên Auto Click

- Auto Click không chiếm chuột
- Gọn nhẹ, dễ sử dụng
- Miễn phí 
- Tương thích tốt trên các máy tính, laptop và các phiên bản windows 7/8/10/XP
- Làm giảm bớt công sức làm việc trên máy tính, tiết kiệm thời gian mang lại hiệu năng vượt trội
- Tự động hóa các thao tác, vị trí, số lần lặp click chuột trên màn hình máy tính
- Hỗ trợ nhiều chế độ click chuột khác nhau như click chuột trái, phải, click đơn, click đúp được game thủ và kỹ thuật viên đồ họa sử dụng nhiều
- Bảo vệ chuột tốt hơn, sử dụng chuột auto và hạn chế dùng chuột nhiều (tuy nhiên chuột máy tính giờ khá rẻ nên chắc đây cũng không phải là vấn đề cần quan tâm).
- Tương thích với nhiều trò chơi, phần mềm ứng dụng trên máy tính, ít xảy ra xung đột phần mềm hay gây ra lỗi đơ, treo máy.

Download Auto Click - Phần mềm click chuột tự động trên máy tính c

- Cho phép cấu hình sử dụng phím tắt tùy ý theo thói quen và sở thích riêng của mỗi người.
- Chọn click cho nhiều điểm thiết lập trên màn hình.
- Cách thức click linh hoạt và đa dạng giúp cho việc click vào các vị trí chỉ định chính xác nhất, hạn chế click sai làm ảnh hưởng đến kết quả công việc.
- Tạo chuột ảo để làm việc thay thế cho chuột thật

Tính năng chính trên Auto Click

Tự động click chuột máy tính, laptop

Phương pháp thủ công khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức khi làm việc trên máy tính thì nay được thay thế bằng các thao tác click tự động giúp giải phóng sức làm việc của đôi tay cũng như có thêm nhiều thời gian cho những công việc quan trọng khác.

Đa dạng chế độ click

Có đủ các chế độ click chuột như đối với các thao tác thủ công như click đơn, click đúp, click phải, trái chuột...

Hỗ trợ dùng phím tắt

- Sử dụng các phím tắt F3, F4 để mở hay tắt chương trình hay các công cụ trên phần mềm, ngoài ra bạn có thể thiết lập thêm các phím tắt khác làm việc cho nhanh

Hiển thị các thao tác chi tiết

- Bạn sẽ biết được đầy đủ thông tin về các thao tác click như thời gian giữa các lần click, chọn điểm click, xác định vị trí, chuyển động của Clcik giữa các điểm đặc biệt trên màn hình, thời gian giữa các hành động.

Click liên tục nhiều vị trí

 - Có thể click nhiều vị trí khác nhau hay lặp lại nhiều lần click với các điểm thiết lập mà bạn muốn
Click theo thứ tự
- Thiết lập thứ tự các điểm cần click trên màn hình theo mong muốn, cái nào cần click trước, cái nào click sau.

Cách sử dụng Auto Click 2.2

Phiên bản Auto Click 2.2 được nhiều người dùng lựa chọn hơn so với các bản Auto Click khác bởi nó hiệu quả, dễ sử dụng, ổn định và ít lỗi hơn cả. Bạn có thể tham khảo một số chú ý khi sử dụng phần mềm này như sau:

Mở phần mềm Auto Click 2.2

- Trong menu Setting bạn sẽ thấy các chức năng:
  • Mouse: Chọn chức năng chuột tương ứng như Left, Right, Middle (trái, phải, giữa) của chuột máy tính thực tế
  • Click: Chế độ click là click đơn (Single) hay click đôi (Double)
  • Couter: Thiết  lập số lần click lặp
  • Auto Click Hotkey: thiết lập phím tắt cho phần mềm.
- Trong menu Click Interval (thiết lập thời gian giữa các lần click)
- Thiết lập hiển thị trên Auto Click 2.2
  • Freeze Pointer:Di chuyển chuột tự do
  • Keep on Top: hiển thị phần mềm ở vị trí trên cùng màn hình
  • Hide AutoClick: ẩn phần mềm xuống thanh hệ thống
  • Show AutoClick: luôn hiển thị
  • Smart Click: Nhớ số điểm cần click
  • Record Hotkey: nhớ phím tắt cho điểm muốn click
=> Khi thiết lập xong mọi thứ bạn nhấn F4 để ghi nhớ các điểm cần click. Tiếp theo chọn F3 để bắt đầu thực hiện click tự động.

Download Auto Click - Phiên bản Auto Click 2.2, 2.5, 3.1.2 không chiếm chuột

Link tải về máy:

Ghi chú: Phiên bản Auto Click 3.1.2 cần cài đặt mới sử dụng được, đây là bản mới với giao diện được tối ưu hóa khá đơn giản nên những ai đang sử dụng quen Auto Click 2.2 sẽ thấy khó sử dụng hơn. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người dùng vẫn chọn bản Auto Click 2.2 nhiều hơn là các bản khác.