ChPlayc Logo
Tải ZingMP3 phiên bản mới nhất về máy điện thoại Android Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải ZingMP3 phiên bản mới nhất về máy điện thoại Android Miễn Phí

ZingMP3 - ứng dụng nghe nhạc online miễn phí cho Android

Nghe nhạc trực tuyến miễn phí cực thú vị với phần mềm Zing MP3, bạn đã thử chưa? Tải Zing MP3 APK miễn phí cho máy tính bảng và điện thoại Android để thưởng thức âm nhạc theo phong cách và cá tính của riêng bạn ngay ở đây! Zing MP3 ứng dụng nghe nhạc trực tuyến miễn phí hàng đầu tại Việt Nam được phát triển bởi Zalo Group dành riêng cho các thiết bị di động nền tảng hệ điều hành Android và một số nền tảng khác.
Tải Zing MP3 phiên bản mới nhất về máy điện thoại Android Miễn Phí a


Download Zing MP3 về máy giúp bạn thưởng thức âm nhạc online mọi lúc, mọi nơi thật dễ dàng với chiếc smartphone có kết nối internet wifi hay 3G là bạn đã có thể mở bất kỳ một bản nhạc hay bài hát hay mà bạn yêu thích nhất.

ZingMP3 có lẽ đã trở lên quá quen thuộc đối với bất kỳ người yêu nhạc nào ở Việt Nam với phiên bản Web trên PC mp3.zing.vn với kho nhạc và video clip nhạc khổng lồ. Nay Zing MP3 ra mắt phiên bản ứng dụng dành cho điện thoại Android và một số nền tảng khác như iOS hay WIndows Phone. Với Zing MP3 APK bạn có thể nghe bất kỳ bài hát nào yêu thích trên kho nhạc khi máy của bạn được kết nối wifi hay internet hoặc download về máy và nghe offline thật quá đơn giản.  Thú vị hơn nữa là Zing MP3 còn hỗ trợ bạn xem video clip chất lượng cao trên điện thoại của mình với tài khoản miễn phí hoặc VIP. Giao diện ZingMP3 cũng được sắp xếp và hiển thị khá dễ dàng cho người dùng chọn và duyệt hay tìm kiếm trong danh sách những bản nhạc yêu thích nhất như Bài Hát, Album, Nghệ Sĩ, Playlist, Sync, Nhạc Online và một số danh mục chính trên trang chủ của ứng dụng như Nhạc Cá Nhân, Nhạc Hot, Album, Video Clip, Nghệ Sĩ, Bảng Xếp Hạng, Top 100, Có Thể Bạn Muốn Nghe. Các bài hát được thống kê theo nhiều tiêu chí khác nhau như nghe nhiều trong tháng, trong tuần, nhạc Việt, Nhạc nước ngoài, thiếu nhi, nhạc trẻ... phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng người nghe khác nhau.

Tải Zing MP3 về máy điện thoại Android miễn phí

Để tải về phiên bản Zing MP3 chuẩn, an toàn và không virut đặc biệt là không mất phí download và cài đặt thì sử dụng kho tải trên CH Play luôn là lựa chọn thông minh hàng đầu của người dùng Android, ngay sau đây https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ tới bạn phiên bản phần mềm ứng dụng ZingMP3 hoàn toàn free.
Link Download và cài đặt Zing MP3 trực tiếp: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.mp3&hl=vi
Hoặc bạn cũng có thể truy cập kho ứng dụng CH PLay trên điện thoại của mình và truy cập vào menu ứng dụng, duyệt và chọn phần mềm Zing MP3 trong danh mục Ứng dụng & Game phổ biến, sau đó nhấn nút Cài đặt là ứng dụng sẽ được tự động tải xuống và cài trên máy điện thoại của bạn, hoặc bạn cũng có thể cập nhật lên bản mới nhất trực tiếp từ link tải xuống này nếu trên máy của bạn đang là phiên bản Zing MP3 cũ đã lỗi thời.

Những tính năng nổi bật nhất của phần mềm Zing MP3 

Là một trong những ứng dụng được đánh giá là chất lượng cao trong top những ứng dụng nghe nhạc hay nhất dành cho di động, Zing MP3 được lựa chọn và cài đặt mặc định trên hầu hết các smartphone Android, iOS hay Windows Phone đối với những người dùng ở Việt Nam.

Zing MP3 luôn cập nhật kho nhạc online của mình từ trang chủ http://mp3.zing.vn mang đến cho bạn những giai điệu ngọt ngào, mới nhất mỗi ngày. Cập nhật những bài hát mới từ những ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới sẽ giúp bạn luôn có những giây phút giải trí và thưởng thức âm nhạc thực sự sảng khoải, thoải mái và tuyệt vời nhất trên điện thoại di động và máy tính bảng của mình.
Tải Zing MP3 phiên bản mới nhất về máy điện thoại Android Miễn Phí b

Phần mềm Zing MP3 có thể chơi được hầu hết các định dạng nhạc tiếng (audio) phổ biến nhất hiện nay bao gồm cả các file nhạc lossless có đuôi là .flac (yêu cầu hệ điều hành Android phiên bản 3.0 trở lên mới hỗ trợ).

Hỗ trợ đầy đủ các widget và các nút điều khiển khi chơi nhạc ở thanh thông báo và màn hình khóa như dừng, tiếp tục, mở bài hát kế tiếp, bài hát tiếp theo... rất tiện lợi (hỗ trợ trên phiên bản hệ điều hành Android 4.0 trở lên).
 Tải Zing MP3 phiên bản mới nhất về máy điện thoại Android Miễn Phí c
Hỗ trợ điều khiển ứng dụng nghe nhạc qua headphone với các nút control cơ bản như dừng, phát nhạc, tăng âm lượng, giảm âm lượng, chuyển sang bài hát kế tiếp, trở về bài hát đã nghe trước đó ngay trên các nút bấm của bộ tai nghe có dây hoặc qua bluetooth.

Thoải mái tùy chọn các hiệu ứng âm thanh cho bài hát như bass, balance, virtualize và reverb. Tìm kiếm bài hát nhanh và chính xác, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, hiển thị tất cả các bài hát liên quan tới từ khóa cần tìm hoặc cùng một bài hát nhưng do nhiều ca sỹ khác nhau biểu diễn.

ZingMp3 cũng là sản phẩm của NVG nên bạn chỉ cần một tài khoản duy nhất để đăng nhập mọi sản phẩm của nhà phát hành này như Zalo, Zing và sử dụng mọi dịch vụ miễn phí và trả tiền của nhà cung cấp rất đơn giản. Với Account này bạn có thể đăng nhập vào Zalo chát chít với bạn bè hay chơi các trò chơi, ứng dụng trên Zing Me, còn trên mp3.zing.vn bạn có thể tải nhạc chất lượng cao nếu sử dụng gói VIP, tạo danh sách các bài hát yêu thích và thêm những bài hát hay vào bộ sưu tập của mình để nghe lại mà không mất công tìm kiếm. Quản lý danh sách nhạc yêu thích của bạn chuyên nghiệp hơn với nhiều tính năng thông minh vượt trội.

Bạn cũng có thể nghe nhạc chất lượng cao với 320kbps ngay cả trong điều kiện mạng yếu hoặc tốc độ trung bình. Cho phép nghe nhạc cực kỳ thoải mái và thú vị hơn với chế độ tự động thay đổi theme cực hot chỉ có trong phiên bản mới của Zingmp3.

Và còn khá nhiều thứ hay ho, thú vị khác đang chờ đón bạn khám phá và thưởng thức ngay bằng cách download zing mp3 về máy android ngay trên bài viết này. Nếu thấy ứng dụng hay đừng ngại chia sẻ nó trên trang facebook cá nhân và các trang mạng xã hội mà bạn đang sử dụng để cùng chia sẻ tới bạn bè và người thân ứng dụng tuyệt vời này. Chúc bạn thành công và giải trí thật thoải mái vui vẻ mỗi ngày.