ChPlayc Logo
Tải SopCast Mới Nhất 2020 cho Máy Tính, Laptop Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải SopCast Mới Nhất 2020 cho Máy Tính, Laptop Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí

Tải SopCast Mới Nhất - Phần mềm chia sẻ link xem bóng đá trực tiếp

Có rất nhiều phần mềm ứng dụng xem truyền hình trực tuyến và bóng đã cực hấp dẫn trong đó một phần mềm không thể bỏ qua đó chính là SopCast - ứng dụng xem bóng đá trực tiếp và các giải ngoại hạng, Euro mới nhất trên máy tính Windows 7 8 8.1 10 XP. Hiện tại thì Phần mềm SopCast Mới Nhất là Phiên bản SopCast 4.2.0. Ngay sau đây https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ với bạn phần mềm cực hấp dẫn này và những thông tin chi tiết nhất về SopCast, bạn đọc quan tâm có thể xem và chia sẻ bài viết trên các trang mạng xã hội để mọi người cùng download và sử dụng miễn phí nhé.

Bạn có thể Tải SopCast nhanh phiên bản mới nhất trực tiếp ngay ở đây:
Link Download SopCast cho PC Win 7 8 8.1 10 XP : http://download.sopcast.com/download/SopCast.zip


Tải SopCast Mới Nhất 2018 cho Máy Tính, Laptop Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí  a

Phần mềm SopCast cung cấp cho bạn hàng trăm link xem bóng đã hoàn toàn miễn phí chất lượng tốt của các giải đấu hàng đầu trên thế giới, ngoài PC Windows thì SopCast còn hỗ trợ và hoạt động tốt trên nhiều nền tảng hệ điều hành và thiết bị di động khác nhau như Android, iOS hay Windows Phone.
Tải SopCast Mới Nhất 2018 cho Máy Tính, Laptop Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí b

Ngoài tính năng chính là cung cấp link xem bóng đá thì SopCast còn là một phần mềm xem phim truyền hình cực tốt, phát các chương trình trực tiếp bóng đá đã hay nay xem phim còn thú vị hơn rất nhiều, với SopCast bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những link xem chất lượng cao nhất và phù hợp với sở thích và đội bóng mà bạn đang quan tâm theo dõi mỗi ngày.

Những tính năng nổi bật của Phần mềm SopCast Mới Nhất

Gần đây thì SopCast đã cập nhật phiên bản mới của mình với tên là Sopplus với những thay đổi mạnh mẽ và có giao diện trực quan hơn, sử dụng cũng khá là dễ dàng hơn, đồng thời nhiều tính năng hay và hữu ích hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm đầy bất ngờ và thưởng thức bóng đá theo phong cách, các tính của riêng mỗi người.
Tải SopCast Mới Nhất 2018 cho Máy Tính, Laptop Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí c

Với SopCast bạn có cơ hội tốt nhất để thưởng thức những trận bóng trực tiếp đỉnh cao trên thế giới, với các đội bóng huyền thoại và các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Neymar, Cristiano Ronaldo hay Messi cùng hàng trăm cầu thủ tên tuổi khác sẽ tham gia tranh tài ở các đội bóng khác nhau. Ngoài ra SopCast còn mang đến cho bạn nhiều kênh truyền hình giải trí khác hàng đầu về âm nhạc trên toàn thế giới. Vì thế bạn nên Tải SopCast về máy tính của mình ngay hôm nay nếu bạn chưa có hoặc đang sở hữu phiên bản SopCast cũ.

Hiện nay, bóng đá ngày càng được đầu tư mạnh mẽ và phát triển rầm rộ trên toàn thế giới, vì thế bóng đá vẫn giữ vị trí quan trọng, là môn thể thao vua trong lòng bất kỳ người hâm mộ nào. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người dùng di động và PC tìm kiếm các link sopcast hơn cho mỗi trận đấy. Thưởng thức bóng đá và âm nhạc với SopCast còn gì thú vị và tuyệt vời hơn thế, bạn sẽ được đắm mình trong những trận đấu hay với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, rõ ràng mà không có một công cụ nào khác có thể sánh được. Đặc biệt với những khán giả ghiền bóng đá thì SopCast là lựa chọn hàng đầu không thể thiếu được trên bất kỳ thiết bị nào mà họ đang sử dụng cho dù là điện thoại, máy tính bảng hay máy tính bàn, PC Laptop đều có những phiên bản riêng, tương thích cho tất cả mọi thiết bị.

Bạn cũng có thể theo dõi các giải đấu vô địch quốc gia đang được phát trực tiếp trên các kênh truyền hình ngay từ các trận vòng loại mà không cần phải mở Tivi hay xem các kênh bóng đá trên trình duyệt web (sẽ rất lag và chất lượng không được tốt lắm) chỉ với SopCast là đủ.

Việc của bạn là chỉ cần Tải SopCast về máy phiên bản mới nhất, bạn sẽ sở hữu ngay các đường link sopcast chất lượng tuyệt vời và lựa chọn bất kỳ trận bóng nào mà bạn muốn xem trên màn hình PC, Desktop, Laptop với đường truyền chất lượng tốt hơn so với trên trình duyệt, chất lượng video HD và Full HD độ nét cao.

Một số thông tin cập nhật về Phiên bản SopCast Mới Nhất

Hãy bắt đầu bằng việc Download SopCast phiên bản mới nhất để có thể cập nhật thông tin của môn thể thao vua này mọi lúc, mọi nơi, và những trận đấu có những cầu thủ mà bạn yêu thích được đầy đủ và chính xác nhất. Nếu bạn không sử dụng PC thì có thể Download SopCast cho Android, iOS hay Windows Phone để không bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu hay thông tin quan trọng nào của giải đấu mà bạn đang quan tâm hoặc nhiều người theo dõi nhất. SopCast được đánh giá là phần mềm nhỏ gọn kể cả khi đã cài đặt full trên máy tính của bạn, cho phép bạn load dữ liệu các trận đấu về máy với đường truyền nhanh, ổn định và không hề làm chậm bộ nhớ hay hoạt động của các phần mềm, ứng dụng khác trên máy tính và laptop của bạn. SopCast cho bạn thưởng thức một trận đấu bóng trực tiếp hoàn hảo nhất với chất lượng load âm thanh, hình ảnh cực tốt, với nhiều trận đấu mà trên truyền hình không phát hoặc chỉ có ở các kênh nước ngoài.

Ở Việt Nam thì một siêu phẩm có tính năng tương tự như SopCast chính là VTV GO, đây cũng là một ứng dụng đang gây sốt trên mobile với hàng triệu lượt tìm kiếm và tải về hàng tháng, VTV GO cho phép bạn xem lại các trận đấu bóng được phát trong vòng 1 tuần trước đó, do đó dù không có thời gian xem trực tiếp thì bạn cũng hoàn toàn có thể xem lại và không bỏ lỡ bất kỳ trận nào, đồng thời cũng vẫn có thời gian để xem những bộ phim hay trên truyền hình.

SopCast còn hỗ trợ những người làm truyền hình rất tốt và được sử dụng nhiều, phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Tích hợp sẵn tính năng phát kênh truyền hình mạnh mẽ trực tiếp trên Windows bạn có thể xem các kênh trên SopCast giống y như trên các kênh của TV của nhà mình vậy. Đặc biệt hơn SopCast còn cung cấp cho bạn công cụ quay video màn hình và chia sẻ trên các trang mạng xã hội hay các website trực tiếp bằng phần mềm SopCast dễ dàng. SopCast thực sự là phần mềm tuyệt vời nhất cho những ai đam mê quả bóng tròn mà còn hỗ trợ làm các kênh truyền hình cực kỳ chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.


Ngoài SopCast bạn cũng có thể tham khảo và sử dụng thêm các phần mềm khác như Tvexe TV bao gồm các kênh chuyên về thể thao, mua sắm trực tuyến, với khả năng phát và hỗ trợ mọi định dạng phát video và khả năng chuyển đổi cao giữa các định dạng này với nhau, việc của bạn là chỉ việc ngồi xem và thưởng thức, còn lại cứ để TVexe TV giải quyết.

Download SopCast bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những nâng cấp và cập nhật gần đây, hỗ trợ tốt hơn và nhiều kênh truyền hình hơn so với các phiên bản cũ, chất lượng video tương đối tốt, không giật lag và lỗi kết nối trong suốt quá trình xem, chất lượng hình ảnh cũng được cải thiện rõ rệt hơn, thưởng thức những trận đấu đỉnh cao trên điện thoại và PC nay đã không còn là vấn đề quá khó nữa mà thực sự rất rất là đơn giản.

Công nghệ mới mà SopCast sử dụng hiện nay là P2P, đây là một công nghệ tiên tiến đem lại chất lượng xem truyền hình tốc độ cao và ổn định nhất. Ngoài việc cung cấp các kênh truyền hình trực tuyến thì nó còn cho phép bạn chia sẻ dữ liệu giữa những người xem online với nhau, tiêu tốn khá ít tài nguyên và bộ nhớ máy tính với tốc độ và hiệu suất cải thiện nhanh hơn nhiều. Chính vì thế mà ngày càng nhiều người dùng tìm đến với SopCast thay vì sử dụng các kênh xem bóng đá và truyền hình trực tuyến dạng web. Phần lớn những người dùng đã trải nghiệm qua phần mềm này đều thấy khá hài lòng và cái tên SopCast đã dần trở thành huyền thoại trong lòng người dùng Việt và thế giới, nếu bạn không phải là người quá yêu thích bóng đá thì còn có rất nhiều lựa chọn giải trí khác cho bạn tận hưởng như âm nhạc, phim truyền hình hot nhất hiện nay cũng được SopCast tổng hợp và shared link xem đầy đủ. Với SopCast thì bạn còn có thể xem các kênh K Plus thật sự đơn giản, ngoài ra kết hợp với các chương trình Windows Media Player hay VLC và một số chương trình khác hỗ trợ cho stream video thật hoàn hào và tuyệt vời không gì có thể làm được.

Phiên bản SopCast 4.2.0 có gì nổi bật

- Giao diện được cập nhật đẹp và mượt mà hơn phiên bản cũ.
- Fixed lỗi của phiên bản cũ đặc biệt là kết nối chậm hay đang xem thì bị lỗi, dừng ứng dụng.
- Các chương trình thể thao trực tiếp trong đó có Sea Games cũng là niềm đam mê và sở thích ăn, ngủ với bóng đá của các quốc gia đông nam Á, một sự kiện thể thao mà người Viêt mong đợi nhất. Một trận đấu hoàn hảo hơn khi bạn có thể xem trọn vẹn từ đầu đến cuối với chất lượng HD, thậm chí quay video, chụp ảnh màn hình, chia sẻ và điều khiển các tùy chọn mà mình thích thì chỉ có thể là SopCast.

Theo thống kê gần đây trên internet thì SopCast được đánh giá là ứng dụng phổ biến được sử dụng nhiều nhất trong list các ứng dụng xem TV trên máy tính và laptop, phần lớn trong số này đều là những người dùng đam mê thể thao và yêu bóng đá. Hầu hết họ đều đến với SopCast và chọn phần mềm này cho nhu cầu giải trí thể thao của mình bởi chất lượng link SopCast rất cao và ổn định, xem các kênh thể thao, phim hay thời sự đều khá rõ nét và load nhanh, nhẹ, kể cả các kênh nước ngoài đều có tốc độ nhanh và đường truyển ổn định.

Nếu bạn muốn chia sẻ các link xem bóng đá trực tiếp hay sử dụng dữ liệu tốc độ cao với chuẩn HD thì SopCast cũng hỗ trợ bạn đầy đủ nhất. Hầu hết các kênh yêu thích bạn có thể mở ngay khi muốn hoặc xem trước mà không mất quá nhiều thời gian chờ giống như các ứng dụng xem TV hay web TV hiện nay. Thật quá tuyệt vời phải không nào? Tuy nhiên thì vẫn chưa hết đâu nhé, còn rất rất nhiều thứ mà bạn có thể tự mình khám phá và phát hiện ra trong khi sử dụng phần mềm này. Âm thanh và hình ảnh trên màn hình SopCast cũng khá chân thực và sống động không thua kém gì xem trên TV độ nét cao hiện nay. SopCast còn cho phép bạn xem được nhiều kênh mà không được hỗ trợ xem theo cách thông thường trên quốc gia của họ, với khả năng vượt tường lửa và chuyển đổi IP linh hoạt thì bạn có thể xem được nhiều hơn những gì bạn nghĩ, chính vì thế mà trên SopCast các kênh truyền hình luôn phong phú hơn về số lượng kênh so với những phần mềm khác cùng chức năng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và tin cậy của phần mềm này thông qua việc xem các đánh giá, nhận xét của những người dùng trước đó trước khi quyết định có nên tải về và sử dụng hay không.

Nếu như trước đây SopCast còn giới hạn trên một số quốc gia thì nay nó đã hỗ trợ nhiều kênh phát thanh trên toàn cầu, bạn hoàn toàn có thể nghe các kênh phát thanh trên nhiều vùng, miền địa phương khác nhau ở những quốc gia khác với chất lượng tốt và mượt như đang ở chính quốc gia của mình vậy. Hơn nữa các link SopCast cũng thường xuyên được cập nhật để bổ sung và thêm nhiều lựa chọn mới cho người dùng PC. SopCast hỗ trợ hầu hết mọi định dạng video khác nhau như WMV, MP3, RM, RMVB trên các trang video phổ biến nhất như Youtube.com. Dailymotion, MetaCafe, hay Clip.vn với các giao thức HTTP hay HTTPS và một số giao thức khác nhau nữa. Điều đó có lợi rất nhiều cho bạn khi mà sử dụng full tính năng và full định dạng mà không cần cài thêm phần mềm hỗ trợ khác.

Một ưu điểm vượt trội mà bạn dễ thấy là thời gian chờ load trang khá nhanh, tuy nhiên đôi khi bạn cũng hay gặp một số lỗi, nhỏ, thưởng thì bạn tắt đi và khởi động lại sẽ OK bình thường ngay.

Hãy cùng thưởng thức bóng đá, thể thao và âm nhạc theo phong cách mới của riêng bạn với Tai SopCast ngay hôm nay cực vui, cực thú vị. Chúc bạn thành công!