ChPlayc Logo
Tải My Talking Tom - Game Mèo Tom Miễn Phí

Download Tải-Game

Tải My Talking Tom - Game Mèo Tom Miễn Phí

My Talking Tom Cho Android - Phiên bản chuẩn chính thức trên Ch PLay

Cùng khám phá phiên bản chuẩn chính thức của Game My Talking Tom trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ cùng hàng triệu game thủ Việt Nam ngay hôm nay để có cơ hội trò chuyện, kết bạn với những người chơi có cùng sở thích nuôi mèo ảo và những thú cưng khác trên smartphone Android.
Tải My Talking Tom - Game Mèo Tom Miễn Phí a

My Talking Tom hay còn gọi là Game Mèo Tom với rất nhiều bản nâng cấp, cải tiến mới khác nhau với các kịch bản được dàn dựng khá vui nhộn, thú vị và hấp dẫn chưa từng có, trong phiên bản Talking Tom Cat mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn lần này là phiên bản Game Mèo Tom cũ với chức năng chính là nuôi lớn và chăm sóc cho Mèo Tom khá quen thuộc và phổ biến hầu hết trên các dòng smartphone thông minh như Android, iOS, Windows Phone thậm chí cả trên PC với giả lập Android cũng được test và chơi nhiều.
Tải My Talking Tom - Game Mèo Tom Miễn Phí b
Game My Talking Tom được thiết kế và xây dựng hướng tới đối tượng chơi là nam giới phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, bất cứ ai cũng có thể tham gia game play được cho dù là em nhỏ hay người lớn tuổi đều tìm kiếm cho mình được niềm vui và sự bất ngờ riêng cho mình mỗi khi mở Talking Tom hàng ngày. Cũng như My Talking Angela là phiên bản game được xây dựng hướng tới người chơi là nữ thì với Talking Tom cũng vậy, ngay từ đầu khi cài đặt trò chơi cũng có nghĩa là bạn đã bắt đầu sở hữu một chú mèo tom nhỏ nhắn, dễ thương nhất. Người chơi sẽ vào vai một anh chàng bảo mẫu có nhiệm vụ là làm tất cả mọi công việc liên quan đến Mèo Tom chăm sóc cho Tom lớn lên đến khi chú ta trưởng thành hơn.

Tải Game My Talking Tom Miễn Phí Về điện thoại và Máy Tính

Download My Talking Tom về điện thoại Android miễn phí phiên bản mới nhất trên cửa hàng Ch Play ( hỗ trợ các dòng máy smartphone như Samsung Glaxy, LG, HTC, Asus, Oppo, Sky...)
- Mời bạn nhấn vào nút download dưới đây để tải về trò chơi cho smartphone của mình:
download
Downlaod My Talking Tom về điện thoại iOS mới nhất trên kho tải iTunes ( hỗ trợ các dòng máy như iPhone 4 4s 5 5s 6 6s 7 7plus 8, iPad):
- Mời bạn bấm vào nút download ở dưới đây để tải trò chơi yêu thích này về máy:
download
Download My Talking Tom về máy điện thoại Windows Phone miễn phí ( hỗ trợ các dòng máy smartphone như Nokia Lumia).
- Mời bạn bấm vào nút Download sau đây để tải trò chơi yêu thích này về máy Nokia Microsoft nhé:
download
Download My Talking Tom về cho Máy Tính, Laptop miễn phí ( hỗ trợ cài đặt trên giả lập Android, bạn nên cài sẵn giả lập Android BlueStacks trước khi cài trò chơi này trên windows của mình. Tham khảo về BlueStacksCh Play Cho Máy Tính để hiểu rõ hơn về cách tải game Android về Máy Tính Win 7 8 8.1 10 XP):
download
Tải My Talking Tom - Game Mèo Tom Miễn Phí c
Bạn cũng có thể tham khảo hoặc tải game My Talking Tom trên các kho tải như Appvn, AppStore hay MoboMarket hoàn toàn MIễn PHí

Thông tin mới nhất về Game My Talking Tom Cat

Là một trong những trò chơi nuôi thú cưng ảo hấp dẫn nhất dành cho giới trẻ hiện nay do Outfit7 cung cấp, My Talking Tom và My Talking Angela đã có mặt trên hầu hết các điện thoại di động và máy tính bảng mà nó được hỗ trợ nhằm giúp người dùng smartphone có thêm một thú vui nhỏ hữu ích để giải trí, xả stress hàng ngày.
 Tải My Talking Tom - Game Mèo Tom Miễn Phí d
Talking Tom Cat được đánh giá là một trò chơi hay hàng đầu trên thế giới với người chơi đến từ hơn 135 quốc gia khác nhau, có chung niềm đam mê và sở thích với thú cưng, Outfit7 đã giúp cho người dùng mobile có thêm một người bạn vui nhộn và dễ thương để trò chuyện mỗi ngày. Bạn sẽ có nhiệm vụ chính là chăm sóc và nuôi lớn mèo Tom như một người bảo mẫu thực sự. Công việc hàng ngày của bạn là gì?
- đánh thức mèo Tom vào buổi sáng sớm.
- Vệ sinh cá nhân như đánh răng, tắm cho TOM, cho đi vệ sinh...
- Cho TOM ăn, uống đầy đủ, chọn trang phục, quần áo, giày dép, mũ nón, kiểu tóc... và một số phụ kiện để làm đẹp cho TOM.
- Trò chuyện cùng TOM với khả năng bắt chước giọng nói, hát của bạn hay bất kỳ một người nào và phát lại thật hài hước và cực kỳ vui nhộn.
- Ngoài ra bạn cần đi siêu thị mua sắm đồ ăn, uống, mua hàng hóa và đồ dùng cá nhân trong SHOP cho TOM, massage, dạy TOM chơi game mini để kiếm thêm xu trang trải cho mua sắm hàng ngày và nhận quà đặc biệt mà trò chơi dành tặng.
- Trang trí nhà cửa và cùng TOM đi chơi, du lịch khắp đây đó.

Những tính năng thú vị nhất của Game My Talking TOM

- Nhiệm vụ đơn giản nhưng cần thực hiện đều đặn mỗi ngày, thường xuyên mở trò chơi để nhận những phần quà hấp dẫn mà Talking Tom dành tặng bạn trong ngày.
- Thỏa thích chọn đồ và phối hợp theo phong cách thời trang và gu thẩm mỹ riêng của bạn thông qua việc lựa chọn trang phục và làm đẹp cho mèo Tom.
Tải My Talking Tom - Game Mèo Tom Miễn Phí e
- Khuôn mặt được thiết kế giàu cảm xúc, biểu cảm rất chính xác với những trạng thái như vui, buồn, đói, buồn ngủ, háo hức...không thua kém gì những thú cưng ở ngoài đời thực.
- Tương tác với mèo Tom thông qua talk ( trò chuyện và bắt chước tiếng của bạn hay ai đó và nhắc lại rất hài hước, vui vẻ mang lại tiếng cười sảng khoái cho bạn bè, gia đình ).
- Từ phiên bản hệ điều hành Android 4.1 trở lên My Talking Tom hỗ trợ quay video màn hình và chia sẻ trên các trang mạng xã hội như Facebook.
- Hàng chục game mini được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung luôn mang đến sự hấp dẫn và mới lạ cho các bạn nhỏ tuổi.
- Lên level và khám phá những vùng đất mới mà Tom sẽ đặt chân đến.
Tải My Talking Tom - Game Mèo Tom Miễn Phí f
- Mua sắm thoải mái với hàng trăm món đồ ăn uống và hàng ngàn sản phẩm phụ kiện thời trang độc đáo và đa dạng nhất dành cho Tom.
- Game có thể chơi mọi lúc, mọi nơi, offline và không cần internet.
- Người chơi có thể chơi hoàn toàn miễn phí và sở hữu nhiều món đồ có giá trị ảo mà không cần phải mua bằng tiền thật và nên như vậy.
- Với hơn 1000 phong cách thời trang kết hợp cùng 999 level bạn cần vượt qua để tới đích của My Talking Tom, đó là một chặng đường dài đầy thú vị, mang đến cho người chơi những khoảnh khắc đầy thú vị, là một trải nghiệm tuyệt vời mà không thể nào có được trên các trò chơi Android khác.
Nếu bạn chưa có Game Mèo Tom trên điện thoại Android, iOS hay Windows Phone của mình thì có thể download nhanh ngay trên bài viết này để sở hữu và thưởng thức niềm vui bất ngờ mỗi ngày với Talking Tom Cat thật dễ thương, đáng yêu ngay trên smartphone của mình thật đơn giản chỉ với vài thao tác là xong. Tham gia thảo luận và kết bạn với những người có cùng sở thích và đam mê với trò chơi My Talking Tom ở dưới bài viết này để chia sẻ những điều thú vị về trò chơi này mà bạn đã trải qua hoặc cảm nhận được nhé. Chúc mọi người luôn vui vẻ và thành công!