ChPlayc Logo
Tải Phần Mềm VLC Media Player 64 Bit Cho PC Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải Phần Mềm VLC Media Player 64 Bit Cho PC Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí

VLC Media Player PC - Phần mềm nghe nhạc, xem video full HD trên máy tính

Tải VLC Media Player từ lâu đã được người dùng trên toàn thế giới biết đến là một chương trình phần mềm nghe nhạc, phát video MIỄN PHÍ trên các máy tính windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10 và windows xp với đầy đủ các tính năng của những phần mềm player chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Tải Phần Mềm VLC Media Player 64 Bit Cho PC Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí a

VLC được phát hành bởi VideoLAN Project, là phần mềm được phát triển trên bộ mã nguồn mở có giao diện và chức năng thân thiện, quen thuộc với phần lớn người dùng windows, có kích thước nhỏ gọn nhưng VLC Media Player có khả năng phát được mọi định dạng video phổ biến nhất cho tới thời điểm này đặc biệt là những bộ phim có độ nét cao HD hoặc full HD cũng được hỗ trợ đầy đủ nhất đem đến cho người xem chất lượng video và hình ảnh sắc nét tuyệt vời.

Tải VLC Media Player 64 bit và 32 bit phiên bản Mới Nhất 2018

Phiên bản mới nhất của phần mềm VLC là VLC 3.0 với những cập nhật mới như:
- Thêm bộ giải mã mới hỗ trợ phát lại các chương trình 4K và 8K dễ dàng.
- Cho phép chạy 10bits và HDR.
- Xem được video 360 và chơi được âm thanh 3D cực chất.
- Ngay sau đây https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ phiên bản VLC Media Player 3.0 cho Windows 7 8 8.1 10 XP cả 32 bit và 64 bit để mọi người có thể tải về.
- Download VLC Media Player Bản 64 bit
Download
- Download VLC Media Player Bản 32 bit
Download
Chọn link tải phù hợp với phiên bản windows mà bạn đang sử dụng để tránh xảy ra lỗi trong lúc cài đặt VLC trên máy tính nhé.

Những tính năng mới nhất của VLC Player Media 3.0

Người dùng yêu thích VLC nhờ những tính năng tốt của nó trong việc hỗ trợ xem video trên máy tính với mọi định dạng, luôn cải tiến và đổi mới các chức năng cũ, lỗi thời, và thú vị nhất là VLC cũng đã hỗ trợ xem phim, video trực tuyến thật đơn giản với chất lượng cao full HD.

Ở phiên bản 3.0 thì VLC đã được thêm vào các tính năng mới bắt kịp xu hướng phát triển của công nghệ và thời đại như thêm các bộ giải mã file âm thanh, video tốt hơn, kết nối trực tiếp với các thiết bị Chromecast, hỗ trợ các ổ đĩa mạng local và Nas, tăng tốc độ hiển thị và load video trên phần mềm nhanh hơn, ổn định và tương thích trên nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau, tính năng fixed lỗi cũng được quan tâm đặc biệt nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem video chất lượng ngày càng được cải thiện hoàn hảo hơn. 
Tải Phần Mềm VLC Media Player 64 Bit Cho PC Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí b
VLC cung cấp một giao diện người dùng trực quan và khá dễ dàng cho cả những người mới sử dụng, thanh menu và các nút điều khiển ở ngay trên màn hình chính và được ẩn đi khi bạn chơi nhạc hay xem phim và chỉ xuất hiện khi bạn di chuột hoặc tương tác với phần mềm để sử dụng chức năng nào đó, các thao tác như phóng to, thu nhỏ, ẩn cửa sổ play xuống thanh taskbar hay di chuyển tới một vị trí bất kỳ trên màn hình máy tính chỉ với thao tác kéo thả đơn giản bằng chuột. Hiện nay ở Việt Nam số lượng người dùng VLC cũng khá đông đảo lên tới hàng trăm ngàn người trên các máy tính cá nhân, và mỗi tháng lại đón nhận thêm mới hàng chục ngàn lượt tìm kiếm và download, sở dĩ nhiều người tìm đến với VLC media player như vậy cũng chỉnh bởi giao diện đơn giản nhưng đẹp tuyệt vời của phần mềm này, khả năng play các tệp tin media là rất tốt, các tệp tin video trực tuyến hầu như 100% đều đọc được hay như các đĩa nhạc, phim VCD, CD, DVD... đều không có gì khó với khả năng tùy chỉnh theo ý thích riêng của mỗi người.


Tải Phần Mềm VLC Media Player 64 Bit Cho PC Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí c

Nếu bạn tải về một video bất kỳ trên internet với định dạng FLV hay PM4 mà bạn chưa biết chọn phần mềm nào để chơi được tất cả các video khác nhau đó của bạn thì VLC là một lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt và sử dụng thêm KMPLayer phần mềm chơi video đẳng cấp cho windows, mỗi chương trình có cái hay riêng của nó và bạn cũng nên thưởng thức tất cả để chọn ra một player ưng ý nhất. Với VLC Media Player chất lượng và hình ảnh của những bộ phim hay bài hát bạn xem đều được giữ y nguyên như bản gốc không có sự khác biệt.

Phần mềm VLC Media Player hỗ trợ xem phim, nghe nhạc chất lượng cao không chỉ những bài hát và bộ phim đã download và lưu trữ trên máy tính mà còn là chương trình nghe và xem trực tuyến khá thú vị hoạt động tốt trên nhiều hệ điều hành khác nhau với các video định dạng phổ biến trên toàn thế giới hiện nay thì VLC có thể chơi một cách dễ dàng, VLC tích hợp trong mình cả những bộ giải mã, codec đầy đủ nhất, với cách bố trí giao diện để người dùng cũng có thể tiện lợi và dễ sử dụng hơn các nút điều khiển và tính năng của phần mềm này. Phần lớn những người đã sử dụng đều đánh giá và cho điểm chất lượng tốt đối với VLC Media Player, đây cũng là một chương trình xem TV tuyệt vời với đầy đủ các kênh phổ biến hiện nay mà bạn có thể xem trên các đầu thu kỹ thuật số của VTC, các kênh VTV, bạn cũng có thể xem các kênh bóng đã, link xem bóng đá cập nhật khá đầy đủ như các giải đấu Euro hay các chương trình bóng đá K+ khác, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tất cả các trận bóng đá yêu thích ngay trên máy tính của mình thông qua phần mềm VLC Media Player. Gần đây phiên bản mới của VLC cũng đã cung cấp thêm tính năng xem ảnh 360 và video 360 độ thật phong phú, hấp dẫn và sống động trong từng chi tiết. Ngoài ra số lượng kênh TV mà VLC cung cấp chắc cũng đủ để bạn xem cả ngày.
Tải Phần Mềm VLC Media Player 64 Bit Cho PC Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí d
Nếu như trước đây bạn sử dụng Windows Media Player việc xem các file đa phương tiện như AVI, MKV, RM, MPEG-2, MPEG-4, WMV, RealMedia, QuickTime, Ogg Theora, OGM, 3GP, RMVB, FLV, MP4, MPEG-1, MOV, ASF, SWF... hay tệp tin audio AC3, DTS, MP2, WMA, FLAC, M4A, AAC, WMA 7, 8, OGG, MP3... cần phải cài thêm các bộ codec khá phức tạp thì nay với VLC mọi thứ lại vô cùng đơn giản, mọi thứ đã có sẵn trong một phần mềm duy nhất mà không cần phải sử dụng thêm tiện ích hay ứng dụng nào đi kèm nữa. Đây cũng chính là điều mà hầu hết mọi người dùng PC đều thấy rất thoải mái và thích thú nhất.

Trong quá trình sử dụng VLC hay bất kỳ một phần mềm nào khác các nhà phát triển cũng luôn chú trọng đến việc sử dụng phím tắt của người dùng nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng, rút ngắn thời gian thao tác cũng như giảm số lượt click chuột nhằm tạo ra tính chuyên nghiệp cho cả người dùng và ứng dụng của mình, vì thế mà VLC Media Player cung cấp đầy đủ các phím tắt cho tất cả các chức năng chính của nó, việc của bạn là ghi nhớ và áp dụng khi cần thiết.
 Tải Phần Mềm VLC Media Player 64 Bit Cho PC Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí e
VLC Media Player đã đạt mốc hơn 500 triệu lượt download (thống kê từ trang chủ của nhà phát hành) đây đúng là một chương trình tốt miễn phí  tuyệt vời mà mọi người nên tải về sử dụng cùng windows media player hay iTunes trên máy tính của mình, trong số các ứng dụng chạy tệp tin đa phương tiện có lẽ chỉ VLC mới có kích thước nhỏ gọn mà lại đầy đủ đến như vậy.

Trước đây khi mà smartphone ở thị trường Việt Nam còn chưa phổ biến và hầu hết mọi người đều dùng PC nên chỉ biết tới bản cài đặt VLC Media Player phiên bản windows, nay bạn cũng có thể download và sử dụng VLC Media Player cho các điện thoại Smartphone Android, iOS, Windows Phone hay các máy MAC OS quá dễ dàng trên các cửa hàng ứng dụng như Ch PLay của Android, Appvn của iOS hay Windows Phone Store trên các máy Nokia.

Các tính năng cơ bản của VLC Media PLayer mọi phiên bản

- Tính năng hàng đầu của VLC là nghe nhạc, xem phim, online và offline hoàn toàn MIỄN PHÍ (người Việt mình là ưa free nhất).
- Là một trình nghe nhạc đa tính năng, mạnh mẽ và chuyên nghiệp không thua kém các phần mềm tương tự trên thế giới.
- Hỗ trợ mọi tệp tin trên trang web, download về máy, đĩa VCD, DVD, file quay video, live stream.
- Play nhiều file khác mà không cần cài thêm codecs như MPEG-2, DivX, H.264, MKV, WebM, WMV, MP3...
- Hỗ trợ mọi nền tảng windows như Windows 7 8 8.1 10, Linux, MAC và smartphone Android, iOS, Windows Phone.
- Miễn Phí 100% không có tính năng nào trả phí, không quảng cáo, an toàn khi sử dụng.
- Xem Tivi, Link bóng đá trực tiếp, xem K+ thật đơn giản.
Cácđịnh dạng phổ biến mà VLC Media Player hỗ trợ
Các tệp tin Video: MPEG-1/2, DivX® (1/2/3/4/5/6), MPEG-4 ASP, XviD, 3ivX D4, H.261, H.263 / H.263i, H.264 / MPEG-4 AVC, Cinepak, Theora, Dirac / VC-2, MJPEG (A/B), WMV 1/2, WMV 3 / WMV-9 / VC-1, Sorenson 1/3, DV, On2 VP3/VP5/VP6, Indeo Video v3 (IV32), Real Video (1/2/3/4).
Các tệp tin âm thanh Audio: MPEG Layer 1/2, MP3 - MPEG Layer 3, AAC - MPEG-4 part3, Vorbis, AC3 - A/52, E-AC-3, MLP / TrueHD>3, DTS, WMA 1/2, WMA 3, FLAC, ALAC, Speex, Musepack / MPC, ATRAC 3, Wavpack, Mod, TrueAudio, APE, Real Audio, Alaw/µlaw, AMR (3GPP), MIDI, LPCM, ADPCM, QCELP, DV Audio, QDM2/QDMC, MACE.
Các tệp tin Phụ đề (Phim): DVD, Text files (MicroDVD, SubRIP, SubViewer, SSA1-5, SAMI, VPlayer), Closed captions, Vobsub, Universal Subtitle Format (USF), SVCD / CVD, DVB, OGM, CMML, Kate, ID3 tags, APEv2, Vorbis comment.

Một số thông tin thêm về VLC Media Player 3.0 cho PC

Với VLC Media Player 3.0 bạn có thể biến PC, Laptop của mình thành TV kỹ thuật số mà không cần đến Ăng Ten hay đầu thu K+, Xem các kênh tivi hot nhất hiện nay hoặc xem bóng đá với nhiều giải đấu nổi tiếng mà bạn yêu thích nhất trên thế giới với các trận đấu và đội bóng mà bạn yêu thích không thể bỏ qua.

Cài đặt VLC Media Player khá đơn giản mà bất kỳ người dùng máy tính nào cũng có thể tự mình làm được, chỉ cần ổ đĩa trống khoảng dưới 100MB là bạn có thể cài được VLC trên tất cả các phiên bản hệ điều hành windows khác nhau như win 7 8 8.1 10 XP.
Tải Phần Mềm VLC Media Player 64 Bit Cho PC Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí f

Giao diện người dùng của VLC rất đơn giản và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, các nút điều khiển được bố trí ở dưới màn hình play giống như mọi trình nghe nhạc khác, bạn cũng có thể phóng to, thu nhỏ hay chỉnh kích thước cửa sổ xem phim theo ý muốn bằng cách kéo thả chuột tới vị trí hoặc kích thước cần chỉnh là được. Bạn cũng có thể ẩn cửa sổ, tạm dừng hoặc chơi tiếp phim hoặc đoạn nhạc yêu thích khi có công việc khác quan trọng hơn cần giải quyết, nghe bài hát lặp lại hoặc xem cả bộ phim trên playlist mà không cần phải mở từng tập hoặc chơi tất cả các video trong cùng một thư mục chỉ với một click chọn là xong. Bạn cũng có thể tạo ra bookmark và danh sách yêu thích từ các tệp tin offline trên pc hoặc online trên internet để xem nhanh mỗi khi muốn.

Bạn có thể cảm nhận được hiệu suất làm việc của phần mềm này là rất nhẹ, không ảnh hưởng nhiều tới hệ thống windows mà bạn đang sử dụng, không tốn ram hay ngốn CPU như những phần mềm khủng mà bạn đã từng sử dụng qua. Ngoài ra nhiều tệp tin bị lỗi thì VLC cũng hỗ trợ giúp bạn fixed những chỗ bị hỏng, xem được nhiều tệp tin định dạng khác nhau hơn, đọc nhiều phụ để và nghe các file audio không giới hạn. Giao diện của VLC Media Player cũng cho phép bạn tùy chỉnh dễ dàng hơn theo ý của riêng mình.

VLC Media Player cũng hỗ trợ chơi các đĩa DVD mà bạn có, nói chung là nó rất đa năng, và mới đây VLC còn hỗ trợ thêm khả năng streaming rất đặc biệt, phát sóng trực tiếp các loại tệp tin đa phương tiện trên máy tính và trên web để chia sẻ với bạn bè và mọi người.
Tải Phần Mềm VLC Media Player 64 Bit Cho PC Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí g

Thêm vào đó VLC Media Player cung cấp thêm công cụ mà biết bao nhiêu người dùng đang mong đợi đó chính là tính năng chuyển đổi đuôi video sang các định dạng khác hoặc các tệp tin mà thiết bị di động Android, iOS có thể đọc được hoặc thậm chí chuyển đổi video sang file mp3 (tách nhạc) cũng không thể làm khó bạn được.
Tải Phần Mềm VLC Media Player 64 Bit Cho PC Win 7 8 8.1 10 Miễn Phí h

Với giao diện có khả năng tùy chỉnh cao, bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc thay đổi giao diện người dùng trên phiên bản VLC mà mình đang sử dụng với một số file mở rộng khác đi kèm, bạn có thể tham khảo thêm về VLC Skins để có thể áp dụng skin đẹp cho riêng mình nhé.

Và đến đây có lẽ mọi người cũng đã hiểu và nắm rõ các thông tin cũng như lợi ích mà VLC Media Player đem lại cho mình rồi phải không nào. Vậy còn chờ gì nữa mà chưa Download VLC Media Player về máy tính miễn phí và sử dụng ngay hôm nay nhỉ. Hãy thưởng thức âm nhạc và phim ảnh theo phong cách của riêng mình với VLC Media Player. Chúc bạn thành công và nhớ chia sẻ tới bạn bè phần mềm hay này nhé!