ChPlayc Logo
Tải Game My Talking Angela - Mèo Tom Gái Cực Dễ Thương Miễn Phí

Download Tải-Game

Tải Game My Talking Angela - Mèo Tom Gái Cực Dễ Thương Miễn Phí

Giới Thiệu Game My Talking Angela

My Talking Angela là một trong những game nuôi pet huyền thoại trên điện thoại di động Android, iOS và Windows Phone do hãng Outfit7 phát triển và phát hành. Talking Angela được xây dựng hướng tới đối tượng chơi là các bạn gái ngay sau khi phiên bản My Talking Tom được xuất bản không lâu và My Talking Angela còn được gọi với những cái tên vô cùng đáng yêu như Game Mèo Gái hay Game Mèo Tom Gái để phân biệt với phiên bản Mèo Tom.
 Tải Game My Talking Angela - Mèo Tom Gái Cực Dễ Thương Miễn Phí a
iCon quen thuộc của game talking angela huyền thoại trên smartphone!

Tải Game My Talking Angela - Mèo Tom Gái Cực Dễ Thương Miễn Phí b
Mặc dù đã có cả 2 phiên bản dành cho các đối tượng khác nhau nhưng thường người chơi vẫn sẽ cài cả 2 bản trên smartphone của mình để thưởng thức và trải nghiệm được đầy đủ hơn. Game được sự chào đón của các player trên toàn thế giới với hơn 165.000.000 lượt tải trên cửa hàng Ch Play và mỗi khi nhắc đến trò chơi này thì bất kỳ ai cũng thấy rất hứng khởi và muốn show ngay thú cưng của mình để khoe và chia sẻ ngay để mọi người cùng hưởng ứng và khen ngợi, game quá hay, quá hấp dẫn và bất kỳ ai cũng phù hợp với trò chơi này.
Tải Game My Talking Angela - Mèo Tom Gái Cực Dễ Thương Miễn Phí c
Tham gia vào trò chơi My Talking Angela - Game mèo gái bạn sẽ trải qua một cuộc thử thách với hàng loạt các nhiệm vụ theo ngày để chăm sóc và nuôi nấng Mèo Angela từ khi còn nhỏ cho tới khi trưởng thành và biết hẹn hò với Tom. Nếu như Talking Tom bạn sẽ phải đối mặt với chú mèo tinh nghịch và cứng đầu hơn thì Mèo Angela có phần dịu dàng và ngoan ngoãn hơn đôi chút, tuy nhiên chăm sóc lại có phần khó nhiều thách thức hơn khi Angela lớn lên bởi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân là rất rất quan trọng và tốn nhiều thời gian hơn.
Tải Game My Talking Angela - Mèo Tom Gái Cực Dễ Thương Miễn Phí d

Tải Game My Talking Angela Về Máy Miễn Phí

Tải Game My Talking Angela cho điện thoại Android Miễn Phí (hỗ trợ các dòng máy Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...) mới nhất 2018, https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ tới bạn đọc ngay sau đây. Mời các bạn nhấn vào nút download dưới đây để tải về trò chơi mèo gái Angela cho smartphone của mình nhé:
DOWNLOAD
Tải Game My Talking Angela - Mèo Tom Gái Cực Dễ Thương Miễn Phí e
Tải Game My Talking Angela về cho Máy Tính, Laptop Windows 7 8 8.1 10 XP miễn phí. Mặc dù chưa có phiên bản Talking Angela chính thức trên máy tính nhưng người chơi vẫn hoàn toàn có thể cài đặt trò chơi này dễ dàng trên PC của mình thông qua phần mềm giả lập Android BlueStacks. Bạn cần có BlueStacks cài sẵn trên PC trước khi download trò chơi talking angela (nếu chưa có BlueStacks bạn vui lòng tải về và xem hướng dẫn sử dụng Ở ĐÂY) và đăng nhập sẵn Ch PLay trên Máy Tính để sử dụng như nền tảng Android trên di động. Nếu mọi điều kiện như trên đã đầy đủ thì mời các bạn nhấn vào nút Download ở dưới đây để tải trò chơi mèo tom gái về máy tính nhé:
DOWNLOAD
Tải Game My Talking Angela - Mèo Tom Gái Cực Dễ Thương Miễn Phí f

Cài đặt My Talking Angela như trên điện thoại và máy tính bảng Android thông thường sau khi bạn nhấn vào liên kết tải về. Nhấn chọn Install để cài trò chơi và chờ đợi cho đến khi cài đặt hoàn thành là bạn có thể bắt đầu sử dụng mọi tính năng của trò chơi huyền thoại và kinh điển này.

Những tính năng chính của My Talking Angela

- Mở trò chơi và hoàn thành các nhiệm vụ chăm sóc mèo gái angela mỗi ngày như vệ sinh cá nhân, tắm, đánh răng, rửa mặt, cho ăn, uống, massage, ru ngủ...
-  Trò chuyện và vui chơi cùng Angela mỗi khi bạn rảnh hoặc có thời gian, nó sẽ bắt chước lại lời nói hoặc bài hát khi bạn hay ai đó đang làm như vậy, rất hài hước, thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn thấy vui vẻ hơn.
- Hệ thống game mini với nhiều trò mới được cập nhật luôn hấp dẫn mọi người kiếm thêm thật nhiều xu để mua sắm thức ăn và làm đẹp cho Angela.
- Cửa hàng thời trang được tăng cường và cập nhật thêm nhiều món mới như quần áo, giầy dép, phụ kiện thời trang mới, tóc mới, son môi, kính, túi sách.... thoải mái cho mọi người chọn và thể hiện cá tính thời trang riêng của mình, My Talking Angela chẳng khác nào một trò chơi thời trang đầy đủ nhất không thua kém gì thậm chí vượt trội hơn cả Game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi về một số món đồ xịn.
- Nâng cấp thêm một số tính năng cũ, giao diện phiên bản mới mượt hơn, fixed lỗi tốt hơn, chạy ổn định và load dữ liệu nhanh trên mọi thiết bị Android khác nhau.
- Kết nối và chia sẻ với những người chơi khác dễ dàng trên mxh facebook ngay trên giao diện của trò chơi.
- Thêm các tùy chọn mua hàng trong shop như đồ ăn, quần áo, phụ kiện... trả phí.
Chắc chắn rằng bạn và bạn bè của mình đều rất yêu thích game này phải không nào. Vậy còn chờ gì nữa? Chúng ta cùng Tải Talking Angela về điện thoại Android và máy tính miễn phí để thưởng thức và giải trí mỗi ngày nhé. Chúc bạn cài đặt thành công!