ChPlayc Logo
Tải Liên Quân Mobile Garena Cho Điện Thoại và Máy Tính Mới Nhất

Download Tải-Game

Tải Liên Quân Mobile Garena Cho Điện Thoại và Máy Tính Mới Nhất

Liên Quân Mobile là tựa game chiến thuật đỉnh cao được phát triển và xây dựng dựa trên phiên bản trò chơi Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng của Garena trên Máy Tính. Với phiên bản Game Liên Quân Mobile người chơi sẽ được trải nghiệm phiên bản thu nhỏ của Liên Minh Huyền Thoại đầy thú vị, hấp dẫn ngay trên smartphone của mình.
Tải Liên Quân Mobile Garena Cho Điện Thoại và Máy Tính Mới Nhất a

Hiện tại game Liên Quân Mobile chỉ hỗ trợ 2 nền tảng hệ điều hành là Android và iOS, chưa có phiên bản chính thức trên máy tính vì vậy muốn Tải Liên Quân Mobile Trên Máy Tính bạn cần sử dụng giả lập Android để tải về và chơi Liên Quân Mobile trên phần mềm giả lập này.
Tải Liên Quân Mobile Garena Cho Điện Thoại và Máy Tính Mới Nhất b
Khá quen thuộc với LMHT bạn sẽ tìm thấy nhiều điểm tương đồng khi chơi Liên Quân Mobile như hệ thống tướng khủng, đồ sộ, đồ họa đẹp mắt, hệ thống bản đồ phong phú với nhiều hiệu ứng kết hợp với âm thanh cực kỳ sống động cùng nhiều chế độ chơi khác nhau cùng nhiều vật phẩm có giá trị đã khiến cho Garena Liên Quân Mobile nhanh chóng trở thành một siêu phẩm nổi tiếng, một huyền thoại game online cực hot và phổ biến trên toàn thế giới. Tham gia vào đấu trường là người chơi đã bước vào những cuộc chiến đầy khốc liệt và thách thức giữa các đối thủ, người chơi trực tuyến để cạnh tranh lên vị trí cao trong bảng xếp hạng, cũng là nơi để mọi người thể hiện tài năng, sức mạnh cùng các siêu kỹ năng thể hiện thông qua các tướng áp dụng cho các trận đấu khác nhau.
Tải Liên Quân Mobile Garena Cho Điện Thoại và Máy Tính Mới Nhất c

Tải Liên Quân Mobile về Máy

Tải Game Liên Quân Mobile cho điện thoại và máy tính bảng Android miễn phí trực tiếp trên cửa hàng CH PLay hoặc Appvn, hỗ trợ các dòng máy samsung, samsung galaxy, LG, HTC, ASUS, SKY, OPPO....
Mời bạn nhấn vào nút DOWNLOAD để tải trò chơi này về máy và cài đặt nhanh trên điện thoại:
DOWNLOAD
Tải Game Liên Quân Mobile Trên Máy Tính, cài đặt Liên Quân Mobile về cho PC, Laptop windows 7 8 8.1 10 MIỄN PHÍ thông qua phần mềm giả lập Android trên windows. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng Ch PLay cho Máy Tính và giả lập Android BlueStacks bạn tham khảo thêm ở đây nhé.
Mời bạn nhấn vào nút DOWNLOAD khi xem bài viết và link tải này trên giả lập Android BlueStacks sau đó cài trực tiếp như trên các thiết bị Android thông thường khác nhé.
DOWNLOAD
Khi cài đặt xong Liên Quân Mobile trên mobile hay PC bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản GA hay Facebook và nhấp vào máy chủ muốn vào để tham chiến.

Các tính năng hay nhất của Game Liên Quân Mobile

1. Nhiều chế độ chơi, thỏa sức tranh tài
• Các chế độ chơi hấp dẫn được update thường xuyên trên bản đồ theo mong muốn của người chơi, đồng thời  nhiều bản đồ khác nhau được thiết lập từ đầu hoặc ngẫu nhiên như 5v5, 3v3, 1v1 cũng khiến cho người chơi cảm thấy hài lòng và thích thú nhất.
2. Thể hiện kỹ năng qua những cuộc so tài không ngừng nghỉ.
• Bất kỳ một cuộc chiến nào trong Liên Quân Mobile cũng dựa trên 3 yếu tố cơ bản là kỹ năng, chiến thuật và đồng đội. Đây cũng là 3 yếu tố quan trọng, then chốt quyết đị đi đến thắng lợi của người chơi. Các cuộc đấu không chỉ là mong muốn giành chiến thắng của mọi người tham gia, cũng là cơ hội tốt để những huyền thoại đỉnh cao thể hiện tài năng hoặc nếu là người mới thì đây cũng là một sân chơi để bạn tích lũy thêm kinh nghiệm và kỹ năng chơi cho bản thân để dần nâng trở thành một game thủ chuyên nghiệp hơn.
3. Miễn phí hoàn toàn, chơi nhanh mọi lúc, mọi nơi chỉ cần kết nối internet
• Người chơi không cần chờ quá lâu mới có thể tham gia vào một trận đấu cũng những người chơi khác bởi cộng đồng liên quân mobile luôn rất đông đảo và có nhiều đối thủ đang sẵn sàng tiếp chiêu bạn ngay lập tức tại bất kỳ một thời điểm nào mà bạn tham gia. Với khoảng 10 phút cho mỗi trận bạn thoải mái dập đối thủ và kết thúc trận đấu nhanh chóng.
4. Lối chơi đơn giản, quen thuộc, dễ chơi
• Nếu như đã chơi Liên Minh Huyền Thoại của Garena thì Liên Quân Mobile cũng có cách chơi và điều khiển tương tự không quá khó để bạn có thể điều khiển với 2 ô phím ảo là di chuyển trái và phải để tấn công và chiêu thức kèm theo bộ AI chỉ định mục tiêu, do đó điều khiển khá đơn giản và bước vào trận đấu không có gì khiến người chơi phải băn khoăn suy nghĩ nhiều mà chấp nhận ngay mọi cuộc thách đấu.
5. Giao tiếp dễ dàng, chát voice cùng đồng đội
• Hệ thống chát thời gian thực cho phép chat voice linh hoạt theo ý muốn ngay trong trận đấu, do đó bạn có thể trò chuyện cùng đồng đội chỉ huy người chơi của mình với vai trò là đội trưởng để kết hợp với nhau nhanh chóng áp đảo mọi đối thủ mạnh.
6. Cạnh tranh khốc liệt trên bảng xếp hạng
• Bất kỳ một trò chơi nào cũng có danh sách những cao thủ trong bảng xếp hạng của mình và Liên Quân Mobile không phải là trò chơi ngoại lệ. Bạn có thể vượt qua các đối thủ mạnh quốc tế và ở Việt Nam để vươn lên đứng đầu hoặc lọt vào top 10 của bảng xếp hạng những anh hùng huyền thoại của Liên Quân Mobile, không ai có thể thay thế hay quyết định được điều đó ngoài chính bản thân bạn.
Nếu chưa có phiên bản game liên quân mobile mới nhất 2018, bạn có thể download ngay trong bài viết này để thưởng thức những tính năng cùng giao diện đồ họa mượt mà, đẹp lung linh nhất ngay trên smartphone và pc của mình thật đơn giản. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các game hay, app hot khác trên https://chplayc.blogspot.com/ Chúc bạn thành công!