ChPlayc Logo
Tải Game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cho Android, iOS và PC

Download Tải-Game

Tải Game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cho Android, iOS và PC

Game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi - Trò Chơi Thời Trang Hấp Dẫn Nhất 2018

Ngôi Sao Thời Trang là một trong những game thời trang phổ biến và hót nhất ở Việt Nam dành riêng cho các bạn gái và những game thủ nhí có niềm đam mê và sở thích về lĩnh vực thời trang, mua sắm, làm đẹp, makeup.

Tải Game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cho Android, iOS và PC a

Trò chơi Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi được phát triển bởi VNG hỗ trợ 2 nền tảng hệ điều hành chính là Android và iOS. Tuy nhiên bạn cũng có thể chơi game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi trên Máy Tính thông qua giả lập Android thật dễ dàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt game trên PC đầy đủ và chi tiết ngay trong bài viết này, mọi người quan tâm có thể xem hết bài viết này nhé.
Tải Game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cho Android, iOS và PC b
Mặc dù game được thiết kế hướng tới các đối tượng người chơi là nữ nhưng lại hấp dẫn được đông đảo các bạn nam tham gia với tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết, mong muốn tự tay thiết kế, tạo ra các bộ trang phục đẹp mắt, hấp dẫn cho những ngôi sao, người mẫu xinh đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Đến với NGÔI SAO THỜI TRANG chắc chắn sẽ mang đến những niềm vui và trải nghiệm đầy thú vị, tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người chơi.

Tải Game Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi Miễn Phí

Bạn có thể download trò chơi ngôi sao thời trang 360mobi miễn phí được https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ trực tiếp free ngay sau đây:
Phiên bản Android cài đặt trực tiếp từ cửa hàng Ch PLay hỗ trợ các dòng máy samsung galaxy, LG, HTC, Asus, Oppo, Sky, Xiaomi:
Download
Phiên bản iOS download trực tiếp trên iTunes.App.Com hỗ trợ các dòng máy điện thoại iPhone 3 4 5 6 7 8 4s 5s 6s 7plus 8plus iPad:
Download
Phiên bản cho PC, Laptop cài đặt từ cửa hàng CH PLay qua giả lập Android hỗ trợ Windows 7 8 8.1 10 XP (tham khảo cách sử dụng Ch PLay PC và giả lập Android BlueStacks để biết cách cài game trên máy tính, laptop) :
Download
Mời bạn nhấn vào nút download tương ứng với thiết bị và nền tảng hệ điều hành bạn đang sử dụng để tải về trò chơi Ngôi Sao Thời Trang hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Thông tin mới nhất về Game Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi

Có lẽ các trò chơi trực tuyến hiện nay trên internet đang tập trung quá nhiều vào việc phát triển các trò chơi đối kháng, đánh nhau, chiến đấu, bắn súng, đua xe... mạnh mẽ và hoành tráng phần lớn đều dành cho các game thủ là nam giới mà các nhà phát triển game dường như đã bỏ quên các đối tượng chơi là các game thủ nữ, họ cũng chiếm một số lượng lớn trong cộng đồng game online Việt Nam và thế giới. Nắm bắt được cơ hội tốt đó VNG đã cho ra đời sản phẩm Game Ngôi Sao Thời Trang cực thú vị, hấp dẫn có một không hai trên thế giới với những thế giới của những cô gái xinh đẹp, các ngôi sao dễ thương và lộng lẫy với những bộ trang phục thời trang độc đáo, sáng tạo, mới lạ do chính người chơi tự tay tạo ra. Lúc đầu game được hầu hết các bạn gái yêu thích và với sức hấp dẫn tuyệt vời đó cũng đã khiến biết bao nhiêu các game thủ nam cũng đã siêu lòng và chuyển sang chơi game này như một thú vui giải trí và thể hiện sự sáng tạo, con mắt thẩm mỹ của mình mỗi ngày.
Tải Game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cho Android, iOS và PC c
Game Ngôi sau thời trang 360 Mobile với cốt truyện đặc sắc, hấp dẫn dành cho các bạn gái với cuộc hành trình dài để đi đến với cuộc thi trình diễn thời trang nổi tiếng mang tầm cỡ quốc tế. Người chơi sẽ bắt đầu với một trong 7 vương quốc khác nhau mang những phong cách thời trang đặc trưng của riêng mỗi vương quốc, bạn sẽ cần phải tạo hình nhân vật của mình sao cho phù hợp nhất để vượt qua thử thách dầu tiên. Đồng hành với bạn trong suốt cuộc chơi là Nikki, cô bé Yoko nhanh nhẹn và cô mèo Mumu đáng yêu, họ sẽ trợ giúp cho bạn trong nhiều tình huống khác nhau đặc biệt là khi kết hợp những bộ trang phục quần áo và phụ kiện sao cho vừa ý nhất.
 Tải Game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cho Android, iOS và PC d
Phong cách chơi đơn giản nhưng mang tính trí tuệ và sáng tạo tuyệt vời. Người chơi có thể nắm bắt được cách chơi ngay lần đầu tham gia, từ cách chọn quần áo, giày dép, makeup, chọn kiểu tóc với nhiều tình huống khác nhau mang những phong cách cũng rất đa dạng như cổ diển, sang trọng, quý phái, trẻ trung, năng động... thoải mái thể hiện gu thẩm mỹ và niềm đam mê riêng của mình mà không theo một tiêu chuẩn hay khuôn mẫu nào cả. Các nhân vật trong gameplay vô cùng xinh đẹp và dễ thương với giọng nói ấm áp và truyền cảm giúp cho người chơi tiện theo dõi câu chuyện và có thể tìm hiểu, nắm bắt thêm về tính cách, sở thích của các nhân vật trong game. Mọi thứ diễn ra giống như bạn đang theo dõi một bộ phim về thời trang và những nàng công chúa trong chuyện cổ tích vậy, càng chơi càng thấy lý thú và hấp dẫn và dường như bạn cũng trở thành một phần của câu chuyện ấy từ lúc nào không hề hay biết.
Tải Game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cho Android, iOS và PC e

 Game Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi có gì hot?

Kho vật phẩm và trang phục lên tới hàng ngàn món khác nhau.
Nhiều cơ hội để thu thập và sở hữu vật phẩm hot, đặt biệt thông qua nhiệm vụ hàng ngày và các sự kiện của trò chơi diễn ra.
Hỗ trợ người chơi tự thiết kế, tạo mẫu trang phục từ những vật phẩm, phụ kiện, quần áo sẵn có.
Chấm điểm công bằng, chính xác với các cấp độ từ S tới F.
Kết hợp đồ, so sánh và chấm điểm qua lại giữa các người chơi với nhau thật đơn giản.
Hỗ trợ chia sẻ kết quả cuộc thi thiết kế thời trang của mình trên các mạng xã hội Facebook, Zalo ngay trên nền gameplay.
 Tải Game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cho Android, iOS và PC f
Game Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi là một trò chơi hay dành cho bạn gái, game thời trang được chơi nhiều ở Việt Nam chạy ổn định và khá mượt mà trên tất cả các điện thoại di động và máy tính bảng Android, iOS. Bạn hay bạn bè, người thân của mình hoàn toàn có thể cài đặt và chơi game ngôi sao thời trang 360mobi trên máy tính, laptop windows 7 8 8.1 10 XP để thể hiện tài năng thiết kế, sáng tạo, gu thẩm mỹ và phong cách thời trang độc đáo, sành điệu của mình mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị khác nhau. Chúc bạn thành công!