ChPlayc Logo
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC

Download Tải Ứng Dụng

Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC

Camera 360 Online cho PC - Chỉnh sửa và chụp ảnh đẹp trên Máy Tính

Camera360 là phần mềm ứng dụng chụp ảnh đẹp hàng đầu trên thế giới, đã có thêm phiên bản Camera360 Lite nhẹ hơn dành cho các máy cấu hình thấp hoặc bị hạn chế về dung lượng lưu trữ, bộ nhớ thấp. Chỉnh sửa ảnh 360 hoạt động khá mạnh mẽ và ổn định trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng Android, iOS, nay bạn có thể dễ dàng Tải Camera 360 cho Máy Tính thông qua giả lập Android để có thể chụp ảnh đẹp và trải nghiệm mọi tính năng thú vị, bất ngờ của phần mềm này ngay trên máy tính cá nhân.
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC

Camera 360 Cho Máy Tính sử dụng trên giả lập Android thực chất vẫn là bản trên smartphone, chỉ khác biệt ở thiết bị sử dụng, và ở trong bài viết này https://chplayc.blogspot.com/ cũng sẽ chia sẻ với bạn một phương pháp mới với Chỉnh Sửa Ảnh 360 cho PC không cần tải về, không cần cài mà sử dụng ngay trên trình duyệt web, giúp bạn tạo ra hình ảnh đẹp đơn giản nhất mà không quá khó khăn để làm được điều đó, bởi Camera360 Online đã cung cấp một loạt các công cụ xử lý ảnh mạnh mẽ nhất và hoàn toàn tự động, nhiệm vụ của bạn là cảm thấy đẹp và ưng ý rồi thì nhấn Apply và lưu ảnh về máy tính để khoe và chia sẻ với bạn bè, người thân qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest.
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC a

Tải Camera 360 cho Máy Tính Miễn Phí

Chưa có phiên bản Camera 360 Online cho PC, nếu muốn sử dụng Camera 360 trên Máy Tính người dùng bắt buộc phải sử dụng nó thông qua giả lập Android, bạn có thể tham khảo về cách tải và cài đặt BlueStacks trên máy tính Ở ĐÂY nếu chưa có hoặc chưa biết cách tải như thế nào. Sau khi có BLueStacks rồi thì bạn có thể Tải Camera 360 về cho Máy Tính, PC, Laptop (Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10, Windows XP) miễn phí ngay sau đây (mời bạn click vào link để download camera 360 độ về máy):
DOWNLOAD
Chọn download bằng Ch PLay sau đó nhấn nút Cài đặt (Install) để Cài đặt Camera 360 cho Máy Tính như trên các máy smartphone Android. Hoặc nếu chưa biết làm thế nào bạn có thể nhắn tin yêu cầu trợ giúp ở phần bình luận của bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết hơn để bạn có thể tự mình thực hiện được thành công hoàn toàn.

Tính năng và ưu điểm nổi bật nhất của Camera 360 trên Máy Tính

 Là phần mềm đến từ hãng PinGuo Inc với tính năng chính là chụp ảnh & chỉnh sửa ảnh tự động trên mọi thiết bị Android, iOS, giúp bạn có được những khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp tuyệt vời cùng bạn bè, người thân, mọi lúc, mọi nơi hỗ trợ mạnh mẽ hơn với cả chụp ảnh camera trước và sau.

Tính đến thời điểm này Camera 360 đã có hơn 500 triệu khách hàng sử dụng thông qua những chia sẻ trên các cửa hàng ứng dụng google play, appvn, mobomarket... và các trang blog, website, mạng xã hội, và cho đến nay nó đã trở thành ứng dụng mặc định không thể thiếu trên hầu hết các smartphone mọi nền tảng khác nhau, đặc biệt là những bạn gái thích chụp ảnh selfie, đây cũng là ứng dụng mà các ngôi sao, người nổi tiếng rất yêu thích và thường xuyên sử dụng.
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC b
Với phần mềm Camera 360 cho PC bạn còn có thể làm được nhiều hơn thế, với các công cụ, bộ lọc chuyên nghiệp không thua kém gì photoshop và nến bạn biết một chút về photoshop và kết hợp với chỉnh sửa ảnh online 360 nữa thì chắc chắn sẽ tạo ra những bức ảnh nghệ thuật đẹp và cuốn hút nhiều lượt xem khi chia sẻ, đây cũng là những công cụ cơ bản để bạn có thể nghiêm cứu chuyên sâu nhằm tạo ra những tác phẩm kinh điển gây "bão mạng" hoặc nổi tiếng trên toàn thế giới, không gì là không có thể phải không mọi người.

Camera 360 cho PC cung cấp full bộ lọc với hàng loạt các công cụ hoàn hảo giúp bạn biến ảnh chụp thông thường thành ảnh đẹp, nghệ thuật ấn tượng và độc đáo hơn, chuyên nghiệp và vượt trội hơn hẳn nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông thường khác. Camera 360 cung cấp hơn 100 bộ lọc cũ và mới (Star STory, Magic, Effect và Storm HDR...), với khả năng tùy biến cao như thêm hoặc xóa, cập nhật các bộ lọc của riêng mình, cho phép lấy và sử dụng nhanh hơn khi cần thiết, giúp bạn có thể trở thành một nhà biên tập ảnh hot nhất trên internet.  
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC c

Camera 360 trên máy tính, Laptop chụp ảnh selfie tự sướng chưa bao giờ lại thú vị và dễ đến thế, không quá ảo như mọi người vẫn nghĩ, ứng dụng giúp bạn tạo ra ảnh đẹp hoàn toàn theo phong cách tự nhiên và chân thực nhất, đẹp một cách không hề giả tạo. Chụp ảnh đơn giản trên PC khi bạn click chuột vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình hiển thị ứng dụng, ngay cả khi "tự sướng" trong đêm tối thì vẫn có chất lượng hình ảnh tốt nhất với các bộ lọc làm sáng ảnh. Một số hiệu ứng tùy chỉnh khác như làm to mắt, mịn da, tẩy xóa đi những vết thâm hay mụn trên khuôn mặt giúp bạn trở thành một ngôi sao chỉ sau một vài giây nhanh chóng mà không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của  mình. Phần mềm chỉnh sửa ảnh 360 còn hỗ trợ thêm tính năng camera HD cho ảnh chụp với chất lượng tốt nhất hiện nay với độ net cao và chất lượng HD.

Hình ảnh của bạn sẽ trở lên dễ thương và đáng yêu hơn với bộ sưu tập Funny Stickers giúp tạo ra các hiệu ứng tuyệt vời cho khuôn mặt của bạn, hỗ trợ thêm các video chia sẻ trên Instagram, cho phép thêm nhạc nền và nhận dạng khuôn mặt dễ dàng.
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC d

Camera 360 PC cho phép người dùng trải nghiệm tính năng SLR tích hợn nhiều công cụ giống hệt như trên smartphone giúp chụp ảnh tập trung vào những điểm sáng, điều chỉnh độ sáng và room to nhỏ, cùng với blur và vignette thông minh giúp cân bằng trắng và làm mờ những vị trí cần thiết. Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng thêm một số thiết lập như tắt xem trước, sử dụng công cụ Quick-Fix và Auto Contour cũng tạo khuôn mặt và mức độ đẹp khác nhau chỉ với một cú nhấp chuột.

Và còn rất rất nhiều những thứ hay ho mà bạn có thể sáng tạo ra và áp dụng cho những hình ảnh của mình mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người xem, thưởng thức như bạn bè, người thân, người yêu tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất mà không quá khó khăn, phức tạp như những trình chỉnh sửa ảnh bậc nhất hiện nay như Photoshop. Với Photoshop thì khả năng sáng tạo là vô đối nhưng liệu rằng bạn và mọi người có thể sử dụng nó một cách dễ dàng được hay không? Trong khi đó thì Camera 360 lại quá đơn giản đối với tất cả mọi người dùng, sức hấp dẫn của nó thật là không thể bỏ qua phải không mọi người. Vậy còn chờ gì nữa, hãy bắt đầu Tải Camera 360 về cho Máy Tính, PC miễn phí và cài đặt sử dụng ngay trên giả lập Android để cảm nhận sự khác biệt so với sử dụng trên smartphone là như thế nào nhé. Tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ và giới thiệu qua với các bạn phiên bản phần mềm Camera360 Online sử dụng nhanh trực tuyến trên web mà không cần cài đặt, ứng dụng này còn có tên là phần mềm chỉnh sửa ảnh 360 Online, mời mọi người cùng xem.

Phần mềm Chỉnh Sửa Ảnh 360 - Camera 360 Online trên web

Đây là phiên bản WEB CAMERA360, ưu điểm của nó là chỉnh sửa ảnh ngay trực tiếp trên nền web với các công cụ, bộ lọc tự động không thua kém gì phiên bản Camera 360 Untimate bản đầy đủ nhưng nó lại không hỗ trợ người dùng chụp Ảnh bằng Camera trên máy tính được. Chỉnh sửa Ảnh 360 Online cho Máy Tính, PC, Laptop, Desktop giúp bạn chỉnh sửa và lưu về máy những bức ảnh đẹp nhất để chia sẻ lên Facebook và các mạng xã hội khác tới bạn bè, người thân hay thay thế ảnh đại diện, avatar cũ cũng khá là thú vị.
Để sử dụng Camera360 Online/ Chỉnh sửa ảnh online 360 trên web bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết ngay sau đây: 
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC e
- Nhấn vào nút Upload màu xanh lá cây để duyệt chọn một hình ảnh cần chỉnh sửa, làm đẹp trong máy tính của bạn.
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC f

Menu chỉnh sửa Adjust bao gồm:
- Portrait giúp làm ảnh đẹp hơn với khả năng làm trắng và mịn da.
- Scenery giúp tạo độ sáng tự nhiên cho ảnh.
- Sharpness tạo độ nét cho ảnh.
- Crop cắt ảnh theo kích thước, vùng chọn tùy ý khi di chuột và lựa chọn, hoặc theo các kích thước mẫu có sẵn.
- Resize giúp điều chỉnh lại kích thước ảnh.
- Revise giúp xoay ảnh sang phải 45 độ.
- Rotate đảo ngược hình ảnh với 360 độ.
- Vignetting giúp làm nổi bật ảnh ở vị trí trung tâm và làm tối các góc của hình ảnh.
Menu hiệu ứng Effect bao gồm:
- Scenery, Portrait, Food, Night, Art, bạn chỉ việc click chọn cho đến khi có được hiệu ứng đẹp như ý muốn.
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC g
Khi hoàn tất chỉnh sửa và cảm thấy hình ảnh đã đẹp như bạn mong muốn thì có thể lưu về máy, bạn nhấn vào nút "Save and Share", tiếp tục nhấn Save để lưu về máy hoặc nhấn Share để chia sẻ lên các mạng xã hội mà có nhiều bạn bè hay mọi người đang theo dõi, quan tâm bạn như Facebook, Twitter... bạn cũng có thể so sánh với hình ảnh ban đầu chưa chỉnh sửa bằng cách nhấn vào nút Compare.
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC h
Bạn có thể sử dụng phiên bản web chỉnh sửa ảnh camera 360 online ở đây: http://bit.ly/2nN5MHg.
Với những gì mà Camera 360 PC đem lại cho bạn, liệu rằng bạn có muốn sử dụng một phần mềm khác khó hơn không? Hãy Download Camera 360 về máy tính - chỉnh sửa ảnh Online trên PC thật dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ. Chúc bạn thành công và có những tác phẩm thật đẹp!