ChPlayc Logo
Download Microsoft .Net Framework 4.5 cho Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Download Microsoft .Net Framework 4.5 cho Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí

Download Net Framework 4.5 miễn phí cho Windows

Microsoft .Net Framework 4.5 (DotNet 4.5) và các phiên bản .Net khác là chương trình phần mềm không thể thiếu trên các máy tính, Laptop Windows đặc biệt là windows 7 và windows 10 đang là 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay. Giúp máy tính chạy các ứng dụng nhanh hơn, tạo dựng môi trường lập trình cực tốt, kết nối cơ sở dữ liệu và thực thi các chương trình phần mềm, trò chơi trên nền .Net Framework.
Download và cài đặt Net Framework 4.5 trên chplayc.blogspot.com để sử dụng nếu bạn chưa có hoặc đang sử dụng bản cũ 4.0. Tải Net Framework 4.5 ở đây:

download (66,8MB)
Download Microsoft .Net Framework 4.5 cho Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí a

Phiên bản Net Framework 4.5 được phát triển và cung cấp miễn phí bởi tập đoàn Microsoft tạo ra một môi trường tương thích đề cài đặt và sử dụng các ứng dụng phần mềm, trò chơi được lập trình và đóng gói trên môi trường windows. Ngoài ra Tải Net Framework 4.5 cung cấp thêm cho những người lập trình các thư viện như các hàm, thủ tục, thư viện đồ họa, âm thanh, các kết nối cơ sở dữ liệu, cấu trúc dữ liệu... giúp các lập trình viên và các nhà phát triển phần mềm, trò chơi xây dựng các sản phẩm tốt nhất cho windows dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thông tin mới nhất về Net Framework 4.5

Bạn đã bao giờ tìm hiểu xem Net Framework là gì? và Net Framework hoạt động trên máy tính windows như thế nào? Hay Net Framework có tác dụng gì trên windows? Hãy cùng với https://chplayc.blogspot.com/ tìm hiểu mọi thứ đầy đủ & chi tiết nhất về phiên bản Microsoft .Net Framework 4.5 để có thể nắm bắt thông tin rõ hơn cũng như ứng dụng vào sử dụng cho thật hiệu quả nhé.

Trải qua rất nhiều các phiên bản khác nhau cho đến thời điểm này đã có phiên bản Net Framework 4.7 được phát hành, .Net Framework 4.5 là bản nâng cấp, cập nhật tiếp theo của Net Framework 4.0 được tập hợp thêm nhiều tính năng mới và thư viện lập trình, đối với hệ điều hành windows 7 trở lên thì phần mềm này đã được tích hợp sẵn và cài đặt đi kèm với phiên bản windows kể cả windows sever 2008, 2008 R2 và 2012, bản thân nó cũng đã có đầy đủ mọi thứ từ phiên bản cũ trước đó đảm bảo cho việc cài đặt các phần mềm ứng dụng vào hệ thống của máy tính được dễ dàng và thuận lợi hơn.
Download Microsoft .Net Framework 4.5 cho Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí b

Cho dù  là đã có sẵn bản Net Framework trên máy nhằm đáp ứng được tốt các yêu cầu cài đặt phần mềm trên hệ thống nhưng bạn nên cài đặt các phiên bản Net Framework mới hơn nếu cần thiết cho công việc lập trình hay học tập, nghiên cứu được tốt nhất.

Net Framework 4.5 cung cấp cho người dùng khá nhiều các tính năng và thư viện hay như các thư viện về giao diện lập trình, kết nối và thao tác với cơ sở dữ liệu, quản lý các tệp tin, ứng dụng được xây dựng trên Net Framework, nếu bạn sử dụng các phiên bản cũ hơn thì vẫn thấy rằng nó tương thích với các hệ điều hành khác nhau nhưng nó hoạt động hay xảy ra  lỗi và kém hiệu quả hơn, không được ổn định như phiên bản này.

Yêu cầu hệ thống máy tính tối thiểu để cài đặt được chương trình cũng không quá cao, cần khoảng 850mb ổ cứng trống, RAM 512mb và CPU 1Ghz là bạn đã có thể cài đặt và sử dụng Net Framework 4.5 tương đối ổn định. Gói cài đặt này sẽ đảm bảo sự hoạt động của các phần mềm đã cài trên máy tính, hỗ trợ tốt hơn cho những phần mềm sẽ cài đặt cũng như các trò chơi được đảm bảo hơn. Đối với những ai đang sử dụng windows xp chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng bản Net Framework 3.0 hoặc Net Framework 4.0 với khả năng quản lý bộ nhớ cùng kết nối và truy cập cơ sở dữ liệu là rất tốt và hoạt động nhanh, mạnh mẽ, không xảy ra các lỗi ngoài ý muốn.

Net Framework 4.5 có khả năng tương tác cao với các ngôn ngữ lập trình sử dụng nền tảng .net như VB.Net, C#.Net, Java.Net, phần mềm hay các chương trình bạn viết ra có thể chạy được ngay mà không cần biên dịch nên được các lập trình viên hay các sinh viên theo đuổi đam mê với môn lập trình .net ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Để cài đặt Net Framework trên PC, bạn nhấn vào link tải ở trên phiên bản chính thức từ microsoft, nếu trên hệ thống đã có phiên bản .Net cũ rồi thì phần mềm sẽ được cài lại mới qua phương thức update trên windows. Nếu như bạn sử dụng windows 10 thì không cần cài Net Framework 4.5 nữa mà nó đã được tích hợp sẵn trên hệ thống cùng với bản windows 10, bạn chỉ việc kích hoạt để sử dụng.

Phiên bản Net Framework 4.5 không chỉ tương thích và chạy ổn định trên windows 10 hay windows 8.1 mà những hệ điều hành trước đó hoàn toàn có thể sử dụng được, bạn có thể nâng cấp lên bản 4.5 trên các máy windows 8 và windows 7 còn với windows xp thì phiên bản 4.0 hoặc 3.5 thì bạn nên giữ nguyên bởi nó hoạt động ổn định và kết nối dữ liệu quá tuyệt vời rồi.

Bộ Net Framework bất kỳ nào cũng gồm có 2 thành phần chính là các lớp, thư viện được đóng gói (Net Framework Class Library) và phần kết nối các thành phần khác trong .Net Framework với hệ điều hành (CLR - Common Language Runtime), đây cũng được coi là trái tim của .Net.

Các tính năng quan trọng nổi bật nhất của Microsoft Net Framework 4.5

Quản lý bộ nhớ hệ thống, khi viết các chương trình bằng các ngôn ngữ lập trình khác nhau, người dùng sẽ phải cấp phát và giải phóng bộ nhớ trong các biến, hàm, thủ tục mà mình tạo ra. Khi đó công cụ CLR của Net Framework sẽ chịu trách nhiệm tương tác với các ngôn ngữ lập trình đó và quản lý bộ nhớ của hệ thống.
Các lớp (Class), thư viện (library) lập trình phong phú, số lượng lớn, khi lập trình ứng dụng, lập trình viên có thể sử dụng các lớp, thư viện có sẵn trong .Net Framework 4.5 bằng cách khai báo và gọi chúng trong các chương trình, hàm, thủ tục, kế thừa những class đã có mà không cần phải viết lại từ đầu, do đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức lập trình, hoàn thành dự án đúng hoặc sớm hơn tiến độ được giao.
Hỗ trợ nhiều trò chơi, phần mềm ứng dụng khác, với các thư viện phong phú và khả năng kết nối cơ sở dữ liệu và truy cập dữ liệu vô cùng mạnh mẽ qua ADO.NET hỗ trợ cho người dùng tốt nhất trong việc phát triển cả ứng dụng web (ASP.NET) và cả ứng dụng Windows Form (C#.NET, VB.NET) theo hướng đối tượng hay dịch vụ.
Khả năng tương thích cao với các hệ điều hành khác nhau.