ChPlayc Logo
Tải Dream League Soccer 2024 APK cho Android, iOS, PC

Tải-Game

Tải Dream League Soccer 2024 APK cho Android, iOS, PC

Dream League Soccer 2024 - Tải game DLS 2024 APK trên Google Play, APP Store

Với những game thủ đam mê game bóng đá trên di động thì Dream League Soccer (DLS) 2024 sẽ là cái tên tìm kiếm nhiều hiện nay, một siêu phẩm quản lý bóng đá đỉnh cao tuyệt vời đến từ nhà phát hành First Touch Games. DLS 2024 là phiên bản cập nhật tiếp theo của bản DLS 2023 với nhiều cải tiến và nâng cấp mới mang đến cho người chơi trải nghiệm game mượt mà, ít lỗi và ít giật lag hơn. Game có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng chính thức dành cho Android và iOS để anh em tải về miễn phí, hãy truy cập vào CH Play và APP Store để cài đặt và tham gia ngay nhé.
Dream League Soccer 2024 - Tải game DLS 2024 APK trên Google Play, APP Store a
Trong game Dream League Soccer 2024 bạn sẽ là tâm điểm của hành động, khám phá ngay giao diện tươi vui mới mẻ với những tính năng mới đầy thú vị. Nếu như mơ ước có một đội bóng chuyên nghiệp toàn những siêu sao và trở thành một nhà quản lý, huấn luyện viên bậc thầy thì trò chơi này mang tới cho bạn cơ hội tốt để biến nó thành hiện thực. Hãy bắt đầu xây dựng và phát triển đội bóng mơ ước của bạn với dàn cầu thủ được cấp phép bởi FIFPRO với hơn 4000 cầu thủ trên toàn thế giới để tham gia những trận đấu nảy lửa trên sân cỏ với những đội bóng, câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới. Mặc dù trong những bản cập nhật Dream League Soccer 2022 và Dream League Soccer 2023 đã nhận được đánh giá tốt từ phía người chơi nhưng không dừng lại ở đó, nhà phát triển vẫn thường xuyên tiếp nhận ý kiến đóng góp từ người chơi và tiếp tục không ngừng cải tiến, nâng cấp trò chơi để đáp ứng tốt những yêu cầu của người chơi trên nhiều cấu hình và hãng máy khác nhau.
Dream League Soccer 2024 - Tải game DLS 2024 APK trên Google Play, APP Store a1
Bạn cần hoàn thành tới 8 hạng mục trong quá trình di chuyển của người chơi được  tái hiện lại với chuyển động 3D cực kỳ sống động, chân thực, uyển chuyển, bình luận trực tiếp thời gian thực làm cho bầu không khí trên sân cỏ càng thêm sôi động và hấp dẫn hơn nữa. 

Thông tin cập nhật về Dream League Soccer 2024

  • Tên ứng dụng: Dream League Soccer
  • Cung cấp bởi: First Touch Games Ltd
  • Phiên bản mới nhất:  10.230
  • Cập nhật ngày: 11 tháng 7 năm 2023
  • Cần có Android: 5.0 trở lên
  • Kích thước: 548.7MB
  • Lượt tải xuống + cài đặt: 100.000.000+ từ Google Play
  • Sử dụng: Miễn Phí
  • Danh mục: Tải game
  • Phát hành vào ngày: 14 tháng 1 năm 2020
  • Tổng hợp và biên tập: Admin chplayc.blogspot.com
  • Có sẵn trên: CH Play, APP Store, APKPure
  • Tên gói cài đặt: com.firsttouchgames.dls7

Giới thiệu về Dream League Soccer 2024

Dream League Soccer 2024 hay còn được biết đến với tên viết tắt là DLS 2024 là trò chơi quản lý bóng đá đỉnh cao trên di động được phát hành bởi First Touch Games vào năm 2020. Người chơi sẽ trở thành một người quản lý bóng đá với đầy đủ các nhiệm vụ như xây dựng và quản lý đội bóng, tùy chỉnh đội hình, chuyển nhượng cầu thủ, thu thập những ngôi sao bóng đá, đào tạo cầu thủ để trở thành huyền thoại bóng đá cho câu lạc bộ của mình dành chức vô địch ở tất cả các giải đấu.
Dream League Soccer 2024 - Tải game DLS 2024 APK trên Google Play, APP Store a2
Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt trò chơi này đã nhận được hàng trăm triệu lượt tải và trở thành game bóng đá hot nhất 2022, 2023 và vẫn tiếp tục tăng lên hơn nữa bởi không chỉ có đồ họa đẹp, chân thực, hệ thống âm thanh tuyệt vời, mà những giải đấu diễn ra cũng vô cùng kịch tính, người chơi có thể thách thức và cạnh tranh với những câu lạc bộ trên toàn thế giới ở chế độ chơi trực tuyến, thực tế.


TÍNH NĂNG CHÍNH

- Từ 4000 cầu thủ được cấp phép chính thức bởi FIFPRO bạn có thể chọn ra cho mình một dàn cầu thủ phù hợp để xây dựng và phát triển đội bóng mơ ước của mình.
- Chuyển động 3D với hiệu ứng mượt mà và chân thực chưa từng có trong mọi chi tiết của trò chơi từ những cú đá, sút bóng, ăn mừng hay cản phá cứu thua của thủ môn được tái hiện một cách đầy sống động.
- Chiến thắng và trở thành huyền thoại bóng đá thế giới bằng cách vượt qua 8 hạng đấu và hơn 10 giải đấu cúp đầy thách thức.
- Gây dựng cho riêng mình một đế chế bóng đá với đầy đủ cơ sở vật chất như sân vận động, cơ sở ý tế, thương mại hay Đào tạo.
- Tuyển chọn những cầu thủ để bạn phát triển thành những ngôi sao bóng đá, những tài năng hiếm có để tham gia vào thị trường chuyển nhượng đầy sôi động.
- Bình luận trực tiếp với chất giọng truyền cảm và sâu sắc đem lại cho người chơi trải nghiệm thú vị khi theo dõi trận đấu đang diễn ra hấp dẫn như đang xem một trận cầu nảy lửa trên sân cỏ.
- Huấn luyện và đào tạo cầu thủ để phát triển kỹ thuật cũng như nâng cao thể chất cho đội của bạn.
- Thoải mái và dễ dàng tùy chỉnh bộ dụng cụ và biểu tượng của đội bóng hay tự thêm vào những thiết kế của bạn.
- Đem đến cơ hội canh tranh và giải thưởng khi tham gia vào những mùa giải và sự kiện diễn ra thường xuyên.
- Cạnh tranh, so tài với những câu lạc bộ của những người chơi khác đến từ khắp nơi trong Dream League Live.
- Thưởng thức những bản nhạc phim độc quyền như Vukovi, The Luka State hay BEKA...

ĐỒ HỌA

- Tiếp tục cải tiến và nâng cấp đồ họa trong phiên bản này đem lại hình ảnh rõ ràng, sắc nét trên máy cấu hình cao đem lại chuyển động mượt hơn, chân thực hơn. Phát lại nhưng pha ghi bàn hay pha bóng đẹp mắt ở chế độ replay 360 để bạn tận hưởng và thưởng thức.
- Sống động đến từng chi tiết từ ngoại hình cầu thủ cho đến khán giả, sân cỏ và khung cảnh xung quanh trận đấu, mọi thứ đều quá hoàn hảo và tuyệt đẹp phải không nào.
Dream League Soccer 2024 - Tải game DLS 2024 APK trên Google Play, APP Store a3

ÂM THANH

- Đó là những bản nhạc phim độc quyền như Vukovi, The Luka State hay BEKA thật sôi động, bình luận sâu sắc, tiếng reo hò của khán giả, tiếng chạm bóng, sút bóng... tất cả đều rất chân thực đem đến trải nghiệm tuyệt vời như trên sân cỏ thực tế.

XÂY DỰNG ĐỘI HÌNH MƠ ƯỚC

Tạo đội hình mơ ước của bạn từ việc chọn những dàn cầu thủ ngôi sao nổi tiếng như Kevin De Bruyne & Achraf Hakimi và tùy chỉnh theo phong cách của riêng bạn. Xây dựng chiến thuật, đào tạo cầu thủ để đối mặt với bất kỳ đội bóng mạnh nào có khả năng ngăn bạn lên cấp. Chiến thắng và nhận thưởng, nâng cấp sân vận động để trở thành một sân vận động mang tầm cỡ quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.

CẢI TIẾN MỚI

- Thưởng thức Dream League Soccer 2024 mới với hình động mới và trí tuệ nhân tạo đã thay đổi hoàn toàn trải nghiệm bóng đá mobile, tiếp tục cập nhật để đáp ứng tốt mọi yêu cầu của người chơi và hướng tới một trò chơi thực sự đẹp mắt, mượt mà và nhẹ.

CHỌN TRANG PHỤC

- Hãy khoác vào những bộ cánh để người quản lý của bạn trông thật ngầu từ hàng loạt những bộ trang phục và kiểu tóc ấn tượng, sử dụng công cụ đồ họa cải tiến mới để tùy chỉnh cho đội bóng mơ ước của bạn trở lên đẹp lung linh.

CHINH PHỤC THẾ GIỚI

Đưa câu lạc bộ của bạn đến với Dream League Live để đánh bại những câu lạc bộ và đội bóng mạnh khác chứng minh sức mạnh và tài năng quản lý bậc thầy của bạn bằng cách dẫn top trên bảng Xếp hạng và nhận giải thưởng độc quyền trong Sự kiện toàn cầu.

NHỮNG GIẢI ĐẤU HOT NHẤT

  • Global Challenge Cup
  • International Cup
  • Allstars Cup

THEO DÕI VÀ THAM GIA

Trang web: www.ftgames.com
Fanpage Facebook: facebook.com/dreamleaguesoccer
Twitter (X): twitter.com/firsttouchgames
YouTube: youtube.com/firsttouchgames

>>> Trò chơi yêu cầu kết nối internet để chơi online toàn thế giới và có chứa quảng cáo của bên thứ ba.

Tải về Dream League Soccer 2024 APK cho Android, iOS, máy tính

  • Link tải Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.firsttouchgames.dls7&hl=vi&gl=US
  • Link Tải APP Store: https://apps.apple.com/sg/app/dream-league-soccer-2023/id1462911602
  • Link tải APKPure: https://m.apkpure.com/vn/dream-league-soccer-2023/com.firsttouchgames.dls7

Hướng dẫn cách tải DLS 2024 apk, cài đặt nhanh trên điện thoại, máy tính bảng thông minh, máy tính, pc và laptop với các bước sau đây:

Cho điện thoại, máy tính bảng Android

Từ màn hình thiết bị bạn tìm và truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play) từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại > Tiếp theo nhập vào tên ứng dụng cần tìm là "DLS 2024" hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói khi đang di chuyển hay rảnh tay. > Tiếp theo bạn chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm nút "Cài đặt" (Install)> Đợi quá trình tải xuống hoàn tất> Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc thoát cửa sổ cài đặt và truy cập ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.
=>Thực hiện các bước cài đặt đối với tệp apk DLS 2024 trên máy bạn truy cập link tải ở trên hoặc vào trình duyệt web gõ DLS 2024 APK > Chọn kết quả từ trang web APKPure > Bấm Tải về APK để lưu tệp về bộ nhớ thiết bị> Tải xuống hoàn tất bạn mở tệp để tiến hành Cài đặt > Bấm chọn Cài đặt (Install) và đợi quá trình cài hoàn tất.
=> Đối với máy đã cài đặt ứng dụng này trên máy rồi thì bạn cũng có thể làm theo các bước trên rồi đến phần Cài đặt bạn chọn thay bằng Cập nhật (Update) để nâng cấp lên phiên bản mới nhất là xong.

Cho điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn > Truy cập vào cửa hàng APP Store >Tìm tên ứng dụng là Dream League Soccer 2024> Nhấn Get và nhập vào mật khẩu để tải về, cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của mình.
Dream League Soccer 2024 - Tải game DLS 2024 APK trên Google Play, APP Store b

Cho máy tính, PC, laptop Windows

Tải ứng dụng Dream League Soccer 2024 từ cửa hàng Google Play về máy tính bằng trình giả lập Android với một số phần mềm giả lập Android hàng đầu như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
Dream League Soccer 2024 - Tải game DLS 2024 APK trên Google Play, APP Store b1
- Tải xuống và cài đặt một trong các trình giả lập Android bạn yêu thích hoặc sử dụng quen thuộc như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tiếp theo đăng nhập tài khoản Google trên cửa hàng Google Play tích hợp sẵn trong giả lập Android.
- Thực hiện các bước tìm và tải xuống, cài đặt ứng dụng Dream League Soccer 2024 tương tự như trên điện thoại.

Đánh giá về ứng dụng

Nguồn tổng hợp: Google Play& App Store & APKPure
Để tải về trò chơi này bạn chỉ cần vào kho ứng dụng trên thiết bị của mình và cài trực tiếp về máy, nếu bạn không tìm thấy Dream League Soccer 2024 trên cửa hàng CH PLay hay APP Store ở khu vực hay quốc gia mình bạn có thể tải về tệp apk thay thế hoặc thực hiện chuyển vùng quốc tế trên điện thoại của mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần đánh giá từ những người chơi trước đã tải và để lại nhận xét, bình luận của họ trên link tải để quyết định nên tải và chơi hay không nhé. Chúc bạn thành công!