ChPlayc Logo
Tải TFT APK - Đấu Trường Chân Lý cho Android, iOS, PC

Tải-Game

Tải TFT APK - Đấu Trường Chân Lý cho Android, iOS, PC

TFT: Teamfight Tactics - Đấu Trường Chân Lý

Đăng ngày 16 tháng 09, 2023 21:21 PM | Bởi tác giả: Ha Doan
TFT: Teamfight Tactics (tên tiếng Việt là Đấu Trường Chân Lý) là một trò chơi đấu tự động, game chiến thuật PvP trên di động do Riot Games, Inc phát hành vào năm 2020 với hàng chục triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play cho các thiết bị Android. Bạn cũng có thể tải trò chơi này về PC trên các trình mô phỏng, giả lập Android dễ dàng. Teamfight Tactics có phong cách chơi khá giống với trò chơi LIÊN MINH HUYỀN THOẠI trên PC nhiều người chơi. Hiện tại game hỗ trợ và có sẵn trên cả 2 nền tảng Android, iOS, người chơi có thể download miễn phí trực tiếp trên cửa hàng Google Play, APP Store. Nếu Teamfight Tactics không hỗ trợ ở khu vực hay quốc gia của bạn thì có thể tải về tệp apk thay thế hoặc thực hiện chuyển vùng quốc tế trên điện thoại, máy tính bảng của bạn để có thể chơi được game này.
TFT: Teamfight Tactics - Đấu Trường Chân Lý a
Trò chơi đòi hỏi bạn cần có kỹ năng và chiến lược để phá vỡ mọi kế hoạch và lối chơi khi soạn thảo và bố trí vị trí để chiến đấu và chiến thắng theo cách của bạn trong những trận chiến 8 bên tự do. Bạn có thể kết hợp team với meta với hàng trăm cách khác nhau và phát triển không ngừng để chiến lược nào cũng chơi được nhưng để chiến thắng thì chỉ có một mà thôi. Hãy chắc chắn với kỹ năng của mình để chơi theo lượt, chiến đấu trên đấu trường trong những trận đánh auto cực kỳ hoành tráng và thử thách. Vượt lên trên nhiều người chơi khác để đứng đầu bảng xếp hạng, cạnh tranh với những đối thủ đến từ khắp nơi tương tự như trò chơi cờ vua và bạn cần khôn ngoan để tồn tại lâu hơn mọi đối thủ của mình và giành lấy chiến thắng, xếp hạng cao.

Thông tin thêm về TFT: Teamfight Tactics

  • Tên ứng dụng: TFT: Teamfight Tactics
  • Phát hành: Riot Games, Inc
  • Phiên bản: 13.18.5304653
  • Cập nhật: 13 tháng 9, 2023
  • Kích thước: 57MB
  • Cần có Android: 7.0 trở lên
  • Lượt tải: 5.000.000+
  • Download và cài đặt: Miễn Phí
  • Danh mục: Tải game
  • Tên gói: com.levelinfinite.sgameGlobal
  • Phát hành bản đầu tiên: 28 tháng 1, 2023
  • Xếp hạng nội dung: Mọi người
  • Mua hàng trong ứng dụng: CÓ
  • Tổng hợp và biên tập: Admin chplayc.blogspot.com
  • Có sẵn trên: CH Play, APP Store, APKPure
  • Tên gói cài đặt: com.levelinfinite.sgameGlobal

Giới thiệu về TFT: Teamfight Tactics

Đấu Trường Chân Lý (TFT) là gì?

Teamfight Tactics (TFT) là trò chơi chiến lược và hành động thú vị trực tuyến trên di động dựa trên bối cảnh trong LMHT mang đến cho người chơi trải nghiệm pvp độc đáo với lối chơi theo cờ nhân phẩm tập trung vào việc xây dựng đội nhóm và đưa ra chiến lược. Là trò chơi pvp năng động nhiều người yêu thích mang đến cho bạn lối chơi có chiều sâu bất tận do chính những người tạo ra Liên Minh Huyền Thoại phát triển, người chơi sẽ có đầy những thách thức khi tham gia trò chơi này, bắt đầu bằng việc tuyển chọn quân, chọn vị trí, nâng cấp tướng để chuẩn bị cho trận đấu 8 bên tự do tất cả và chiến thắng.
TFT: Teamfight Tactics - Đấu Trường Chân Lý a1
Người chơi chỉ cần chuẩn bị chiến lược của mình thật kỹ lưỡng để phô diễn và tỏa sáng, xây dựng đội nhóm bằng cách chọn những nhà vô địch từ một nhóm chung, từ những bản nháp ngẫn nhiên và sự kiện trong game, mỗi trận chiến sẽ cung cấp cho bạn những cơ hội duy có một không hai yêu cầu bạn phải có những chiến lược phù hợp mới chiến thắng được. Teamfight Tactics (TFT) cũng mang đến cho chúng ta những chế độ xã hội và canhja tranh khác nhau để bạn có thể thách đấu với bạn bè, đánh giá năng lực của họ và những người khác. Vươn lên bảng xếp hạng và nhận phần thưởng đôc quyền dành cho những người chơi xuất sắc có thứ hạng cao. TFT cũng đem đến cho bạn khả năng cá nhân hóa trải nghiệm của mình, thoải mái tùy chỉnh đấu tường, boom và biểu tượng cảm xúc để mỗi trận đấu đều mang đến cho họ những cảm xúc đặc biệt và phản ánh lối chơi, phong cách độc đáo riêng. TFT cũng mang đến cho bạn hệ thống tiến triển hữu ích để bạn có thể thu thập thêm chiến lợi phẩm miễn phí trên Dragonlands Pass hay mở khóa những món đồ độc quyền khi nâng cấp lên Pass+ nó sẽ là động lực to lớn để người chơi tiếp tục phấn đấu và chiến thắng.
TFT: Teamfight Tactics - Đấu Trường Chân Lý a2

Tính năng chính của TFT: Teamfight Tactics

Trò chơi TFT: Teamfight Tactics đang thu hút sự quan tâm và yêu thích từ phía đông đảo game thủ từ khắp nơi trên thế giới, và đây là những tính năng nổi bật làm nên sự thành công của tựa game hành động và chiến lược đỉnh cao này:

✔NHỮNG TRẬN ĐẤU NẢY LỬA

- Hãy luôn luôn tìm cách để sinh tồn lâu hơn những đối thủ của bạn, hãy tạo ra một đội quân tinh nhuệ từ những nhà vô địch của LMHT để họ sẵn sàng thay bạn chiến đấu. Game cũng mang lại sự đa dạng và mới mẻ hơn bởi những sự kiện trong trò chơi và bản đồ ngẫu nhiên khiến cho tất cả những trận đấu diễn ra đều khác nhau.
TFT: Teamfight Tactics - Đấu Trường Chân Lý a3

✔CHƠI TRÊN MỌI NỀN TẢNG

TFT có thể chơi trên Android và nhiều nền tảng khác như iOS, PC và MAC, cả thiết bị di động và để bàn đều có thể tham gia chơi được. Mọi tiến trình chơi từ di động có thể chuyển sang máy tính mà không lo lắng về việc gián đoạn hay mất dữ liệu, bạn có thể login bằng tài khoản LMHT để chơi game trên điện thoại.

✔BẢNG XẾP HẠNG

- Mang đến cho bạn khả năng cạnh ranh công bằng với tính năng tìm trận đấu và xếp hạng, dựa trên vị trí của bạn trong mỗi trận đấu sẽ có sự thay đổi về thứ hạng trên bản xếp hạng từ hạng Sắt cho đến Thách đấu.

✔LUÔN CẠNH TRANH

- Cạnh tranh và mở khóa mọi thứ bạn cần ngay từ đầu để có được thành công nhanh chóng.
TFT: Teamfight Tactics - Đấu Trường Chân Lý b

✔CHIẾN LƯỢC

- Đúng là thành bại tại kỹ năng, hãy luôn đổi mới chiến lược của bạn và khám phá thêm nhiều cập nhật mới từ nhà phát hành để có được chiến lược với chiều sâu bất tận.

✔THỂ HIỆN BẢN THÂN

- Sử dụng những biểu tượng cảm xúc hay những điệu nhảy độc đáo để thể hiện bản thân với chiến binh huyền thoại, thu thập hay mua những Little Legend.

✔MỘT RUNETERRA ĐƯỢC TÁI TẠO

- Một trận cuồng phong đã đưa Convergence vào sự náo loạn, chia cắt và hợp nhất những vùng của Rneterra trở thành một thế giới mới vô nghĩa.
- Hãy đưa những Runeterran mà bạn yêu thích để chiến thắng những Chiến thuật gia mới hàng đầu.
- Kêu gọi sức mạnh của Huyền thoại sẽ có sự ảnh hưởng đến những phụ kiện nhằm hỗ trợ lối chơi ưa thích của bạn.
TFT: Teamfight Tactics - Đấu Trường Chân Lý b1

✔BẠN CŨ, CHIẾN ĐẤU MỚI

- List ra nhóm những nhà vô địch không ai ngăn cnr từ những nhóm nhiều người chơi chia sẻ
- Tham gia nhiều vóng đấu và cố gắng trở thành Chiến thuật gia giỏi nhất.
- Sẽ không có hai trận đấu diễn ra giống hệt nhau nên sự sáng tạo và thông minh của bạn sẽ mang đến một chiến thắng bởi chiến lược mà bạn đưa ra.

✔ĐÓN VÀ ĐI

- Chơi theo lượt khi chơi thử thách với bạn bè trên điện thoại, pc
- Khám phá xem bạn bè có yếu tố nào để vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng hay không

✔LÊN CẤP, TĂNG HẠNG

- Cạnh tranh pvp với nhiều cách khác nhau để đánh bại đối thủ
- Từ hạng Sắt đến Challenger chiến đấu tự động theo cách của bạn để lêp cấp dựa trên vị trí sau cùng của bạn trong trò chơi.
- Dựa trên chiến lược đỉnh cao hoàn toàn có thể mang về cho abnj phần thưởng Xếp hang độc quyền.

Tải về TFT: Teamfight Tactics APK cho Android, iOS, máy tính

Link tải Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.riotgames.league.teamfighttactics&hl=vi&gl=US
Link tải APKPure:  https://m.apkpure.com/vn/tft-tactics/com.riotgames.league.teamfighttactics

Hướng dẫn cách tải TFT: Teamfight Tactics apk, cài đặt nhanh trên điện thoại, máy tính bảng thông minh, máy tính, pc và laptop với các bước sau đây:

Cho điện thoại, máy tính bảng Android

Từ màn hình thiết bị bạn tìm và truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play) từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại > Tiếp theo nhập vào tên ứng dụng cần tìm là "TFT: Teamfight Tactics" hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói khi đang di chuyển hay rảnh tay. > Tiếp theo bạn chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm nút "Cài đặt" (Install)> Đợi quá trình tải xuống hoàn tất> Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc thoát cửa sổ cài đặt và truy cập ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.
=>Thực hiện các bước cài đặt đối với tệp apk TFT: Teamfight Tactics trên máy bạn truy cập link tải ở trên hoặc vào trình duyệt web gõ TFT: Teamfight Tactics APK > Chọn kết quả từ trang web APKPure > Bấm Tải về APK để lưu tệp về bộ nhớ thiết bị> Tải xuống hoàn tất bạn mở tệp để tiến hành Cài đặt > Bấm chọn Cài đặt (Install) và đợi quá trình cài hoàn tất.
=> Đối với máy đã cài đặt ứng dụng này trên máy rồi thì bạn cũng có thể làm theo các bước trên rồi đến phần Cài đặt bạn chọn thay bằng Cập nhật (Update) để nâng cấp lên phiên bản mới nhất là xong.

Cho điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn > Truy cập vào cửa hàng APP Store >Tìm tên ứng dụng là TFT: Teamfight Tactics> Nhấn Get và nhập vào mật khẩu để tải về, cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của mình.

Cho máy tính, PC, laptop Windows

Tải ứng dụng TFT: Teamfight Tactics từ cửa hàng Google Play về máy tính bằng trình giả lập Android với một số phần mềm giả lập Android hàng đầu như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tải xuống và cài đặt một trong các trình giả lập Android bạn yêu thích hoặc sử dụng quen thuộc như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tiếp theo đăng nhập tài khoản Google trên cửa hàng Google Play tích hợp sẵn trong giả lập Android.
- Thực hiện các bước tìm và tải xuống, cài đặt ứng dụng TFT: Teamfight Tactics tương tự như trên điện thoại.

Tổng kết lại

TFT: Teamfight Tactics - một trò chơi đấu tự động pvp hay nơi thử thách kỹ năng xây dựng đội của bạn với nhiều người chơi xuất sắc khác. Hãy cùng tải xuống và tham gia cùng bạn bè trên di động, pc thật dễ dàng, vui và hấp dẫn ngay nào. Chúc bạn thành công!
Nguồn: Google Play, APKPure
Và ở đây: https://m.apkpure.com/vn/tft-tactics/com.riotgames.league.teamfighttactics