ChPlayc Logo
Question.AI - App giải toán & trợ thủ bài tập trên Google Play


Question.AI - App giải toán & trợ thủ bài tập trên Google Play

Question.AI - giải toán - Tải App trên Google Play

Đăng ngày 09 tháng 09, 2023 22:10 PM | Bởi tác giả: Ha Doan
Question.AI app là ứng dụng học tập tuyệt vời hỗ trợ và giúp đỡ bạn giải bài tập, làm bài tập về nhà với các bài toán và nhiều môn học khác. Ứng dụng do D3 DIMENSION TECHNOLOGY phát triển và đã có hàng triệu lượt tải xuống thiết bị Android từ cửa hàng Google Play chỉ sau khoảng hơn 1 tháng phát hành. QuestionAI được tạo ra để đồng hành cùng bạn khi ôn tập, làm bài tập ở nhà hay trên lớp. Đây là ứng dụng giải toán, làm bài tập bằng camera nên bạn chỉ việc chụp hình rất đơn giản cho bài tập hay câu hỏi trong sách giáo khoa, sách bài tập hay sách ôn tập bất kỳ cho các môn Văn, Toán, Vật Lý, Hóa học hay thậm chí là tiếng Anh và nhận về câu trả lời nhanh chóng ngay lập tức. Tìm kiếm câu trả lời và giải bài tập bằng camera chưa bao giờ đơn giản và tiện lợi đến thế với ứng dụng QuestionAI. Dựa trên công nghệ AI thông minh QuestionAI cho phép bạn quét tất cả những câu hỏi, đề bài tập, bài thi, bài kiểm tra của các môn học văn toán lý hóa và nhận được câu trả lời nhanh chóng, chính xác.
Question.AI - giải toán - Tải App trên Google Play a
Đã và đang có rất nhiều học sinh lựa chọn và tin tưởng ứng dụng QuestionAI là trợ thủ bài tập để giải bài tập bằng camera trên thiết bị Android và iPhone, ứng dụng cũng nhận được nhiều lời khen, đánh giá và nhận xét tốt sau khi đã tải và sử dụng app này từ cửa hàng Google Play Store.

Xem và tải thêm:

Thông tin cập nhật về ứng dụng Question.AI - giải toán

Tên ứng dụng: Question.AI - giải toán
Cung cấp bởi: D3 DIMENSION TECHNOLOGY
Phiên bản mới nhất: 1.5.1
Cập nhật ngày: 1 tháng 9 năm 2023
Kích thước tệp apk: 23MB
Cần có Android: 6.0 trở lên
Lượt tải xuống + cài đặt: 1.000.000+ từ Google Play
Sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học trực tuyến, giải toán
Tên gói: com.qianfan.aihomework
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Phát hành vào ngày: 2 tháng 7 năm 2023
Tổng hợp và biên tập: ChPlayc.Blogspot.com
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, APKPure

TÍNH NĂNG CHÍNH

Và đây là những tính năng mới nhất của ứng dụng trợ thủ bài tập & giải toán bằng AI
- Dựa trên mô hình trí tuệ nhân tạo tinh tế đến từ QuestionAI App.
- Hỗ trợ công nghệ quét văn bản trên hình ảnh tiên tiến OCR mới nhất
- Nhập vào câu hỏi và nhận câu trả lời không giới hạn, miễn phí số lượng bài tập cần giải
- Hỗ trợ hơn 140 ngôn ngữ để bạn giải bài tập theo ngôn ngữ mẹ đẻ của mình
- Hỗ trợ học tập trực tuyến 24/7, học mọi lúc, mọi nơi
- Hỗ trợ bạn tạo và soạn thảo nội dung mới như soạn văn, phân tích thơ văn khá hiệu quả.
Question.AI - giải toán - Tải App trên Google Play a1

* Thân thiện và sử dụng dễ dàng

- Không cần phải nhập câu hỏi hay đề bài tập với những biểu thức, công thức hay ký hiệu phức tạp và rắc rối, bạn chỉ cần chụp ảnh câu hỏi cần làm và công nghệ nhận dạng văn bản trên hình ảnh của ứng dụng QuestionAI - giải toán bằng camera sẽ quét và đưa ra cho bạn phương pháp giải, lời giải hoặc hướng dẫn từng bước để bạn có thể giải được bài tập đó. Bạn cũng có thể tiếp tục hỏi về những phần hay khía cạnh chưa rõ ràng hay chưa hiểu trong câu trả lời mà ứng dụng đưa ra để nhận lời giải thích chi tiết hơn. QuestionAI có thể giải được nhiều dạng bài tập khác nhau cho dù đó là những bài toán về giải phương trình phức tạp hay những khái niệm, lý thuyết khó hiểu, trợ thủ bài tập AI cũng sẽ đáp ứng được giống như một cuốn từ điển học tập hay chiếc máy tính cầm tay và luôn luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn kết quả hay những câu trả lời nhanh chóng hoặc nhận hướng dẫn từ những chuyên gia.
Question.AI - giải toán - Tải App trên Google Play a2

* Hỗ trợ nhiều môn học, cấp học

- Ứng dụng QuestionAI App được tạo ra để phù hợp với tất cả mọi cấp học và đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên hay giáo viên đều tìm thấy những thứ mình cần ở đây. Bạn có thể đang là học sinh tiểu học, học sinh trung học cơ sở, học sinh trung học phổ thông hay sinh viên cao đẳng, đại học, trung cấp nghề, cử nhân, thạc sỹ, tiến sĩ thì QuestionAI cũng đều có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, một app hỗ trợ học tập trực tuyến thật thú vị và tuyệt vời phải không nào. Trên ứng dụng này còn được tích hợp công nghệ máy tính Wofram Alpha để giải những vấn đề phức tạp hơn trong toán học như phương trình, hàm số, tích phân, đạo hàm, đồ thị, xác xuất thống kê, hình học không gian và nhiều nội dung hơn nữa. Ngoài toán lý hóa văn thì đây còn là ứng dụng hữu ích để bạn ôn tập và luyện thi tiếng Anh hiệu quả cho các kỳ thi ACT, SAT, IB, A Level, IELTS.
Question.AI - giải toán - Tải App trên Google Play a3

*Đưa ra câu trả lời chất lượng cao nhanh chóng

- Điểm cộng nổi bật của ứng dụng này ngoài tính năng giải bài tập bằng camera chuyên nghiệp thì nó còn được mọi người ưa chuộng bởi tốc độ giải quyết vấn đề nhanh với độ chính xác cao. Dựa trên công nghệ AI tiên tiến để nhận dạng, phân tích và giải quyết câu hỏi, bài tập của bạn bằng máy ảnh tiên tiến đảm bảo bạn sẽ rất nhanh chóng để nhận được câu trả lời, đáp án đúng, hiệu quả. Ứng dụng mang lại sự tin tưởng và cung cấp những thông tin đáng tin cậy để bạn tham khảo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết. Không chỉ cung cấp cho bạn câu trả lời chính xác, ứng dụng còn có khả năng đưa ra lời giải thích và thảo luận về cách làm, cách giải từng bước để bạn có thể hiểu một cách sâu sắc hơn về phương pháp giải đó.
Question.AI - giải toán - Tải App trên Google Play b

❤Miễn phí hoàn toàn

- Bạn không cần tốn tiền đăng ký hay mua gói trả phí bởi QuestionAI cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí không giới hạn hay hạn chế lượt giải bài tập. Bạn có thể dùng ứng dụng học tập mọi lúc, mọi nơi và bạn luôn được hỗ trợ bất cứ khi nào mình cần, chụp ảnh và nhận đáp án ngay lập tức. Học với tốc độ của riêng mình để tự khám phá, học tập, ôn tập những môn học khác giúp bạn có thể tự tin nắm vững kiến thức, không cần phải quan tâm về giới hạn hay tốn kém khi sử dụng app này.
Question.AI - giải toán - Tải App trên Google Play b1

✉Theo dõi và Liên hệ chúng tôi:

  • Email: feedback@questionai.net
  • Instagram: bit.ly/QuestionAI_IG
  • Discord: bit.ly/QuestionAI_DC
  • Website: www.questionai.com

Cách Tải Question.AI - giải toán APK cho Android, iOS, máy tính

Link tải Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.qianfan.aihomework
Hướng dẫn cách tải Question.AI, cài đặt nhanh trên điện thoại, máy tính bảng thông minh, máy tính, pc và laptop với các bước sau đây:

Cho điện thoại, máy tính bảng Android

Từ màn hình thiết bị bạn tìm và truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play) từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại > Tiếp theo nhập vào tên ứng dụng cần tìm là "Question.AI" hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói khi đang di chuyển hay rảnh tay. > Tiếp theo bạn chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm nút "Cài đặt" (Install)> Đợi quá trình tải xuống hoàn tất> Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc thoát cửa sổ cài đặt và truy cập ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.
Question.AI - giải toán - Tải App trên Google Play b2
=>Thực hiện các bước cài đặt đối với tệp apk Question.AI trên máy bạn truy cập link tải ở trên hoặc vào trình duyệt web gõ Question.AI APK > Chọn kết quả từ trang web APKPure > Bấm Tải về APK để lưu tệp về bộ nhớ thiết bị> Tải xuống hoàn tất bạn mở tệp để tiến hành Cài đặt > Bấm chọn Cài đặt (Install) và đợi quá trình cài hoàn tất.
=> Đối với máy đã cài đặt ứng dụng này trên máy rồi thì bạn cũng có thể làm theo các bước trên rồi đến phần Cài đặt bạn chọn thay bằng Cập nhật (Update) để nâng cấp lên phiên bản mới nhất là xong.

Cho điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn > Truy cập vào cửa hàng APP Store >Tìm tên ứng dụng là Question.AI> Nhấn Get và nhập vào mật khẩu để tải về, cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của mình.

Cho máy tính, PC, laptop Windows

Tải ứng dụng Question.AI từ cửa hàng Google Play về máy tính bằng trình giả lập Android với một số phần mềm giả lập Android hàng đầu như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tải xuống và cài đặt một trong các trình giả lập Android bạn yêu thích hoặc sử dụng quen thuộc như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tiếp theo đăng nhập tài khoản Google trên cửa hàng Google Play tích hợp sẵn trong giả lập Android.
- Thực hiện các bước tìm và tải xuống, cài đặt ứng dụng Question.AI tương tự như trên điện thoại.

Đánh giá về ứng dụng

Nguồn tổng hợp: Google Play& App Store & APKPure
Question.AI - giải toán - Tải App trên Google Play b3
Question.AI app là một trong những ứng dụng giáo dục, học tập hữu ích và cần thiết dành cho học sinh các cấp học, sinh viên, giáo viên hay phụ huynh để hỗ trợ và giúp đỡ bạn giải quyết các câu hỏi, bài tập, bài thi, bài kiểm tra hay trợ giúp bạn soạn bài, viết nội dung chuẩn bị cho bài học mới. Hiện tại ứng dụng Question.AI đã hỗ trợ nhiều môn học như Toán, Văn, tiếng Anh, Hóa học, Sinh học, Vật lý...Vậy còn chờ gì nữa mà chưa tải về máy để khỏi phải vất vả vật lộn tìm lời giải cho những bài toán khó, những đề tiếng Anh của các kỳ thi hay soạn bài môn văn trước khi đến lớp. Mọi thứ đã có Question.AI giúp bạn. Tải xuống và trải nghiệm ngay nào. Chúc bạn thành công và học tập tốt!