ChPlayc Logo
Tải về Clash of Clans APK cho Android - miễn phí mới nhất


Tải về Clash of Clans APK cho Android - miễn phí mới nhất

Clash of Clans - Tải game trên Google Play - mới nhất 2023

Đăng ngày 07 tháng 09, 2023 16:01 PM | Bởi tác giả: Ha Doan
Clash of Clans (cập nhật bản 15.352.22 mới nhất 2023 trên cửa hàng Google Play) là trò chơi chiến lược hay nhiều người chơi dành cho di động được phát triển và cung cấp bởi Supercell, ra mắt người chơi vào năm 2013, đến nay game đã vượt mốc 500 triệu lượt tải trên cửa hàng Google Play Store và trở thành một trong những game hay có nhiều người chơi nhất hiện nay. Game có sẵn trên các cửa hàng Google Play và App Store, cửa hàng APK trực tuyến dành cho các nền tảng Android, iOS thu hút hàng triệu người tham gia trên thế giới.
Clash of Clans - Tải game trên Google Play - mới nhất 2023 a
Trong trò chơi này bạn sẽ xây dựng và quản lý ngôi làng của riêng mình với nhiều công trình nổi bật như nhà chính, nhà thuộc hạ, nhà lính, phòng thí nghiệm và nhiều công trình phòng thủ khác. Để tăng cường khả năng phòng thủ cho ngôi làng của mình thì bạn có thể nâng cấp cho những công trình này trở lên vững chắc và kiên cố hơn nữa. Mục tiêu chính của người chơi là xây dựng ngôi làng của mình trở thành một pháo đài phỏng thù mạnh mẽ, vững chắc và đi tấn công những ngôi làng của người chơi khác. Bạn có thể tạo và nâng cấp cho quân đội của mình gồm lính đánh bộ, lính cung thủ, pháp sư và quái vật để tham gia vào trận đấu Clash of Clans thời gian thực, sử dụng những kỹ năng và chiến thuật đặc biệt của riêng mình và giành chiến thắng.
Clash of Clans - Tải game trên Google Play - mới nhất 2023 a1
Trong Clash of Clans có một phần chơi tên là Clan Wars khá độc đáo mà bạn có thể tham gia vào những cuộc tấn công hay phòng thủ với những thành viên trong bang hội, bạn sẽ thi đấu cạnh tranh với những thành viên trong bang hội để giành chiến thắng và nhận thưởng hấp dẫn. Clash of Clans sử dụng Gems (hay ngọc) làm hệ thống tiền tệ, được dùng vào việc nâng cấp trò chơi, mua tài nguyên, tiện ích để trang bị cho ngôi làng hay đội quân của bạn. Bạn sẽ kiếm Gems thông qua hoàn thành nhiệm vụ của trò chơi hoặc mua bằng tiền thật qua những giao dịch mua hàng trong ứng dụng.
Clash of Clans - Tải game trên Google Play - mới nhất 2023 a2
Hiện nay Clash of Clans đã trở thành một trong nhiều trò chơi di động phổ biến, quen thuộc và thịnh hành ở nhiều nơi trên thế giới bao gồm cả người chơi cũ và ngày càng nhiều người mới tham gia hơn. Nhà phát triển cũng thường xuyên nâng cấp và cải thiện sản phẩm trò chơi của mình thông qua góp ý của người chơi để mang tới cho bạn và mọi người trải nghiệm game tuyệt vời nhất, mượt mà, ổn định.

> Tải xuống Clash of Clans APK cho Android, iOS, PC và cùng hàng triệu người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới xây dựng, nâng cấp ngôi làng của mình, lập hội và tranh tài để khẳng định sức mạnh và chiến thắng.

Thông tin cập nhật về ứng dụng Clash of Clans

Tên ứng dụng: Clash of Clans
Cung cấp bởi: Supercell
Phiên bản mới nhất: 15.352.22
Cập nhật ngày: 24 tháng 8 năm 2023
Kích thước tệp apk: 345MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Lượt tải xuống + cài đặt: 500.000.000+ từ Google Play
Sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game
Tên gói: com.supercell.clashofclans
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người trên 13 tuổi
Phát hành vào ngày:30 tháng 9 năm 2013
Tổng hợp và biên tập: ChPlayc.Blogspot.com
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, APKPure
Tên gói cài đặt: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.whatsapp&hl=vi&gl=US

* ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Lập hội để mời bạn bè vào chơi hay tham gia hội của những người chơi khác tạo và cùng so tài với nhau.
- Cùng với những bạn bè cùng hội để tham gia vào Hội Chiến, thi đấu cùng hàng triệu người chơi đến từ mọi nơi trên thế giới.
- Giải đấu Hội Chiến vừa là nơi để bạn test khả năng của mình hoặc cạnh tranh và khẳng định bản thân là người chơi giỏi nhất
- Xây dựng liên minh và phối hợp với Hội của mình để kiếm thêm nhiều Vật phẩm Thần kỳ có giá trị trong Trò chơi Hội.
- Xây dựng kế hoạch và chiến thuật có một không hai bằng cách kết hợp giữa những Thần chú, Binh lính và Tướng khác nhau.
- Chiến đấu và so tài với những game thủ hàng đầu đến từ mọi nơi trên thế giới, để vượt lên vị trí cao hoặc thậm chí là dẫn đầu trên Bảng xếp hạng trong Giải đấu huyền thoại ngay nào.
- Sưu tầm thật nhiều tài nguyên và giành lấy những chiến lợi phẩm từ người khác sử dụng cho việc nâng cấp ngôi làng của bạn để biến nó thành một thành trì phòng thủ kiên cố bậc nhất.
- Phòng thủ chống lại những đợt tấn công từ người chơi khác với tường Thành và vô số tháp, đại bác, bẫy...
Clash of Clans - Tải game trên Google Play - mới nhất 2023 a3
- Có cơ hội mở khóa nhiều tướng mạnh như Man di Vương, Nữ hoàng Cung Thủ, Nữ tướng Hoàng gia, Cỗ máy chiến đấu hay Đại quản giáo.
- Phòng thí nghiệm là nơi để bạn nghiên cứu về những nâng cấp để trang bị cho Binh lính hay Cỗ máy công thành sức mạnh 
- Mang tới trải nghiệm pvp tuyệt vời cho phép bạn tùy chỉnh theo sở thích của riêng mình.
- Xem lại những video hay trực tiếp thời gian thực Chiến hữu đồng hội của bạn tấn công hay phòng thủ.
- Phân tích và học hỏi những chiến thuật mới để thử nghiệm với độ quân của bạn cùng binh lính Hội thành trong chế độ chơi Luyện tập.
- Tìm hiểu về những công trình và nhân vật mới trong thế giới kỳ diệu ở Căn cứ Thợ xây khi bạn di chuyển bằng thuyền.
- Bạn cũng có thể Xây dựng Căn cứ Thợ xây của mình để biến nó thành một pháo đài kiên cố bất khả chiến bại và chiến thắng đối thủ trong những trận đối đầu.
- Tùy chỉnh làng của bạn với những trang phục tướng và phong cảnh độc quyền mà bạn thu thập được.
Clash of Clans - Tải game trên Google Play - mới nhất 2023 b
Bạn cần hỗ trợ hay có câu hỏi yêu cầu trợ giúp hãy truy cập nhanh vào https://help.supercellsupport.com/clash-of-clans/en/index.html hoặc http://supr.cl/ClashForum, bạn cũng có thể vào mục Cài đặt > Trợ giúp và Hỗ trợ.
  • Xem thêm về chính sách Quyền riêng tư: http://www.supercell.net/privacy-policy/
  • Cập nhật chi tiết hơn về Điều khoản Dịch vụ: http://www.supercell.net/terms-of-service/
  • Xem thêm Hướng dẫn dành cho Phụ huynh: http://supercell.com/en/parents/vi/

TÍNH NĂNG CHÍNH

Clash of Clans là trò chơi xây dựng và sinh tồn hấp dẫn có nhiều tính năng thú vị, hay để trải nghiệm và khám phá, dưới đây mình tổng hợp những tính năng chính nổi bật nhất để bạn và mọi người cùng tham khảo thêm về trò chơi:

* Xây dựng và tùy chỉnh ngôi làng của riêng bạn

- Bạn có thể tạo ra ngôi làng theo ý thích riêng của mình bằng cách bắt đầu vào xây dựng, nâng cấp các công trình chính như nhà chính, nhà lính, nhà thuộc hạ, phòng thí nghiệm và hệ thống phòng thủ giúp bảo vệ ngôi làng vững chắc trước tất cả những đối thủ và người chơi khác khi họ đến tấn công bạn.
Clash of Clans - Tải game trên Google Play - mới nhất 2023 b1

* Cuộc chiến bang hội

- Khi tham gia vào Clan Wars thì bạn hay tất cả những bang hội sẽ đối đầu với nhau ở đây, bạn sẽ bước vào một cuộc tấn công hay phỏng thủ với những thành viên, người chơi khác của bang hội, hãy tìm cách để chiến thắng và nhận phần thưởng.

* Chiến thuật phù hợp

- Chiến thuật là yếu tố quan trọng nhất của trò chơi Clash of Clans này, bạn có thể tạo và tùy chỉnh quân đội của mình, lựa chọn chiến thuật thích hợp để tấn công ngôi làng của những người chơi khác, thu thập tài nguyên và giành điểm số cao.

* Hệ thống liên minh

- Tham gia vào hệ thống liên minh sẽ giúp bạn kết nối và tương tác, giao tiếp với những người chơi khác cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như hỗ trợ, trợ giúp lẫn nhau trong trò chơi này và tham gia vào nhiều hoạt động khác của cộng đồng.
Clash of Clans - Tải game trên Google Play - mới nhất 2023 b3

* Phát triển và nâng cấp

- Việc thường xuyên cập nhật, bổ sung và nâng cấp tính năng mới để Clash of Clans tăng cường trải nghiệm người dùng, nâng cấp công trình, quân độ và nhiều yếu tố khác để ngôi làng của bạn ngày càng mạnh mẽ hơn giúp bạn tự tin với những thử thách khó khăn hơn.

* Cạnh tranh và xếp hạng

- Ở đây người chơi có thể tham gia vào những cuộc so tài và xếp hạng khi cạnh tranh với nhiều người chơi khác trên thế giới, tạo ra một môi trường cạnh tranh đầy thách thức cũng như mang lại cơ hội, phần thưởng hay danh hiệu độc đáo trong trò chơi này.
Clash of Clans - Tải game trên Google Play - mới nhất 2023 c

Tính năng mới cập nhật

Có gì mới trong bản cập nhật này:
- Bổ sung vật phẩm thần kỳ mới, thêm nâng cấp mới cho trang phục trông hoành tráng hơn và nhiều thay đổi khác.

Cách Tải Clash of Clans APK cho Android, iOS, máy tính

  • Link tải Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.supercell.clashofclans&hl=vi&gl=US
Hướng dẫn cách tải game Clash of Clans mới nhất, cài đặt nhanh trên điện thoại, máy tính bảng thông minh, máy tính, pc và laptop với các bước sau đây:

Cho điện thoại, máy tính bảng Android

Từ màn hình thiết bị bạn tìm và truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play) từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại > Tiếp theo nhập vào tên ứng dụng cần tìm là "Clash of Clan" hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói khi đang di chuyển hay rảnh tay. > Tiếp theo bạn chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm nút "Cài đặt" (Install)> Đợi quá trình tải xuống hoàn tất> Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc thoát cửa sổ cài đặt và truy cập ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.

=>Thực hiện các bước cài đặt đối với tệp apk Clash of Clans trên máy bạn truy cập link tải ở trên hoặc vào trình duyệt web gõ Clash of Clans APK > Chọn kết quả từ trang web APKPure > Bấm Tải về APK để lưu tệp về bộ nhớ thiết bị> Tải xuống hoàn tất bạn mở tệp để tiến hành Cài đặt > Bấm chọn Cài đặt (Install) và đợi quá trình cài hoàn tất.
=> Đối với máy đã cài đặt ứng dụng này trên máy rồi thì bạn cũng có thể làm theo các bước trên rồi đến phần Cài đặt bạn chọn thay bằng Cập nhật (Update) để nâng cấp lên phiên bản mới nhất là xong.

Cho điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn > Truy cập vào cửa hàng APP Store >Tìm tên ứng dụng là Clash of Clans> Nhấn Get và nhập vào mật khẩu để tải về, cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của mình.

Cho máy tính, PC, laptop Windows

Tải ứng dụng Clash of Clans  từ cửa hàng Google Play về máy tính bằng trình giả lập Android với một số phần mềm giả lập Android hàng đầu như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tải xuống và cài đặt một trong các trình giả lập Android bạn yêu thích hoặc sử dụng quen thuộc như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tiếp theo đăng nhập tài khoản Google trên cửa hàng Google Play tích hợp sẵn trong giả lập Android.
- Thực hiện các bước tìm và tải xuống, cài đặt ứng dụng Clash of Clans tương tự như trên điện thoại.
Lưu ý: nếu trò chơi này không hỗ trợ ở khu vực Việt Nam hay quốc gia của bạn trên Google Play bạn có thể tải xuống bản APK thay thế từ cửa hàng APK trực tuyến hay thực hiện chuyển vùng quốc tế để cài đặt trò chơi này dễ dàng nhé.

Đánh giá về ứng dụng

Nguồn tổng hợp: Google Play& App Store & APKPure

Clash of Clans vẫn đang nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía người chơi trên toàn thế giới với hơn 60 triệu bài đánh giá 4.5/5.0, hơn 500 triệu lượt tải từ cửa hàng Google Play và nhiều hơn nữa trên APP Store, APKPure.

Clash of Clans APK là một trong những bản cài phổ biến dành cho điện thoại Android và PC, là một trong những game khá thành công hiện nay trên di động bởi không chỉ đồ họa đẹp mắt, âm thanh sôi động, hình ảnh sắc nét mà gameplay cũng sấu sắc và cuốn hút với người chơi. Bên cạnh đó thì tính cạnh tranh và kết nối cộng đồng người chơi cũng là yếu tố mà nhiều người hài lòng đối với tựa game này. Nếu bạn yêu thích và muốn trải nghiệm thì hãy tải về máy nhé. Chúc bạn thành công!