ChPlayc Logo
Tải VNeID APK của Bộ Công an cho Android, iOS, Máy tính

Tải Ứng Dụng

Tải VNeID APK của Bộ Công an cho Android, iOS, Máy tính

VNeID của Bộ Công an - ứng dụng định danh điện tử trên điện thoại, PC

Đăng ngày 24/07/2023 11:26 AM | Bởi tác giả: Ha Doan

VNeID của Bộ Công an là ứng dụng được cung cấp bởi Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư - Bộ Công an Việt Nam phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng về dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử có sẵn cho cả 2 nền tảng là Android và iOS. Bạn quan tâm và muốn sử dụng có thể truy cập nhanh vào cửa hàng ứng dụng Ch Play và APP Store trên thiết bị của mình để cài đặt trực tiếp hoàn toàn miễn phí phiên bản mới nhất 2023. Và trong bài viết này mình cũng sẽ hướng dẫn, chia sẻ với mọi người một số thông tin hữu ích về ứng dụng, link download và hướng dẫn cài đặt qua bài tổng hợp dưới đây. Mời mọi người cùng tham khảo nhé.
VNeID của Bộ Công an - ứng dụng định danh điện tử trên điện thoại, PC a
Ứng dụng VNeID được tạo ra và dành cho người dùng Việt, áp dụng và có hiệu lực với người đang sống và du lịch tại đất nước Việt Nam. Với ứng dụng này bạn có thể sử dụng nó thay thế những giấy tờ truyền thống như căn cước công dân, bằng lái xe, đăng ký moto, xe máy... định danh công dân trên môi trường kỹ thuật số với nhiều tiện ích hay, thiết thực phát triển công dân số, chính phủ số, xã hội số. Thông qua ứng dụng này người dân có thể thực hiện khai báo y tế hay di chuyển nội địa nhanh chóng, thuận tiện mà không cần phải làm quá nhiều thủ tục hay đem theo các loại giấy tờ khác. Ứng dụng cũng giúp cho cơ quan chức năng có thể kiểm soát được dịch bệnh cụ thể như dịch Covid-19 vừa qua và đưa ra thông báo kịp thời tới toàn thể người dân.

Thông tin cập nhật về ứng dụng VNeID

Tên ứng dụng: VNeID
Cung cấp bởi: Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư (Việt Nam)
Phiên bản mới nhất: 2.0.8
Cập nhật ngày: 20 tháng 6 năm 2023
Kích thước tệp apk: 5.0 trở lên
Cần có Android: 5.0 trở lên
Lượt tải xuống + cài đặt: 10.000.000+ từ Google Play
Sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tài chính
Tên gói: com.vnid
Mua hàng trong ứng dụng: Không
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Phát hành vào ngày:14 tháng 1 năm 2023
Tổng hợp và biên tập: ChPlayc.Blogspot.com
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, APKPure
VNeID của Bộ Công an - ứng dụng định danh điện tử trên điện thoại, PC a1
Đối với điện thoại, máy tính bảng thông minh bạn có thể truy cập vào cửa hàng Google Play Store trên máy Samsung, HTC, LG, Oppo, Vivo, Xiaomi, Huawei, Relme, Nokia, Asus, Sky, VSmart... chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên và iPhone 6/7/8/10/11/12/13/14/15/Promax chạy hệ điều hành iOS 13 trở lên để tải xuống, cài đặt bản update mới nhất hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc điểm và tính năng chính

* Về quyền truy cập: người dùng cần đồng ý một số quyền truy cập để ứng dụng có thể hoạt động bình thường tốt nhất trên điện thoại của mình gồm:
- Quyền truy cập Internet từ thiết bị
- Quyền truy cập máy ảnh hỗ trợ cho việc quét mã QR trên thẻ căn cước công dân để nhanh chóng nhập thông tin cơ bản và quét qr code tạo những điểm cần khai báo di chuyển, khai báo ý tế.
- Truy cập vào thư viện đa phương tiện gồm hình ảnh, video, âm thanh và file trên thiết bị của bạn để lưu trữ ảnh qr code phục vụ cho việc kiểm tra khi đi qua các chốt kiếm soát công dân.
- Thông báo: nhận thông báo trên ứng dụng.
VNeID của Bộ Công an - ứng dụng định danh điện tử trên điện thoại, PC a2

* Thu thập thông tin cá nhận
- Mọi thông tin và dữ liệu mà người dùng nhập vào, khai báo ý tế, di chuyển nội địa hay khai báo giúp người khác được sự đồng ý và cho phép cung cấp thông tin của người đó bao gồm những thông tin sau đây: Họ và tên, Số điện thoại, Căn cước công dân, Giới tính, Năm sinh, Địa chỉ thường trú, Quốc tịch....và toàn bộ thong tin được thu thập đó đều được sự đồng ý của người dùng khi nhập vào biểu mẫu và gửi tới hệ thống.
VNeID của Bộ Công an - ứng dụng định danh điện tử trên điện thoại, PC a3
- Đối với việc sử dụng hay nhập dữ liệu, thông tin người dùng tự chịu trách nhiệm về năng lực, hành vi cũng như độ chính xác của thông tin do mình nhập vào.

* Bảo vệ sự riêng tư và bản quyền
- Toàn bộ thông tin và dữ liệu của người dùng sẽ được lưu trữ và bảo mật an toàn bởi Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư,Bộ Công an và chỉ sử dụng cho mục đích công tác phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và tuyệt đối không sử dụng cho mục đích thương mại hay xâm phạm đời tư của người khác. Những dữ liệu này có thể được cung cấp, chia sẻ với cơ quan y tế, cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ tốt hơn cho công tác phòng chống dịch bênh covid-19.
VNeID của Bộ Công an - ứng dụng định danh điện tử trên điện thoại, PC b
- Ngoài những mục đích trên đây thì nhà phát triển, cung cấp ứng dụng này không thu thập hay sử dụng thông tin của người dùng cho bất kỳ mục đích nào khác. Và không cung cấp hay tiết lộ bất kỳ thông tin nào có thể gây ảnh hưởng, tổn hại hay bất hợp pháp về quyền riêng tư của người dùng theo pháp luật hiện hành của Việt Nam cũng như chính sách của ứng dụng.
- Ứng dụng cũng không yêu cầu hay thu thập dữ liệu về vị trí của bạn
- Người dùng tham gia cộng đồng có thể ẩn danh với những người khác và chỉ có cơ quan chức năng mới có thể biết được thông tin của người dùng đó.
Xem chi tiết, đầy đủ hơn về điều khoản sử dụng và chính sách quyền riêng tư tại đây: https://sites.google.com/view/chinh-sach-vneid/home
VNeID của Bộ Công an - ứng dụng định danh điện tử trên điện thoại, PC b1

Download VNeID APK cho điện thoại Android, iPhone, máy tính mới nhất

  1. Link tải Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnid&hl=vi&gl=US
  2. Link Tải APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/vneid/id1582750372?l=vi
  3. Link tải APKPure: https://m.apkpure.com/vn/vneid/com.vnid
  4. Link trang web: https://vneid.com/
Hướng dẫn cách tải VNeID, cài đặt nhanh trên điện thoại, máy tính bảng thông minh, máy tính, pc và laptop với các bước sau đây:

Cho điện thoại, máy tính bảng Android

Từ màn hình thiết bị bạn tìm và truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play) từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại > Tiếp theo nhập vào tên ứng dụng cần tìm là "VNeID" hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói khi đang di chuyển hay rảnh tay. > Tiếp theo bạn chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm nút "Cài đặt" (Install)> Đợi quá trình tải xuống hoàn tất> Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc thoát cửa sổ cài đặt và truy cập ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.

=>Thực hiện các bước cài đặt đối với tệp apk VNeID trên máy bạn truy cập link tải ở trên hoặc vào trình duyệt web gõ VNeID APK > Chọn kết quả từ trang web APKPure > Bấm Tải về APK để lưu tệp về bộ nhớ thiết bị> Tải xuống hoàn tất bạn mở tệp để tiến hành Cài đặt > Bấm chọn Cài đặt (Install) và đợi quá trình cài hoàn tất.
VNeID của Bộ Công an - ứng dụng định danh điện tử trên điện thoại, PC b2
=> Đối với máy đã cài đặt ứng dụng này trên máy rồi thì bạn cũng có thể làm theo các bước trên rồi đến phần Cài đặt bạn chọn thay bằng Cập nhật (Update) để nâng cấp lên phiên bản mới nhất là xong.

Cho điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn > Truy cập vào cửa hàng APP Store >Tìm tên ứng dụng là VNeID> Nhấn Get và nhập vào mật khẩu để tải về, cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của mình.

Cho máy tính, PC, laptop Windows

Có 2 cách để tải và sử dụng ứng dụng trên máy tính Win 7/8/10/11 như sau:
1) Tải ứng dụng phiên bản web trên trình duyệt máy tính, truy cập link vneid.com và đăng nhập để sử dụng không cần cài đặt
2) Tải ứng dụng VNeID từ cửa hàng Google Play về máy tính bằng trình giả lập Android với một số phần mềm giả lập Android hàng đầu như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tải xuống và cài đặt một trong các trình giả lập Android bạn yêu thích hoặc sử dụng quen thuộc như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tiếp theo đăng nhập tài khoản Google trên cửa hàng Google Play tích hợp sẵn trong giả lập Android.
- Thực hiện các bước tìm và tải xuống, cài đặt ứng dụng VNeID tương tự như trên điện thoại.

Tính năng mới

Trong bản cập nhật mới này có một số thay đổi đáng chú ý sau đây:
- Thêm tính năng thông báo khi có sự kiện
- Thêm tính năng xuất trình giấy tờ trên Tab Ví giấy tờ
- Người dùng có thể tích hợp thêm thông tin cho Đăng ký xe trực tuyến ngay trên ứng dụng
- Có thể gửi yêu cầu cập nhật thông tin về GPLX, BHYT, Đăng ký xe mới nhất từ VNeID
- Thêm hot line hỗ trợ
- Thay đổi lại những thuật ngữ thông báo trên ứng dụng
- Cải thiện hiệu suất và sửa lỗi

Đánh giá về ứng dụng

Nguồn tổng hợp: Google Play& App Store

Nhìn chung thì đây là một ứng dụng khá hữu ích, tuy vẫn còn một số vấn đề mà người dùng đề cập khi sử dụng ứng dụng có thể do hệ thống hay chưa đồng bộ tốt thì chúng ta nên góp ý với nhà phát hành cũng như chờ đợi bản cập nhật tiếp theo để có được những tính năng ưu việt tốt nhất khi sử dụng ứng dụng định danh điện tử VNeID này nhé. Chúc bạn thành công!