ChPlayc Logo
Tải Pure Tuber Apk - App Khóa Ads cho video về Android, iOS, PC


Tải Pure Tuber Apk - App Khóa Ads cho video về Android, iOS, PC

Pure Tuber - khóa Ads cho video - tải app trên Google Play, App Store

Đăng ngày 25/07/2023 12:17 PM | Bởi tác giả: Ha Doan
Pure Tuber app là một ứng dụng do Pure Tuber Studio phát triển dành cho cả thiết bị chạy Android, iOS với chức năng tương tự như YouTube nhưng độc lập và được thiết kế với mục đích hỗ trợ người xem video trên YouTube có được trải nghiệm an toàn và riêng tư hơn. Trong khi người dùng YouTube trên ứng dụng chính thức thì cần đăng nhập tài khoản Google để sử dụng những tính năng khác thì Pure Tuber lại cho phép người dùng xem video mà không cần phải đăng nhập tài khoản Google của mình. Bên cạnh đó thì ứng dụng này cũng cho phép người dùng chuyển đổi và tải xuống video ở định dạng âm thanh mp3 để lưu trữ hay sử dụng khi ngoại tuyến.
Pure Tuber - khóa Ads cho video - tải app trên Google Play, App Store a
Nếu bạn muốn hạn chế việc phải xem video có quảng cáo khá phiền phức, tốn thời gian hay nhiều video gây cảm giác khó chịu cho người xem, và bạn muốn chặn hay bỏ qua quảng cáo này. Hãy để ứng dụng Pure Tuber xử lý giúp bạn, cài đặt ngay Pure Tuber để bỏ qua quảng cáo cho video và âm nhạc, tận hưởng nhiều tính năng tuyệt vời một cách mượt mà và phát nền hay cửa sổ nổi thú vị ngay bây giờ, bởi ứng dụng sẽ tự động chặn quảng cáo và quảng cáo pop-up giúp bạn.
Pure Tuber - khóa Ads cho video - tải app trên Google Play, App Store a1
Hiện tại Pure Tuber đã có mặt trên cả CH Play và APP Store nên bạn đang sử dụng Android hay iOS đều có phiên bản thích hợp để bạn tải về hoàn toàn miễn phí. Tải và sử dụng Pure Tuber không cần đăng ký thành viên, chặn quảng cáo khi xem vide tube và nghe nhạc hay âm thanh ở chế độ phát popup.

Thông tin cập nhật về ứng dụng Pure Tuber

Tên ứng dụng: Pure Tuber
Cung cấp bởi: Pure Tuber Studio
Phiên bản mới nhất: 4.4.0.026
Cập nhật ngày: 21 tháng 7 năm 2023
Kích thước tệp apk: 24 MB
Cần có Android: 4.4 trở lên
Lượt tải xuống + cài đặt: 50.000.000+ từ Google Play
Sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: công cụ, tiện ích
Tên gói: free.tube.premium.advanced.tuber
Mua hàng trong ứng dụng: Không
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Phát hành vào ngày:4 tháng 2 năm 2021
Tổng hợp và biên tập: ChPlayc.Blogspot.com
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, APKPure

* Tương thích tốt với tất cả thiết bị Android, iOS
Bạn có thể tải xuống và sử dụng Pure Tuber trên điện thoại, máy tính bảng Samsung, HTC, LG, Oppo, Vivo, Xiaomi,Huawei, Relme, Nokia, Asus, Sky, VSmart... chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên và iPhone 6/7/8/10/11/12/13/14/15/Promax chạy iOS 13 hoàn toàn miễn phí, an toàn trực tiếp từ cửa hàng Ch Play và APP Store.
Pure Tuber - khóa Ads cho video - tải app trên Google Play, App Store a2

* Trình chặn quảng cáo và phát nền

Chặn và bỏ qua tất cả quảng cáo video và cho phép phát video, nhạc ở trong nền hay trong cửa sổ nổi.

* Video HD và nhạc HQ

Chọn độ phân giải thích hợp khi xem gồm 720p, 1080p HD, 2k HD và thậm chí là 4K để thưởng thức video bạn muốn nhanh, mượt, rõ nét nhất.
Pure Tuber - khóa Ads cho video - tải app trên Google Play, App Store a3

* Đăng nhập YT đơn giản

CHo phép bạn login bằng tài khoản YT để đồng bộ dữ liệu YT đơn giản chỉ với 1 chạm, nó đồng thời cũng cho phép mọi người có thể đăng ký, xem lịch sử và danh sách phát của mình ngay trên Pure Tuber dễ dàng và tận hưởng trải nghiệm YT liền mạch trên ứng dụng và hoàn toàn không cần đén bất cứ tiện ích nào khác như MicroG hay gì khác. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng tính năng trên ứng dụng mà chỉ đơn thuần là nghe, xem thì có thể chọn không đăng nhập để trải nghiệm một cách riêng tư, bảo mật hơn.

Đặc điểm và tính năng chính

- Bỏ qua quảng cáo video và nhạc để bạn có thể thưởng thức nội dung mình yêu thích liền mạch, tập trung hơn.
- Chỉ cần cài ứng dụng là đủ, không cần cài thêm tiện ích gì khác như micro, Manager
- Chọn xem video với độ phân giải tùy chọn, thậm chí là tối đa hay nhạc Advanced Tube được kích hoạt mặt định
- Xem và nghe nhạc ở chế độ nền hay chế độ phát popup (cửa sổ nổi)
- Tiết kiệm data và nhẹ máy hơn với trình phát nền.
- Thêm và đánh dấu video, nhạc, bài hát, hay bất kỳ đoạn âm thanh nào hay vào danh sách yêu thích của bạn để xem, nghe lại sau.
Pure Tuber - khóa Ads cho video - tải app trên Google Play, App Store b

* Trình chặn quảng cáo tuyệt vời

- Thưởng thức trình phát nhạc và video siêu nhanh, mượt, nhẹ với trình chặn quảng cáo chất lượng giúp chặn quảng cáo cho video và nhạc, không cần phải là thành viên, hàng triệu video đã được thu thập qua công cụ AI để bỏ qua quảng cáo mang đến cho bạn trải nghiệm xem thú vị đầy bất ngờ.
- Nghe nhạc, xem video, bài hát, bô phim hay mà không có quảng cáo với trình chặn quảng cáo, trình phát video và trình phát nhạc do Pure Tuber cung cấp.
- Trình chặn pop-up ads sẽ giúp chặn và bỏ qua quảng cáo bật lên để xóa bỏ hay không muốn chúng xuất hiện làm phiền bạn khi đang xem.
- Chặn, lọc và tự động bỏ qua quảng cáo video, nhạc bằng trình chặn quảng cáo tích hợp sẵn hoàn toàn miễn phí này.
Pure Tuber - khóa Ads cho video - tải app trên Google Play, App Store b1

* Trình phát nền cho nhạc và video

- Mở nghe nhạc hay xem video, âm thanh ở chế độ phát nền, như vậy thì video hay nhạc mp3 bạn thưởng thức vẫn sẽ tiếp tục được phát ngay cả khi bạn thoát ứng dụng Pure Tuber để chơi game hay sử dụng những ứng dụng, tiện ích khác trên máy.
- Tính năng thu nhỏ để bạn xem video, nhạc Tube trên cửa sổ nhỏ và có thể tùy chỉnh kích thước hay di chuyển nó tới góc màn hình để không ảnh hưởng đến trò chơi mà bạn yêu thích, hay đọc mail, lướt web, mạng xã hội, ứng dụng chat.

* Hẹn giờ ngủ

- Cài đặt hẹn giờ đi ngủ nếu bạn vừa nghe nhạc vừa nằm ngủ để vẫn có thể nghe nhạc và âm nhạc sẽ đưa bạn vào giác ngủ ngon dễ dàng hơn.
- Ứng dụng sẽ được tắt thường xuyên để tiết kiệm pin và dung lượng, hay phát ASRM đang thịnh hành với những bài hát hỗ trợ bạn ngủ ngon hơn với nhạc cổ điển, hay nghe kể chuyện...
- Thiết lập Pomodoro với bộ đếm thời gian, bộ đếm sẽ nhắc bạn cần nghỉ ngơi khi thưởng thức nhạc nền và vào Pomodoro với trạng thái tốt hơn.

* Trình phát video nổi

- Giúp bạn nghe nhạc, xem video ở chế độ phát cửa sổ nổi Popup nổi
- Có thể phát ở chế độ toàn màn hình hay popup tùy chỉnh
* Xem video chất lượng cao
- Phát video với độ phân giải mặc định hoặc tối đa của video đó
- Hỗ trợ phát nhạc, video với độ phân giải từ 144p đến 8k phù hợp với nhu cầu thưởng thức khác nhau của mỗi người dùng.
Pure Tuber - khóa Ads cho video - tải app trên Google Play, App Store b2

*Cần Lưu ý

1) Nội dung video bạn xem là từ Dịch vụ API của bên thứ 3 không phải du Tube cung cấp.
2) Điều khoản sử dụng APU luôn được Pure Tuber tuân thủ nghiêm ngặt
3) Không được phép hiển thị video từ YouTube khi khóa màn hình cũng như không cho phép bạn tải xuống nhạc, bài hát theo đúng Điều khoản sử dụng của YouTube.

* Xem thêm về Dịch vụ và quyền riêng tư của ứng dụng

  1. Quyền riêng tư: https://www.premiumtuberapp.com/privacy
  2. Dịch vụ: https://www.premiumtuberapp.com/service

Download Pure Tuber APK cho điện thoại Android, iPhone, máy tính mới nhất

  1. Link tải Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=free.tube.premium.advanced.tuber
  2. Link Tải APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/pure-tuber-video-music/id1594136877?l=vi
  3. Link tải APKPure: https://m.apkpure.com/vn/pure-tuber-free-you-tube-premium-help-you-watch-millions-of-videos-no-ads/free.tube.premium.advanced.tuber
  4. Link trang web: https://www.puretuber.com/vn
Hướng dẫn cách tải Pure Tuber, cài đặt nhanh trên điện thoại, máy tính bảng thông minh, máy tính, pc và laptop với các bước sau đây:

Cho điện thoại, máy tính bảng Android

Từ màn hình thiết bị bạn tìm và truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play) từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại > Tiếp theo nhập vào tên ứng dụng cần tìm là "Pure Tuber" hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói khi đang di chuyển hay rảnh tay. > Tiếp theo bạn chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm nút "Cài đặt" (Install)> Đợi quá trình tải xuống hoàn tất> Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc thoát cửa sổ cài đặt và truy cập ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.
Pure Tuber - khóa Ads cho video - tải app trên Google Play, App Store b3
=>Thực hiện các bước cài đặt đối với tệp apk  Pure Tuber app trên máy bạn truy cập link tải ở trên hoặc vào trình duyệt web gõ Pure Tuber APK > Chọn kết quả từ trang web APKPure > Bấm Tải về APK để lưu tệp về bộ nhớ thiết bị> Tải xuống hoàn tất bạn mở tệp để tiến hành Cài đặt > Bấm chọn Cài đặt (Install) và đợi quá trình cài hoàn tất.

=> Đối với máy đã cài đặt ứng dụng này trên máy rồi thì bạn cũng có thể làm theo các bước trên rồi đến phần Cài đặt bạn chọn thay bằng Cập nhật (Update) để nâng cấp lên phiên bản mới nhất là xong.

Cho điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn > Truy cập vào cửa hàng APP Store >Tìm tên ứng dụng là Pure Tuber> Nhấn Get và nhập vào mật khẩu để tải về, cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của mình.

Cho máy tính, PC, laptop Windows

Có 2 cách để tải và sử dụng ứng dụng trên máy tính Win 7/8/10/11 như sau:
1) Tải ứng dụng phiên bản web trên trình duyệt máy tính, truy cập link https://www.puretuber.com/vn và đăng nhập để sử dụng không cần cài đặt
2) Tải ứng dụng  Pure Tuber Apk từ cửa hàng Google Play về máy tính bằng trình giả lập Android với một số phần mềm giả lập Android hàng đầu như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tải xuống và cài đặt một trong các trình giả lập Android bạn yêu thích hoặc sử dụng quen thuộc như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tiếp theo đăng nhập tài khoản Google trên cửa hàng Google Play tích hợp sẵn trong giả lập Android.
- Thực hiện các bước tìm và tải xuống, cài đặt ứng dụng Pure Tuber tương tự như trên điện thoại.
=>Mọi người cũng có thể tìm kiếm thêm: Pure Tuber apk (premium), Pure tuber 2.5.1.1 apk,  pure tuber 3.3.0.002 mod apk, pure tuber là gì, pure tuber youtube, pure tuber online...

Đánh giá về ứng dụng

Nguồn tổng hợp: Google Play& App Store
Pure Tuber có thể coi là giải pháp hay, tuyệt vời cho những ai sử dụng điện thoại để giải trí, làm việc vừa có thể chơi trò chơi, soạn thảo email, lướt Facebook, chát chít lại vừa có thể xem video hay thưởng thức âm nhạc được mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào. Bên cạnh đó Pure Tuber cũng được người dùng đánh giá cao bởi trình chặn quảng cáo, bỏ qua ads hiệu quả, phát chế độ nền, phát nổi cùng nhiều tính năng thú vị khác với hơn 50 triệu lượt tải trên cửa hàng Google Play, hãy là người tiếp theo trải nghiệm và chấm điểm cho app này nhé.