ChPlayc Logo
TOP 5 phần mềm ghép video online miễn phí tốt nhất trên máy tính


TOP 5 phần mềm ghép video online miễn phí tốt nhất trên máy tính

Chia sẻ TOP 5 phần mềm cắt, nối, ghép video online miễn phí Movie Maker Online, ClipChamp, WeVideo, Kizoa, Online Video Cutter... trực tuyến, đơn giản tốt nhất trên máy tính không cần tải về và cài đặt nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Top 5 phần mềm ghép video trực tuyến miễn phí chất lượng tốt nhất trên trình duyệt web máy tính không cần cài đặt


Video là một trong những định dạng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới từ điện thoại, máy tính, laptop, máy tính bảng, tivi, website, mạng xã hội, blog... để phục vụ cho công việc, giảng dạy học tập hay giải trí trực tuyến của mọi người. Tuy nhiên thì trước khi chính thức được chia sẻ, đăng tải để mọi người cùng xem thì các video, clip thường được chỉnh sửa, cắt ghép để đảm bảo chất lượng và nội dung trở lên hấp dẫn, thú vị hơn. Chính vì thế mà các công cụ phần mềm cắt, ghép video cũng rất đa dạng và phổ biến với nhiều tiện ích miễn phí giúp bạn ghép video ấn tượng theo sở thích và ý tưởng của riêng mình.

Top 5 phần mềm ghép video trực tuyến miễn phí chất lượng tốt nhất trên trình duyệt web máy tính không cần cài phần mềm a

Để ghép video, cắt video tùy thích thì có rất nhiều phần mềm giúp bạn loại bỏ các phần nội dung, đoạn video không mong muốn ra khỏi video của mình hay chỉnh sửa, cắt ghép video tùy ý từ nhiều clip khác nhau. Và dưới đây là một số phần mềm cắt ghép video tốt nhất trên máy tính để bạn tham khảo tải về và cài đặt sử dụng:
  1. Adobe Premiere Pro (cắt, ghép, chỉnh sửa video)
  2. Filmora Video Editor (ghép. nối video)
  3. Moo0 Video Cutter (cắt video)
  4. Windows Movie Maker (cắt ghép video)
  5. Movavi Video Editor (cắt ghép video, audio)
  6. Camtasia (ghép, nối video)
  7. Gihosoft Free Video Cutter (cắt ghép video)
  8. iMovie (cắt ghép video cho iphone)
Tuy nhiên thì việc cài các phần mềm này cũng không hề đơn giản với nhiều người và đặc biệt là các chương trình phần mềm có tính phí thì khá rắc rối khi cài đặt cũng như active bản quyền hoặc dung lượng lớn tốn bộ nhớ và làm nặng máy khi chạy. Chính vì thế trong bài viết này CHPLAYC chia sẻ cùng bạn top 5 phần mềm cắt ghép video trực tuyến miễn phí tốt nhất trên trình duyệt web máy tính, laptop chỉ cần mở là sử dụng ngay hoàn toàn không cần tải về hay cài đặt mà hiệu quả cũng chuyên nghiệp, chất lượng không kém gì so với các phần mềm cài trên máy tính.

Với các phần mềm ghép video online bạn sẽ thoải mái sử dụng trực tiếp mà không cần quan tâm đến cấu hình máy, phiên bản hệ điều hành tương thích hay bộ nhớ có đủ hay không, mọi thứ đều dễ dàng từ bước chọn video cho đến khi hoàn thành 100% thao tác cắt, ghép, chỉnh sửa đều đầy đủ và nhanh chóng trong một vài bước. Sau đây là danh sách 5 phần mềm ghép video trực tuyến miễn phí hàng đầu được nhiều người đánh giá cao gồm:

1. Movie Maker Online - Ghép video trực tuyến miễn phí tốt nhất

Để chỉnh sửa video trực tuyến thì Movie Maker Online là công cụ đầu tiên không thể thiếu mà mọi người thường nhớ ngay đến bởi cái tên quá nổi tiếng, cách sử dụng đơn giản và hỗ trợ nhiều định dạng video cần chỉnh sửa, cắt ghép. Ngoài video thì phần mềm còn hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh và nhạc nền dễ dàng.


Để bắt đầu ghép video bạn chỉ cần mở link https://moviemakeronline.com/ trên trình duyệt để vào công cụ Movie Maker Online, chọn video cần chỉnh với các thanh công cụ và chức năng để bạn cắt, ghép, chỉnh sửa, chèn nhạc, chữ và hình ảnh vào video tùy thích. Phần mềm này không giới hạn số lần chỉnh sửa cho mỗi video nên bạn cứ thoải mái tùy chỉnh và sử dụng các công cụ cho đến khi hoàn thành video đúng như mong muốn thì thôi. 

Với Movie Maker Online bạn có thể chọn định dạng đầu ra phù hợp cho video, tùy chọn độ phân giải cho các thiết bị hiển thị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop... Tuy nhiên công cụ này cũng có một điểm hạn chế là sẽ có quảng cáo xuất hiện một lần trong quá trình sử dụng và bạn cần chờ trong 10 giây để đóng quảng cáo, và đây cũng là cách mà nhà phát triển phần mềm có chi phí để duy trì hoạt động và cập nhật phần mềm cho chúng ta dùng miễn phí.

Link Download và sử dụng: https://moviemakeronline.com/

2. ClipChamp - phần mềm ghép video online dễ sử dụng

Nếu vẫn chưa thỏa mãn và hài lòng với Movie Maker Online thì ngay sau đây mời bạn hãy tham khảo ngay ClipChamp chắc chắn sẽ khiến bạn thấy hài lòng bởi tính đơn giản, dễ sử dụng với chất lượng video đầu ra rất tốt, chuyên nghiệp. Để sử dụng ClipChamp bạn cần đăng ký một tài khoản hoặc đăng nhập với Facebook, Google để sử dụng nhanh, thuận tiện và đơn giản hơn. Với ưu điểm nổi bật là có sẵn nhiều mẫu video Template đa dạng về chủ đề để người dùng chọn và áp dụng phù hợp với nội dung video mình cần sáng tạo. 
Hoặc nếu không muốn sử dụng các mẫu này bạn có thể upload các video của mình và thực hiện cắt, ghép, chèn nhạc vào video bình thường và áp dụng các chi tiết chỉnh sửa giống như trong các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp gồm các chức năng tách video, tạo hiệu ứng. Trong suốt quá trình ghép và áp dụng chỉnh vidoe sẽ nằm ở bên trái màn hình và các công cụ sẽ ở phía dưới để dễ tập trung cho việc chỉnh sửa được hoàn hảo hơn.

ClipChamp hỗ trợ bạn xuất video ở định dạng chất lượng cao 1080p, là một công cụ chỉnh sửa video hoàn hảo tuy nhiên bạn sẽ bị giới hạn số lần chỉnh sửa trong 1 tháng với 5 lần mà thôi. Tuy nhiên thì nếu không thường xuyên chỉnh video thì với 5 lần cũng là quá đủ để bạn có được video chất lượng mà lại free phải không nào, còn nếu muốn dùng nhiều hơn bạn có thể trả phí.

  • Link Download + sử dụng: https://clipchamp.com/en

3. WeVideo - Ghép video Online miễn phí

WeVideo cung cấp một giao diện nhìn thoáng qua khá giống với ProshowProducer đẹp và chuyên nghiệp dạng thumbnail với các video có chất lượng và độ dàn khác nhau, dễ sử dụng với các thao tác thực hiện tương tự như ClipChamp. Bạn có thể thêm vào video hoặc ghi hình mà không cần webcam và các đầu đọc khác. Tuy nhiên thì với bản miễn phí video của bạn khi được xuất bản sẽ bị gắn logo của nhà phát triển ứng dụng này.

  • Link download + sử dụng: https://www.wevideo.com/

4. Kizoa - ứng dụng cắt ghép và chỉnh sửa video online cho người mới 

Kizoa là ứng dụng web chỉnh sửa ghép video trực tuyến được nhiều người tin dùng, phổ biến và phù hợp cho cả những người mới bắt đầu bởi nó rất đơn giản, dễ sử dụng. Trang web này cung cấp cho người dùng kho hiệu ứng chuyển cảnh đa dạng và phong phú để bạn thỏa sức áp dụng, sáng tạo cho video của riêng mình trở lên ấn tượng và thu hút người xem hơn. Để tiện cho việc lưu trữ video, Kizoa hỗ trợ bạn 1GB dung lượng miễn phí với các tài khoản Free để lưu lại các video sau khi chỉnh sửa và chia sẻ rất tiện lợi.
Kizoa - ứng dụng cắt ghép và chỉnh sửa video online cho người mới  a
Cũng như các tiện ích miễn phí khác thì Kizoa free sẽ gắn logo thương hiệu trên video của bạn, vì thế nếu bạn muốn tạo các video để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu thì nên cân nhắc trước khi sử dụng phần mềm này nhé.

  • Link Download và sử dụng: https://www.kizoa.com/

5. Online Video Cutter - Cắt và ghép video trực tuyến chuyên nghiệp miễn phí


Online Video Cutter là công cụ cắt, ghép video trực tuyến miễn phí hỗ trợ mọi trình duyệt trên máy tính. Chỉ cần Online Video Cutter bạn đã có thể thoải mái sáng tạo và tùy chỉnh cho video của mình với những thứ có sẵn trên web mà không cần thêm bất kỳ tiện ích nào khác cài thêm. 

Online Video Cutter - Cắt và ghép video trực tuyến chuyên nghiệp miễn phí

Với Online Video Cutter bạn có thể cắt video theo khung hình để chọn lọc ra các đoạn video cần lấy, hỗ trợ chế độ xoay ảnh theo các góc độ khác nhau hoặc đảo ngược ảnh. Cho phép các video đầu vào ở các định dạng thông dụng nhất hiện nay trên PC và di động, mọi thứ đều free với trải nghiệm không giới hạn, xuất video ở mọi định dạng, chất lượng độ phân giải mong muốn và nhiều tính năng tuyệt vời khác mời bạn khám phá ở link chính thức ngay sau đây.
  • Link Download và sử dụng: https://online-video-cutter.com/vi/

Trên đây là 5 phần mềm web cắt ghép video online trực tuyến miễn phí tốt nhất trên máy tính, laptop hiện nay theo đánh giá và chọn lọc của CHPLAYC ngoài ra thì nếu bạn có đóng góp hay hơn hãy gửi về địa chỉ email vnchplays@gmail.com để chúng tôi cập nhật thêm cho bài viết phong phú và hữu ích hơn cho mọi người. Nếu bạn thấy bài viết thú vị thì đừng quên chia sẻ tới bạn bè và người thân yêu để cùng khám phá và đánh giá các phần mềm tuyệt vời này ngay hôm nay nhé.