ChPlayc Logo
Download mẫu đơn xin việc file word viết tay chuẩn mới nhất 2023

Thủ Thuật

Download mẫu đơn xin việc file word viết tay chuẩn mới nhất 2023

Download Mẫu đơn xin việc file word, viết tay tiếng Việt Full mới nhất 2023


Bạn đang cần một mẫu đơn xin việc chuẩn để hoàn thiện bộ hồ sơ ứng tuyển vào một vị trí công việc nào đó trong một công ty, doanh nghiệp hay cơ quan, tổ chức nào đó với mong muốn gây được ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng ngay từ bước đầu tiên với bộ hồ sơ xin việc của mình. Cho dù bạn là sinh viên mới ra trường hay là người đã đi làm thì chắc hẳn đều biết đến tầm quan trọng của đơn xin việc, đây là một trong những giấy tờ quan trọng không thể thiếu nếu bạn muốn đi làm. Có 2 mẫu đơn xin việc cơ bản, chuẩn phổ biến nhất hiện nay là mẫu đơn xin việc viết tay và đơn xin việc đánh máy bằng file word. Với mẫu đơn chuẩn, hay trình bày đẹp bạn sẽ có cơ hội vượt qua vòng phỏng vấn và các đối thủ của mình để được mời đi làm và nhận một công việc như mong muốn.

Download mẫu đơn xin việc file word viết tay chuẩn mới nhất 2021 a




Hôm nay CHPLAYC sẽ giới thiệu và chia sẻ tới bạn một số mẫu đơn xin việc chuẩn viết tay và đánh máy trên file word để bạn download tham khảo và chỉnh sửa áp dụng cho công việc của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Đơn xin việc là gì?

Mẫu đơn xin việc là mẫu có sẵn theo chuẩn để bạn điền thông tin vào đó trình bày những thông tin cơ bản, tóm tắt về năng lực và mong muốn của mình vào một vị trí nào đó muốn ứng tuyển vào làm. Ngoài những nguyện vọng muốn trình bày với nhà tuyển dụng thì bạn cần cung cấp thêm về những kỹ năng, điểm mạnh, kinh nghiệm làm việc cũng như trình độ học vấn của mình, tất cả đều phải thật ngắn gọn và trình bày đẹp, dễ nhìn. 

Mẫu đơn xin việc chuẩn sẽ mang lại cho bạn lợi ích gì?


Cho dù là mẫu đơn viết tay hay đánh máy để gửi cho nhà tuyển dụng thì đều phải bao gồm đầy đủ thông tin một cách ngắn gọn và xúc tích nhất để tạo được ấn tượng và thiện cảm với nhà tuyển dụng và các thông tin đều phải tuân theo form mẫu chuẩn. Vì thế hãy tạo hoặc chỉnh sửa cho mình một mẫu đơn xin việc hoàn hảo từ các mẫu có sẵn mà chúng tôi chia sẻ ở phần download dưới đây nhé.

Ngoài ra thì đơn xin việc cũng thể hiện được phần nào về tính cách và thái độ của bạn trong công việc, tác phong và sự chuyên nghiệp của con người bạn và ở Việt Nam thì thái độ và tác phong làm việc luôn được đề cao ưu tiên hàng đầu.

Download mẫu đơn xin việc file word viết tay chuẩn mới nhất 2021 b
Đơn xin việc cần trình bày ngắn gọn nhưng cũng không nên quá sơ sài, phải làm nổi bật được kỹ năng và ưu điểm của bạn, tạo điểm nhấn mạnh mẽ gây chú ý tới nhà tuyển dụng khi đọc khiến họ không thể bỏ qua một ứng viên có kỹ năng tốt như bạn.

Chọn mẫu đơn xin việc và trình bày sao cho phù hợp với công việc, ngành nghề và lĩnh vực mà bạn muốn vào làm việc. Trình bày đẹp và ấn tượng nhưng phải đảm bảo trung thực và đúng với năng lực của mình. 

Download mẫu đơn xin việc file word viết tay chuẩn mới nhất 2021 c
Dù là đơn viết tay hay đánh máy đều không quan trọng, tuy nhiên cũng có công ty yêu cầu phải viết tay hoặc bắt buộc là mẫu đơn xin việc đánh máy, nhưng vấn đề chính vẫn là ở phần nội dung, trình bày đúng, đầy đủ và điều cần lưu ý, quan trọng nhất chính là trình bày không được sai lỗi chính tả, lỗi thiếu dấu. Cho dù bạn viết hay đến mấy, năng lực có tốt đến mấy mà mắc phải lỗi này cũng coi như bị loại ngay vòng đầu tiên rồi nhé.

Một số mẫu đơn xin việc file word tham khảo

Thông thường mẫu đơn xin việc cơ bản sẽ gồm các thông tin sau đây:

"CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
ĐƠN XIN VIỆC
Kính gửi bộ phận tuyển dụng Công Ty:…………………………………..
Tên tôi là: ………………………………………………………………….
Tôi có đọc  được thông tin tuyển dụng của công ty trên trang web…………….Và  hiện nay tôi được biết công ty đang có nhu cầu tuyển nhân sự vào vị trí …………………………….. Với năng lực, kinh nghiệm, tính cách và bằng cấp của mình, tôi tin mình hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhiệm công việc mà quý công ty đang tuyển.

Tôi gửi kèm bản VD xin việc với chi tiết các thông tin về bản thân, kinh nghiệm làm việc.

Cảm ơn bộ phận tuyển dụng đã dành thời gian quý báu để xem xét đơn xin việc này. Tôi rất mong bộ phận tuyển dụng có thể sắp xếp một cuộc hẹn phỏng vấn trực tiếp trong thời gian gần nhất để tôi có thể trình bày rõ hơn về bản thân, kỹ năng cũng như mục tiêu định hướng làm việc, những điểm mạnh phù hợp với vị trí mà công ty đang tuyển dụng.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Trân trọng
Hà Nội, Ngày…. Tháng….năm….
                                                                                                                Người làm đơn"

Download mẫu đơn xin việc file word viết tay chuẩn mới nhất 2021 d


Tải mẫu đơn xin việc chuẩn file word, viết tay mới nhất 2023 miễn phí


  • Mẫu 01: https://1drv.ms/w/s!AkLXgRF71jXhgUrntqpWHdXuH55Y?e=p8hTxT
  • Mẫu 02: https://1drv.ms/w/s!AkLXgRF71jXhgUu6kqRvaisYEuSh?e=r61NG6
Bạn download mẫu đơn xin việc về máy để chỉnh sửa hoặc tham khảo viết tay đều được nhé mình sẽ cập nhật thêm các mẫu đơn xin việc mới sau. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm các mẫu CV, bìa giáo án, bìa tiểu luậnslide powerpoint đẹp miễn phí trên CHPLAYC để tải về hỗ trợ công việc và học tập với ứng dụng văn phòng tốt nhất.