ChPlayc Logo
Tải mẫu bìa giáo án word trang trí đẹp nhất 2023 cho giáo viên


Tải mẫu bìa giáo án word trang trí đẹp nhất 2023 cho giáo viên

Tải mẫu bìa giáo án word trang trí đẹp nhất 2023 cho giáo viên


Tải mẫu khung bìa đẹp, bìa giáo án tiểu học, mầm non đẹp nhất cho file word 2010, 2016... cập nhật mới nhất thường xuyên cho giáo viên Ở ĐÂY.

Nếu bạn cần các mẫu bìa giáo án đẹp, đơn giản chuẩn và mới nhất để in bìa cho các file bài giảng bằng word theo chiều nằm ngang hoặc dọc thì trong bài viết này bạn hãy chọn cho mình mẫu khung bìa đẹp nhất để tải về in ra giấy hoặc chia sẻ cho mọi người cùng sử dụng nhé. Với các mẫu bìa giáo án được sưu tầm từ thư viện violet và nhiều nguồn khác nhau trên internet mong rằng sẽ hữu ích và tiết kiệm được công sức và thời gian thiết kế bìa cho mọi người đặc biệt là các thầy cô giáo mầm non, tiểu học.
Mỗi giáo trình, giáo án dành cho các môn học khác nhau sẽ có những mẫu bìa riêng cho từng môn học, và thiết kế mẫu bìa không phải ai cũng có thể tự mình làm được đẹp và chuẩn như trên internet đã chia sẻ, vì thế tải về máy và áp dụng hay chỉnh sửa qua sẽ giúp giáo viên tiết kiệm được thời gian công sức thiết kế, sáng tạo mà vẫn có được những mẫu bìa in ấn đẹp như mong đợi.

Ưu điểm của mẫu bìa giáo án

Giáo án, giáo trình giảng dạy dù là file mềm hay in ấn thì đều có vai trò và hình thức như nhau, ngoài nội dung trình bày bên trong thì bìa giáo án hay bìa sách bên ngoài cũng rất cần thiết và quan trọng, nó giống như bộ mặt của cuốn sách vậy. Thông thường các giáo án được thiết kế để in ấn thường dưới dạng file word trong bộ Microsoft Office hay các trình soạn thảo văn bản khác dùng để làm tài liệu giảng dạy trên lớp dạng bài giảng điện tử, giáo án điện tử hay chia sẻ file để học sinh tham khảo, in ấn để đọc trên sách thay vì xem trên máy tính. Vì thế mẫu bìa giáo án cũng cần phải được thiết kế sao cho vừa đảm bảo phù hợp với chủ đề giảng dạy, vừa mang tính thẩm mỹ không quá màu mè hay mang tính chất thiếu chuyên nghiệp.
Được thiết kế theo các tiêu chuẩn về soạn thảo văn bản với các mẫu hoa văn, logo đẹp, cách trình bày văn bản, chữ phù hợp trên từng vị trí khác nhau của giáo án, bạn có thể tải về dùng ngay hoặc chỉnh sửa thay đổi cho phù hợp với giáo trình, giáo án môn học của mình cực đơn giản.

Tải mẫu bìa giáo án


Mẫu bìa giáo án mới 2023: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgTco69ZQ1YZSj-y4?e=poAVw5
Mẫu bìa giáo án mới 2019:https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgTiIFJOByi_2VWSn?e=AMKFia
Nguồn sưu tập từ thư viện Violet, VnDoc, Internet...

Một số hình ảnh minh họa cho mẫu bìa giáo án, mẫu bìa word đẹp 2023

Mẫu bìa thiết kế theo chiều nằm dọc

Mẫu bìa 01

Mẫu bìa 02

 Mẫu bìa 03
 Mẫu bìa 04
 Mẫu bìa 05
 Mẫu bìa 06
 Mẫu bìa 07
 Mẫu bìa 08
 Mẫu bìa 09
 Mẫu bìa 10
 Mẫu bìa 11

Mẫu bìa thiết kế theo chiều nằm ngang

Mẫu bìa 01
 Mẫu bìa 02
 Mẫu bìa 03
 Mẫu bìa 04
 Mẫu bìa 05

=> Áp dụng cho file word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 đều được các bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:
Download 30 Mẫu Slide Powerpoint Đẹp, Miễn Phí Cực HOT Của Google
TOP 600+ Ảnh, Hình nền background PowerPoint đẹp nhất 2023 không thể bỏ qua
Hoặc tải về các tiện ích phần mềm văn phòng khác trên https://chplayc.blogspot.com miễn phí về máy.