ChPlayc Logo
Tải CV xin việc - Download 10 mẫu CV file word đẹp nhất 2021 về máy tính

Thủ Thuật

Tải CV xin việc - Download 10 mẫu CV file word đẹp nhất 2021 về máy tính


Mô tả về Mẫu CV Xin Việc Đẹp - TOPCV


Đã cập nhậtPosted on
Kích thước394 KB
Phiên bảnMẫu CV xin việc file word
Hệ điều hànhWindows 7, 8, 10, XP 32bit, 64bit
Nhà phát triểnInternet
Lượt Download, Tải về5.000+
Tải trên ChPlaycDownload Mẫu VC xin việc file word đẹpDownload Mẫu VC xin việc file word đẹp
Khi muốn tham gia ứng tuyển hay xin việc vào bất kỳ một công ty nào bạn cần hoàn chỉnh hồ sơ của mình với mẫu CV xin việc để tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng cũng là cơ hội để giúp mình có một vị trí công việc ổn định tốt nhất.

Tải CV xin việc - Download 10 mẫu CV file word đẹp nhất 2020 về máy tính c

Chính vì thế hôm nay ChPlayc sẽ giới thiệu với bạn những mẫu CV xin việc hoàn chỉnh, đơn giản đẹp nhất bằng file word để bạn dễ dàng download và chỉnh sửa cho phù hợp với công việc hay vị trí mà mình sẽ tham gia ứng tuyển sắp tới. Khi Tải mẫu CV xin việc về máy bạn có thể sử dụng phần mềm Word 2010, Word 2007, Word 2003, Word 2016, Word 2019 hay Word 2013 với 2 định dạng là docdocx để chỉnh sửa dễ dàng.

Vậy CV là gì? 

CV hay gọi đầy đủ là Curriculum Vitae hiểu theo nghĩa tiếng Việt đơn giản là sơ yếu lý lịch, một bản CV thông thường sẽ gồm các thông tin tóm tắt về bản thân như trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng liên quan tới công việc mà bạn muốn ứng tuyển, tuy nhiên thì CV khác với tờ khai lý lịch tự thuật nhé.

Tải CV xin việc - Download 10 mẫu CV file word đẹp nhất 2020 về máy tính a
Hiện nay CV là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với các ứng viên đi xin việc cũng như nhà tuyển dụng, nó giúp ứng viên tạo được ấn tượng mạnh mẽ và có khả năng đánh bại các ứng viên khác trong mắt nhà tuyển dụng, đây cũng là yếu tố để các nhà tuyển dụng đánh giá năng lực của các ứng viên xem ai có khả năng phù hợp nhất với vị trí công việc mà công ty đang tuyển dụng.

Một mẫu CV xin việc thường bao gồm những gì?


Có nhiều mẫu CV khác nhau để bạn download và tham khảo, và thông thường các mẫu CV sẽ bao gồm những yếu tố cơ bản dưới đây:
  • a. Thông tin cá nhân: gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, điện thoại, email liên hệ.
  • b. Trình độ học vấn: bao gồm các cấp học mà bạn đã tốt nghiệp như cao đẳng, đại học, các khóa học của các trung tâm đào tạo mà bạn đã tham gia và hoàn thành.
  • c. Kinh nghiệm làm việc: Những công việc mà bạn đã từng làm trước đây mà có liên quan đến công việc sắp tới bạn ứng tuyển, hoặc nếu bạn mới tốt nghiệp ra trường thì có thể nêu ra các hoạt động xã hội, tổ chức, câu lạc bộ mà bạn đã từng tham gia hoạt động.
  • d. Kỹ năng: bạn có những thế mạnh gì hãy nêu hết ra như trình độ tiếng Anh, ngoại ngữ, giao tiếp, thuyết trình, thiết kế, lập trình, đồ họa, tin học văn phòng...
  • e. Mục tiêu: nêu những mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong tương lai hoặc kế hoạch ngắn hạn mà bạn muốn thực hiện để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra với kế hoạch chi tiết và rõ ràng.
  • f. Các chứng chỉ và giải thưởng khác: bổ sung thêm các chứng chỉ và giải thưởng nếu có như ngoại ngữ, tin học, các giải thưởng trong các cuộc thi mà bạn đã từng tham gia.

Và bạn hoàn toàn yên tâm bởi những yếu tố này đều có hết trong các Mẫu CV mà mình chia sẻ bạn chỉ cần chỉnh sửa và hoàn thiện cho phù hợp với từng ngành nghề và vị trí ứng tuyển vào công ty đó. Các mẫu CV đều phù hợp để bạn chỉnh sửa trên máy tính hay sử dụng để tạo các mẫu CV viết tay tùy theo yêu cầu cụ thể của công ty.

Tải CV xin việc - Download 10 mẫu CV file word đẹp nhất 2020 về máy tính b
Mẫu CV xin việc phù hợp cho tất cả mọi người như sinh viên mới ra trường, người mới đi làm hay đã có kinh nghiệm áp dụng cho tất cả mọi ngành nghề khác nhau như công nghệ thông tin, kế toán, ngân hàng, nhân viên kinh doanh, đồ họa, lập trình, thiết kế website, quản trị web, bán hàng hay các vị trí công việc cao hơn.

Với sinh viên mới ra trường để tìm được công việc phù hợp ngay không phải là dễ, chính vì thế muốn khởi đầu thuận lợi ngay từ bước đầu tiên đó chính là hồ sơ phải đẹp, CV phải chất, độc đáo và ấn tượng tốt ngay từ đầu sẽ tạo điểm nhấn gây chú ý với nhà tuyển dụng, còn kỹ năng và chuyên môn bạn có thể được đào tạo và hoàn thiện sau khi vào công ty.

Cách tạo mẫu CV xin việc hoàn chỉnh, có sức hút mạnh nhất


Một CV xin việc ấn tượng cần có những yếu tố cần thiết sau đây:
1. Phải ấn tượng
* Bằng cách nhấn mạnh những ưu điểm và thành tích của bản thân, các kỹ năng, kinh  nghiệm hay mục tiêu của bạn trong tương lai là gì.
2. Phù hợp với vị trí tuyển dụng
* Nên đề cập đến công việc mà bạn sắp ứng tuyển, tập trung vào chuyên môn của bản thân với vị trí mà công ty tuyển dụng.
3. Làm nổi bật kỹ năng và chuyên môn của bạn
4. Nêu rõ mục tiêu 
5. Năng lực và thành tích của bản thân
6. CV không quá dài, nội dung ngắn gọn và đầy đủ.

Download Mẫu VC xin việc file word đẹp, chuyên nghiệp, ấn tượng miễn phí

Dưới đây là tổng hợp toàn bộ các mẫu CV xin việc cho các vị trí ứng tuyển và ngành nghề khác nhau, bạn có thể download về để chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu của mình nhé. Mình nén file RAR bạn dùng WINRAR để giải nén và sử dụng phần mềm Office để chỉnh sửa file word nhé.
  1. Mẫu CV xin việc Tiếng Việt
  2. Mẫu CV xin việc cơ bản - Tiếng Việt
  3. Mẫu CV xin việc dành cho sinh viên mới tốt nghiệp - Tiếng Việt
  4. Mẫu CV xin việc cho vị trí kế toán - Tiếng Việt
  5. Mẫu CV xin việc cho vị trí kinh doanh - Tiếng Việt
  6. Mẫu CV xin việc cho vị trí hành chính nhân sự - Tiếng Việt
  7. Mẫu CV xin việc dành cho cấp trưởng phòng - Tiếng Việt
  8. Mẫu CV xin việc dành cho cấp giám đốc - Tiếng Việt
  9. Mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh – cơ bản 1 (chronological resume)
  10. Mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh – cơ bản 2 (functional resume)
  11. Mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh – cơ bản 3 (combination resume)
  12. Mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh – kỹ sư phần mềm (software engineer resume)
  13. Mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh – personal trainer resume 
Link Google Drive
Link download tất cả ở đây: DOWNLOAD MẪU CV XIN VIỆC ĐẸP