ChPlayc Logo
Download Hotspot Shield Free VPN Proxy miễn phí tốt nhất cho PC


Download Hotspot Shield Free VPN Proxy miễn phí tốt nhất cho PC

Về Hotspot Shield Free VPN

  • Phát hành: AnchorFree
  • Phiên bản: 10.9.10
  • Dung lượng: 19 MB
  • Cập nhật: 2020
  • Hỗ trợ máy tính, laptop Windows 7/8/10/XP 
  • Download, cài đặt + Sử dụng: miễn phí

Hotspot Shield Free VPN là phần mềm vượt tường lửa hiệu quả và miễn phí giúp máy tính, laptop của bạn dễ dàng truy cập các trang web bị chặn an toàn, nhanh hơn. Khi sử dụng Hotspot Shield lướt web sẽ giúp thiết bị ẩn đi địa chỉ IP nhờ vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn cho thông tin cá nhân người dùng, với những người thường xuyên vào Facebook thì đây là một trong những chương trình hữu ích không thể thiếu. Bạn có thể download Hotspot Shield Free VPN cho bất kỳ máy tính hay laptop trên các phiên bản windows khác nhau với 2 phiên bản là Free và Premium.

Tải Hotspot Shield Free VPN miễn phí tốt nhất cho máy tính a

- Kết nối nhanh hơn, dễ dàng chỉ với một cú click chuột
- Không giới hạn băng thông và khả năng tương thích của máy chủ
- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, trực tiếp, chuyên nghiệp
- Mạnh mẽ, an toàn và bảo mật hàng đầu

Hotspot Shield cung cấp một mạng riêng ảo cho phép người dùng PC Windows dễ dàng truy cập vào các trang web, blog, dịch vụ web, mạng xã hội yêu thích của mình không bị chặn, chậm và đảm bảo các giao dịch dữ liệu trực tuyến luôn an toàn, bảo mật, hỗ trợ lướt web ẩn danh, phát trực tiếp và tải xuống. Thông qua việc thiết lập phí bảo hiểm và thu thập khối lượng dữ liệu không giới hạn từ máy chủ bạn có thể khám phá và thưởng thức các nội dung và website yêu thích của minh mọi lúc, mọi nơi bằng cách tải về Hotspot Shield phiên bản mới nhất gọn nhẹ và cài nhanh sau một vài phút.

Tải Hotspot Shield Free VPN miễn phí tốt nhất cho máy tính b

Đến nay thì Hotspot Shield là một trong những công cụ được sử dụng phổ biến và nhiều nhất trên PC, nhờ khả năng cung cấp máy chủ proxy giúp cho việc truy cập vào các trang web bị chặn như Facebook mà không cần cài thêm phần mềm nào khác, mang đến môi trường lướt web an toàn hơn cho mọi người. Với chức năng chính là vượt tường lửa, thay đổi địa chỉ IP để truy cập các trang web không bị chặn hay xem video nhanh hơn.

Tính năng chính của Hotspot Shield VPN

Kết nối cực nhanh và đơn giản

Với dụng lượng nhỏ gọn và tối ưu các bước cài nên việc bạn tự cài phần mềm là hoàn toàn không có gì khó. Mở ứng dụng và kết nối nhanh với một cú click chuột là bạn đã có thể thoải mái vào Facebook, lướt web nhanh chóng, xem các video, trang web yêu thích thoải mái và an toàn.

Tắt máy tự động

Thiết bị sẽ tắt nguồn tự động khi không chắc chắn rằng VPN ngừng oạt động và nó sẽ chặn các địa chỉ IP và tín hiệu mạng rò rỉ.

Thiết lập vị trí của bạn

Các thiết bị máy tính, laptop windows của bạn sẽ được kết nối với hơn 3200 máy chủ trên 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Hỗ trợ kết nối lên tới 5 thiết bị

Nếu bạn có quá nhiều thiết bị như MAC, Android, IOS hay Windows thì hoàn toàn có thể chia sẻ với một tài khoản Hotspot Shield VPN.

Bảo mật cao

Khả năng mã hóa trên Hotspot Shield là tối đa và chính xác cao nhất sẽ bảo vệ thông tin của người dùng khỏi những con mắt tò mò khác trên internet.

Công nghệ VPN độc quyền

Với công nghệ VPN Catapult Hydra tối ưu hóa nhiều kết nối máy chủ cực mạnh và nhanh chóng với các thông tin truyền xa.

Hỗ trợ nhanh

Bạn yên tâm sử dụng phần mềm và có bất kỳ về vấn đề kỹ thuật sẽ được hỗ trợ nhanh chóng bằng việc giải đáp các câu hỏi hoặc phản hồi của bạn mà không phải chờ đợi quá lâu.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm Hotspot Shield


Được đánh giá là phần mềm nhanh nhất được xác thực bởi Speedtest của Ookla thông qua kết nối tới một trong 3200 máy chủ VPN tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới mã hóa lưu lượng internet của người dùng đảm bảo duyệt web an toàn riêng tư và bảo vệ tốt các dữ liệu và thông tin nhạy cảm của người dùng khi trực tuyến.
- Kết nối nhanh và an toàn hơn
- Truy cập các trang web, blog, mạng xã hội, forum bị chặn hiệu quả hơn
- Hỗ trợ đa thiết bị và nền tảng
- Bảo mật tăng cường
- Dễ dàng sử dụng, cài đặt
- Tăng tốc độ truy cập các trang web có server ở nước ngoài.
- Tạo môi trường lướt web an toàn.

Link tải Hotspot Shield VPN Free về PC Windows miễn phí


  • Download: https://www.hotspotshield.com/vi/

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Hotspost Shield VPN Free đơn giản


Ngoài ra thì việc thay đổi VPN cũng sẽ giúp cho việc tải và cài các ứng dụng phần mềm bị giới hạn khu vực, sau đây hãy cùng tham khảo hướng dẫn các bước cài đặt Hotspot Shield Free VPN trên máy tính, PC windows nhanh và đơn giản nhất:

Bước 1: Tải về phần mềm Hotspot Shield và mở file để tiến hành cài đặt

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Hotspost Shield VPN Free đơn giản a

Bước 2: Bấm Install để cài phần mềm

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Hotspost Shield VPN Free đơn giản b

Bước 3: Đợi quá trình cài hoàn thành 100%, bấm Finish để đóng cửa sổ cài đặt lại.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Hotspost Shield VPN Free đơn giản c

Như vậy mình đã chia sẻ tới mọi người những thông tin hữu ích về phần mềm Hotspot Shield VPN Free giúp bạn dễ dàng vào các trang web yêu thích nhanh hơn, an toàn hơn trên máy tính. Tham khảo thêm các tiện ích máy tính và mobile khác cập nhật mới nhất trên trang chủ CHPLAYC mỗi ngày để tải về các ứng dụng hỗ trợ làm việc và học tập tốt nhất ngay hôm nay.