ChPlayc Logo
Tải Telegram PC - Nhắn tin nhanh, nhẹ miễn phí cho máy tính


Tải Telegram PC - Nhắn tin nhanh, nhẹ miễn phí cho máy tính

Về Telegram PC

  • Phát hành: Telegram
  • Phiên bản 2.4.7
  • Dung lượng: 24,6 MB
  • Cập nhật: 02/12/2020
  • Hỗ trợ: Máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/XP 32bit, 64bit
  • Chủ đề: Phần mềm chát

Telegram là ứng dụng nhắn tin và chát miễn phí không còn xa lạ gì với người dùng di động thông minh Android, IOS giúp bạn thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân yêu như các tiện ích chát phổ biến khác trên internet. Với ưu điểm là an toàn, bảo mật, tốc độ truyền tải tin nhắn nhanh, cài đặt đơn giản, sử dụng thuận tiện, gọn nhẹ nên Telegram ngày càng được nhiều người dùng Việt ưa chuộng và tin dùng. Và nay đã có phiên bản Telegram PC chính thức dành cho máy tính, laptop, desktop hệ điều hành Windows, bạn có thể download và cài trực tiếp không cần thông qua phần mềm giả lập Android nữa.

Tải Telegram cho PC - Ứng dụng nhắn tin nhanh, nhẹ miễn phí a


Tải Telegram để trải nghiệm các tính năng hàng đầu không thua kém gì Zalo PC, Messenger, Viber PC, Skype, LINE... đang phổ biến trên hầu hết các thiết bị di động và để bàn. Bạn sẽ thấy Telegram vô cùng thú vị và không thể bỏ qua, hãy cùng CHPLAYC khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về ứng dụng tuyệt vời này ngay sau đây các bạn nhé.

Ưu điểm nổi bật của Telegram PC

- Giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để có thể nắm bắt và làm chủ toàn bộ các tính năng trên phần mềm.
- Hoạt động với hiệu suất nhanh, ổn định với tốc độ gửi và nhận tin nhắn mang tới cảm giác gần như không có thời gian chờ vậy.

Tải Telegram cho PC - Ứng dụng nhắn tin nhanh, nhẹ miễn phí b

- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí có hỗ trợ Tiếng Việt nên ngày càng được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là dân văn phòng và các bạn trẻ.
- Cho phép tạo các nhóm chát và thêm thành viên lên tới 200 người dùng cùng tham gia để kết nối và trò chuyện đông vui, sôi nổi hơn.
- Cho phép người dùng chia sẻ tệp tin có kích thước lớn như chia sẻ nhiều file ảnh từ trang web, chia sẻ file media và video lên tới 1GB.

Các tính năng chính của Telegram


- Nhắn tin, trò chuyện bằng tin nhắn tốc độ nhanh hơn, cho phép chỉnh sửa, thay đổi nội dung tin nhắn trong khoảng 2 ngày ngay cả khi đã gửi đi bằng cách nhấp chuột phải vào tin nhắn đã gửi và chọn Edit.
- Giao diện thân thiện, khá giống với các chương trình nhắn tin khác trên PC hiện nay.
- Đề cập đến bạn bè hay ai đó trong nhóm trò chuyện bằng cách thêm ký tự @ và gõ hoặc chọn tên người dùng từ danh sách bạn bè hoặc cả những người dùng không có tài khoản.
- Đảm bảo tính riêng tư, an toàn cho tin nhắn trên Telegram bằng nhiều mã hóa, bảo mật cao.
- Truy cập tin nhắn mọi lúc, mọi nơi trên bất kỳ thiết bị nào nhờ tính năng lưu trữ trên đám mây.
- Truy cập và nhắn tin nhanh hơn nhiều ứng dụng cùng tính năng khác.
Tải Telegram cho PC - Ứng dụng nhắn tin nhanh, nhẹ miễn phí c
- Phổ biến và sử dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới.
- Là một API giao thức mở miễn phí cho tất cả mọi người dùng.
- Là ứng dụng miễn phí không thuê bao.
- An toàn, bảo mật
- Phổ biến trên toàn thế giới
Chia sẻ file mạnh mẽ, tốc độ với các tệp tin media có kích thước lớn lên tới hàng GB.



Ứng dụng cho phép bạn gửi tin nhắn đơn giản đến các số điện thoại trong danh bạ và không giới hạn dung lượng file chia sẻ, các tệp tin đa phương tiện, biểu tượng cảm xúc, ảnh và nhãn dán. Hỗ trợ chát nhóm và thêm thành viên vào nhóm, nhắn tin đến các thành viên trong nhóm bằng cách gõ ký tự @ và chọn tên thành viên muốn gửi tin nhắn trò chuyện.

Telegram cũng sẽ tự động đồng bộ danh bạ trên điện thoại của bạn để người dùng có thể tìm kiếm những người dùng khác trên máy tính để bàn thông qua tên của họ. Có thể thiết lập các thông báo và chỉnh sửa thông báo riêng cho từng cuộc trò chuyện để tắt thông báo gửi đến quá nhiều khi mà bạn không mong muốn điều đó.

Tải Telegram PC - Nhắn tin nhanh, nhẹ miễn phí cho máy tính d

Tính năng bảo mật luôn được đảm bảo cho dù là trên điện thoại hay phiên bản PC trên máy tính, các thông điệp sẽ được mã hóa trên đám mây, tuy nhiên sẽ thiếu một số tính năng của phiên bản di động như chát bí mật hay tin nhắn thoại nhưng vẫn được yêu thích bởi dịch vụ nhắn tin nhanh và tiện lợi. Việc đồng bộ trên PC và Mobile cũng sẽ giúp cho việc nhắn tin của bạn luôn đảm bảo liền mạch và không bị gián đoạn trên bất kỳ thiết bị nào mà bạn truy cập ở bất cứ nơi nào bạn muốn.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ gồm Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha.
Hỗ trợ đa nền tảng: Android, IOS, WIndows, MAC, Linux.

Tải Telegram PC 2.4.7 về máy tính, laptop Win 7/8/10 miễn phí mới nhất

  • Telegram PC 2.4.7: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgUwks7eUoIklYbFW?e=7BWVOF

Ứng dụng Telegram thật tuyệt vời phải không các bạn, nhanh tay download ngay Telegram về máy tính, laptop để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời miễn phí hoàn toàn ngay hôm nay trên CHPLAYC và tham khảo thêm các tiện ích chát phổ biến khác miễn phí ở đây.