ChPlayc Logo
ApkLeecher - Tải ApkLeecher.Com về máy tính, laptop miễn phí


ApkLeecher - Tải ApkLeecher.Com về máy tính, laptop miễn phí

Về ApkLeecher


Apkleecher hay ApkLeecher.com là công cụ quen thuộc không thể thiếu cho những ai thường xuyên download ứng dụng Apk từ Google Play về máy tính hay điện thoại thông minh hệ điều hành Android. Công cụ này cho phép bạn tải về các tệp tin apk của ứng dụng, trò chơi miễn phí trên cửa hàng ứng dụng đơn giản và nhanh chóng khi mà các chương trình app này không hỗ trợ ở khu vực, quốc gia của bạn. Tuy nhiên ApkLeecher chỉ có thể thực hiện được với các ứng dụng miễn phí từ CH Play, còn các tiện ích trả tiền thì không thể download nhé.

ApkLeecher - Tải ApkLeecher.Com về máy tính, laptop miễn phí  a


Google Play Store hay ở Việt Nam chúng ta vẫn gọi là CH Play, đây là cửa hàng nội dung số, đa phương tiện lớn và uy tín nhất dành cho các thiết bị chạy nền tảng Android với các ứng dụng, trò chơi, sách, nhạc, phim, TV... được cập nhật thường xuyên và được google kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo an toàn cho thiết bị và tài khoản người dùng đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập và giải trí ngày càng cao trên di động và máy tính của người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên thì có rất nhiều nội dung sẽ không hỗ trợ trên thiết bị hay không phù hợp với một số quốc gia khiến cho việc download và sử dụng các app, trò chơi trực tiếp trên cửa hàng này là không khả dụng. Vì thế mà có nhiều công cụ hỗ trợ download APk từ Google Play đã được phát triển giúp người dùng có được ứng dụng mình yêu thích dễ dàng nhất mà không gặp khó khăn và hạn chế như khi cài trực tiếp trên cửa hàng CH Play.

Vậy ApkLeecher là gì?


ApkLeecher hay Real Apk Leecher là phần mềm trực tuyến chạy trên trình duyệt web không cần cài đặt hỗ trợ tải file apk từ kho ứng dụng Ch Play về các thiết bị Android hay máy tính, PC, laptop nhanh chóng giúp bạn tải về các ứng dụng yêu thích đang HOT trên kho ứng dụng này. ApkLeecher.com giúp bạn tải về bát kỳ ứng dụng nào từ Google Play về máy tính, laptop của mình và chép sang điện thoại, máy tính bảng để cài đặt. Việc tải file apk về máy là cần thiết và hữu ích để chuyển các app này sang điện thoại, sử dụng công cụ Pure Apk Install để cài đặt các file apk trên máy tính, laptop mà không cần tới các trình giả lập Android.

Ngoài ra thì ApkLeecher cũng giúp bạn kiểm tra cập nhật của toàn bộ tệp tin apk trên máy, giúp bạn nắm được ứng dụng nào đã lỗi thời hay có phải phiên bản mới nhất không. 

Tính năng chính của Apk Leecher


- Giúp tải file, get link, lấy link apk của ứng dụng, trò chơi trên Google Play Store trực tiếp để lưu file về máy
- Kiểm tra các tệp tin apk trên máy
- Lấy link tốc độ nhanh hơn
- Cho phép thay đổi tên của ứng dụng tải về
- Hỗ trợ download hầu hết các file apk trên cửa hàng ứng dụng CH Play
- Là một trong những công cụ mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất hiện nay để tải file apk trực tuyến từ Google Play

Ưu điểm nổi bật

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
- Không cần cài đặt mở trực tiếp trên trình duyệt máy tính, điện thoại
- Không đăng ký, đăng nhập 
- Tải thoải mái, không giới hạn, không trả phí

Nhược điểm: Không hỗ trợ download các ứng dụng trả phí trên Google Play

Link tải ApkLeecher về máy tính, PC, laptop miễn phí mới nhất


Download: http://apkleecher.com/

Cách tải file Apk về máy tính bằng ApkLeecher đơn giản nhất


Để tải file apk từ CH Play về máy tính, laptop Win 7/8/10/XP bạn làm theo cách và hướng dẫn các bước sau đây:

Cách tải file Apk về máy tính bằng ApkLeecher đơn giản nhất a

  • Bước 2: Chọn hoặc tìm ứng dụng bất kỳ bạn muốn tải về file apk
  • Bước 3: Chép link ứng dụng cần get file apk trên Ch Play
  • Bước 4: Dán vào ô Backage name or App name trên Apkleecher.com

Cách tải file Apk về máy tính bằng ApkLeecher đơn giản nhất b

  • Bước 5: Bấm Genatate link và đợi chút xíu nhé

Cách tải file Apk về máy tính bằng ApkLeecher đơn giản nhất c

  • Bước 6: Apkleecher sẽ trả về thông tin file apk từ Google Play như phiên bản, dung lượng.... kéo xuống và bấm chọn PROCEED TO DOWNLOAD PAGE. Ứng dụng sẽ tự động được tải xuống máy tính.

Cách tải file Apk về máy tính bằng ApkLeecher đơn giản nhất d
Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Apk từ CH Play với công cụ download apk trực tuyến ApkLeecher.com miễn phí. Hãy khám phá và trải nghiệm Apkleecher ngay hôm nay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các công cụ khác ở đây: Tải File APK từ Ch Play (Google PLay) về Máy tính cực dễ dàng, miễn phí
Tham khảo thêm các app, phần mềm hay trên trang chủ CHPLAYC ngay hôm nay để hỗ trợ làm việc, học tập hiệu quả tốt nhất với máy tính, điện thoại.