ChPlayc Logo
Download Simple Facebook - mới nhất về máy tính, laptop miễn phí


Download Simple Facebook - mới nhất về máy tính, laptop miễn phí

Simple Facebook là gì?

Simple Facebook là phần mềm giúp bạn quét UID và thông tin khách hàng như số điện thoại, email từ danh sách bạn bè hay fanpage, group Facebook, hỗ trợ nuôi nhiều nick Facebook full 5000 bạn bè để từ đó bạn có thể chia sẻ thông tin hay quảng cáo sản phẩm của mìn tới những khách hàng đó một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Hiện nay Simple Facebook đã trở thành một trong những công cụ không thể thiếu cho dân marketting, bán hàng, kinh doanh online trên Facebook, giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề khó khăn trong kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, giúp bạn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng ngay trên trang Facebook cá nhân của mình.

Download Simple Facebook - mới nhất về máy tính, laptop miễn phí a

Sử dụng phần mềm Simple Facebook sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán đau đầu trong kinh doanh online trên Facebook đó chính là làm thế nào để xây dựng thương hiệu, tạo các kênh để kết nối khách hàng tiềm năng, tìm kiếm và quảng bá sản phẩm tới những khách hàng tiềm năng trên trang cá nhân để đạt được mục tiêu kinh doanh online tốt nhất.

Với phần mềm này, bạn có thể quét thông tin UID từ danh sách bạn bè trên tài khoản Facebook, các thành viên của group, fanpage Facebook theo danh sách số điện thoại hoặc email nhập vào, quét thành viên của một sự kiện bất kỳ hay những người theo dõi tài khoản Facebook theo các tiêu chí mà bạn mong muốn như giới tính, tuổi và khu vực địa lý. Tiếp theo đó sẽ gửi lời mời kết bạn tự động tới danh sách khách hàng đã quét hàng loạt nhanh chóng hoặc lưu tệp khách hàng với các tiêu chí mà bạn đã lọc để chạy quảng cáo sản phẩm phù hợp.

Download Simple Facebook - mới nhất về máy tính, laptop miễn phí b

Bạn có thể quản lý các Fanpage hoàn toàn tự động với Simple Facebook dễ dàng nhất với những người đã từng nhắn tin với Fanpage, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Fanpage, spin nội dung, lời chào, cá nhân hóa đối tượng để chống quảng cáo, chặn quảng cáo. Phần mềm không giới hạn số lượng Fanpage mà bạn muốn quản lý nên thoải mái thêm số lượng fanpage tùy thích, tăng tỷ lệ mua hàng trở lại nhiều lần.

Download Simple Facebook - mới nhất về máy tính, laptop miễn phí c

Simple Facebook cũng cho phép bạn chạy cùng lúc nhiều tài khoản, chấp nhận lời mời kết bạn tự động và có thể gửi full 1000 lượt kết bạn/ ngày với những nick facebook uy tín tương tự như cơ chế thủ công nhưng hạn chế được việc khóa tài khoản hay checkpoint tối đa, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chức năng hủy kết bạn khi đã tối đa 1000 lượt yêu cầu để tăng follow.

Simple Facebook hỗ trợ bán hàng Facebook mạnh mẽ ngay trên trang Facebook cá nhân, giúp quản lý profile và danh sách bạn bè chuyên nghiệp và đơn giản. hủy full bạn bè hoặc hủy theo danh sách lựa chọn, quản lý danh sách gửi yêu cầu kết bạn, chấp nhận full lời mời kết bạn tự động hoặc tùy chọn thủ công. Ngoài ra thì phần mềm còn giúp bạn quản lý thông tin chi tiết về tệp khách hàng như Tên, Giới tính, Địa điểm...

Download Simple Facebook - mới nhất về máy tính, laptop miễn phí d

Còn rất nhiều tính năng hay và cao cấp khác đang chờ đón bạn khám phá, hãy Tải Simple Facebook về máy và cùng tìm hiểu mọi thứ tuyệt vời về phần mềm này nhé.

Tải Simple Facebook - Hỗ trợ bán hàng online Facebook hiệu quả

Link download: https://atpsoftware.vn/simple-facebook

Simple Facebook quét UID của những đối tượng nào?

- Tìm UID của bạn bè hay tài khoản Facebook bất kỳ
- Tìm full những follow của tài khoản Facebook bất kỳ
- Quét thành viên nhóm kín với hàng trăm nghìn member
- Tìm UID theo like, comment của một bài chia sẻ bất kỳ trên profile, group, fanpage
- Quét toàn bộ thành viên được mời vào một sự kiện bất kỳ
- Quét UID theo từ khóa tên tài khoản

Thông tin quét được gồm

- Tên tài khoản Facebook
- ID người dùng định dạng chuẩn Facebook
- Giới tính
- Ngày tháng năm sinh
- Email đăng ký, số điện thoại đăng ký Facebook
- Vị trí
- Lọc đối tượng, lọc trùng và lưu thành file txt hay excel

Một số tính năng khác

- Kết bạn
- Gửi lời chúc mừng sinh nhật
- Quản lý Profile
- Quản lý tin nhắn trên Fanpage
- Nhắn tin
- Nhận xét ảnh đại diện
- Đăng tường bạn bè

Ưu điểm nổi bật

Là phần mềm của Việt Nam phát triển hỗ trợ đa nền tảng và thiết bị gồm Windows, MACOS và Website. Giúp quét thông tin khách hàng, tối ưu hóa thời gian, an toàn với tài khoản facebook, quét miễn phí.

- Hỗ trợ người bán hàng: tìm kiếm khách hàng, có được data chất lượng không tốn quá nhiều chi phí và đặc biệt hơn là hạn chế việc checkpoint, mất tài khoản.

- Với dân marketing và saler: có được công cụ đắc lực và mạnh mẽ cho công việc, tìm kiếm và lưu trữ tệp khách hàng tiềm năng để tăng doanh thu và hiệu suất công việc, có được ưu thế vượt trội hơn đối thủ, làm chủ công nghệ, tư duy và quy trình tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng.

- Với chủ shop, doanh nghiệp: tiết kiệm được chi phí tìm kiếm và mua data khách hàng, không tốn nhiều chi phí cho ads không hiệu quả, mang lại công cụ marketing hoàn hảo cho nhân viên của mình, quản lý và chăm sóc khách hàng đơn giản, hiệu quả hơn.

- Nếu bạn là người mới chân ướt chân ráo bước vào thị trường kinh doanh online còn nhiều bỡ ngỡ và chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì Simple Facebook chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tham khảo thêm các tiện ích máy tính hay,hữu ích khác hỗ trợ học, làm việc và giải trí mới nhất trên trang chủ CHPLAYC ngay hôm nay!!!