ChPlayc Logo
Tải File APK từ Google PLay về Máy tính cực dễ dàng, miễn phí


Tải File APK từ Google PLay về Máy tính cực dễ dàng, miễn phí

Tải File APK từ Google Play về máy Tính

Tất cả các ứng dụng, trò chơi trên cửa hàng ứng dụng Google PLay đều là File APK do các nhà phát triển đẩy lên để người dùng có thể lấy về và cài đặt trên các thiết bị Android của mình. Tuy nhiên người dùng không thể lấy file apk từ Google PLay về máy của mình mà chỉ có thể cài đặt trực tiếp mà không được phép lưu trữ về máy.

Tải File APK từ Ch Play (Google PLay) về Máy tính cực dễ dàng, miễn phí

Khi sử dụng các thiết bị Android chính thức người dùng chỉ cần chọn và cài trực tiếp các ứng dụng apk mà không cần quan tâm xem thiết bị get link apk from google play store như thế nào. Tuy nhiên với một số trường hợp quan trọng và bắt buộc đòi hỏi người dùng phải tìm đến giải pháp tải file apk về máy tính rồi chép tệp tin apk đó sang điện thoại Android mới có thể cài và sử dụng được, nghe có vẻ hơi rắc rối tuy nhiên thực tế việc này cũng khá dễ dàng và có nhiều cách khác nhau để thực hiện thành công 100%.
Tải File APK từ Ch Play (Google PLay) về Máy tính cực dễ dàng, miễn phí a
Với các dòng máy Trung Quốc hoặc một số thiết bị Android khác nhau, người dùng có thể gặp phải lỗi cài đặt ứng dụng, game không tương thích hoặc không hỗ trợ ứng dụng, trò chơi đó trên quốc gia của bạn mặc dù bạn rất thích nó và cũng đã thấy có người dùng sử dụng nó trên smartphone ở quốc gia của bạn. Vâng, bạn cũng có thể làm được như vậy sau khi xem xong bài viết hướng dẫn này. Đó chính là cách Tải File APK về Máy Tính từ CH PLay (Google Play) sau đó copy sang điện thoại và máy tính bảng Android để cài đặt sử dụng, chúng ta cùng bắt đầu nhé.
Lưu ý:
Nhiều game, ứng dụng bị giới hạn, hạn chế bởi các lập trình viên, các nhà phát triển game bởi nhiều lý do đặc biệt và cũng là ý đồ phân phối của họ ví dụ như giới hạn với các dòng máy có ROM không chính thống hoặc không cho phép trao đổi dữ liệu ở quốc gia mà bạn đang ở. Vì thế mà file apk tải về máy có thể hoạt động không ổn định hoặc bị giới hạn về tính năng nào đó, không hoàn toàn tốt như bạn mong muốn.

Những ứng dụng và trò chơi APK trả phí trên Ch PLay, người dùng cũng không được phép get link apk trên cửa hàng Google Play về máy được, đây là chính sách bản quyền nhằm bảo vệ hợp pháp những sản phẩm trò chơi và ứng dụng mà họ bán ra. Ngay cả khi bạn đã trả tiền để mua ứng dụng hay trò chơi đó thì bạn cũng không có quyền tải file apk đó về máy. Bất kỳ một công cụ hay website chuyên lấy link apk cũng không thể làm được việc này nên bạn không cần cố tìm cách hay hướng dẫn nào trên internet cho tốn thời gian và công sức đối với những sản phẩm phải mua này.




Hiện nay trên thị trường điện thoại di động và máy tính bảng ở Việt Nam tràn ngập các dòng smartphone của China, việc cài đặt CH PLay trên các dòng máy này là tương đối khó khăn bởi tính không tương thích cũng như không hỗ trợ các ứng dụng ở các quốc gia khác là rất phổ biến, gây khó khăn đối với người dùng những dòng máy này. Vì vậy là việc nhờ những chuyên gia cài đặt phần mềm thường rất đắt đỏ và tốn nhiều thời gian của bạn, hoặc rất phiền phức khi phải nâng cấp hay cài đặt lại lên bản mới hơn. Biết được xu hướng và nhu cầu này của người dùng thì hôm nay https://chplayc.blogspot.com/ sẽ hướng dẫn mọi người cách đơn giản nhất để bạn có thể cài đặt được ứng dụng apk yêu thích trên cửa hàng Google Play thật đơn giản để bạn có thể tự mình làm một cách hoàn hảo nhất. Sau đây là cách và các bước hướng dẫn thực hiện:

Tải File APK từ Ch PLay (Google PLay) về máy tính với Evozi

Công cụ Evozi Apk Downloader trên trang web http://apps.evozi.com/apk-downloader cho phép get link apk từ file cài đặt trò chơi, ứng dụng trên CH PLay một cách dễ dàng mà không cần cài đặt hay thêm bất kỳ tiện ích mở rộng nào khác, mọi thao tác và quá trình lấy link apk từ CH PLay đều được thực hiện trực tiếp trên trình duyệt web sau đó tự động tải về và lưu vào thư mục download trên máy tính của người dùng.
Bước 1:
Chọn một ứng dụng hay trò chơi bất kỳ trên Ch PLay mà bạn cần lấy link apk về máy tính, ví dụ ở đây mình sẽ lấy ứng dụng Zalo:
Tải File APK từ Ch Play (Google PLay) về Máy tính cực dễ dàng, miễn phí b
Bước 2: Mở trang web https://apps.evozi.com/apk-downloader/ sau đó copy link tải Zalo trên CH PLay và dán vào trang web này, nhấn vào nút màu xanh Generate Download Link để Evozi tiến hành phân tích và lấy link tải apk
Tải File APK từ Ch Play (Google PLay) về Máy tính cực dễ dàng, miễn phí c
Bước 3: Chỉ mất vài giây là Evozi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, đưa ra kết quả phân tích chi tiết như tên file, kích thước và xuất hiện thêm một nút download màu xanh lá cây ở phía dưới cùng Click here to download com.zing.zalo now , bạn chỉ cần nhấn vào nút này là tải được file zalo dưới dạng tệp tin apk về máy tính, sau đó copy sang điện thoại và cài đặt file ứng dụng này bình thường.
Tải File APK từ Ch Play (Google PLay) về Máy tính cực dễ dàng, miễn phí d

Tải File APK từ Ch PLay (Google PLay) về máy tính với APKLeecher

Apkleecher.com được biết đến là một công cụ get link apk từ google play khá chuyên nghiệp và nhanh chóng, được sử dụng và tìm kiếm nhiều nhất so với các công cụ lấy link apk tự động còn lại. Cũng với phương thức hoạt động tương tự như Evozi bạn có thể thực hiện thí điểm ngay với ứng dụng Zalo như ở trên.
Bước 1: Copy và dán link Zalo trên CH PLay và truy cập vào Apkleecher.com, dán link này vào APKleecher:
Tải File APK từ Ch Play (Google PLay) về Máy tính cực dễ dàng, miễn phí e
Bước 2: Sau đó bạn cũng nhận được liên kết để tải file apk lấy từ liên kết Ch PLay, bạn cũng chép tệp tin này vào thẻ nhớ điện thoại Android và cài đặt bình thường như những ứng dụng, game apk khác nhé.

Tải File APK từ Ch PLay (Google PLay) về máy tính vớiAPK-DL

So với 2 công cụ ở trên thì APK-DL có phần dễ sử dụng và tiện lợi hơn, bạn có thể dán link google play trực tiếp hoặc chỉ cần gõ tên ứng dụng, trò chơi yêu thích để tìm kiếm trên http://apk-dl.com/, trong kết quả trả về link apk của tệp tin đã được lấy và trả về tự động mà không cần phải nhấn nút lấy link như 2 công cụ trên nữa, nhấn vào nút DOWNLOAD APK FILE trong kết quả trả về là tải được về máy:
Tải File APK từ Ch Play (Google PLay) về Máy tính cực dễ dàng, miễn phí f

Và như vậy https://chplayc.blogspot.com/ đã giới thiệu với bạn 3 công cụ tuyệt vời nhất là Evozi APK Downloader, Apkleecher và APK-DL giúp lấy link apk từ google play và tải file apk từ google play về máy tính thật dễ dàng đối với bất kỳ ứng dụng hay trò chơi nào trên google play store. Có một lưu ý nhỏ là 3 công cụ này đều không sử dụng được trong trường hợp ứng dụng hoặc trò chơi mà bạn mua, chỉ áp dụng đối với những trường hợp miễn phí. Chúc bạn luôn có được những ứng dụng và trò chơi yêu thích nhất trên Ch PLay (Google PLay) kể cả những ứng dụng không hỗ trợ ở Việt Nam bạn vẫn có thể tải về và cài đặt sử dụng bình thường với file apk của nó thật quá đơn giản, dễ dàng nhất! Cảm ơn đã theo dõi và chia sẻ bài viết này tới những người dùng khác!