ChPlayc Logo
Download BlueStacks 4 Full (Lite) 64bit cho Windows 7/10 mới nhất


Download BlueStacks 4 Full (Lite) 64bit cho Windows 7/10 mới nhất

Về BlueStacks 4 Full

  • Phát hành: BlueStacks
  • Dung lượng: 423,9 kb
  • Phiên bản: 4.250.0.1070 Full, Lite
  • Lượt tải: 1000000+
  • Cập nhật: 09/12/2020
  • Hỗ trợ máy tính, laptop Windows: Win 7/8/10/XP 32bit + 64bit

Ngay sau khi ra mắt phiên bản BlueStacks 4 mới nhất trên trang chủ BlueStacks.com thì đã có rất nhiều người tải về và sử dụng phiên bản này thay thế cho BlueStacks cũ trên máy tính. Được đánh giá là phiên bản có nhiều cải tiến, nâng cấp mới mạnh mẽ hơn giúp chơi game, chạy ứng dụng nhanh, mượt mà và tốn ít RAM hơn nay bạn có thể download BlueStacks 4 về máy tính đơn giản hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Download BlueStacks 4 Full (Lite) 64bit cho Windows 7/10 mới nhất a

BlueStacks 4 được phát hành vào năm 2018 với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội đánh dấu một bước tiến đột phá mới về trình giả lập Android của hãng này bởi đây không chỉ đơn giản là bản cập nhật thông thường như BlueStacks 2, 3 mà đây chính là phiên bản Big Update với nhiều tính năng mạnh mẽ, nổi trội cùng giao diện mới đơn giản nhưng vô cùng hữu ích, thú vị cho người dùng, bất cứ ai khi đã tải và sử dụng đều cảm thấy hài lòng đúng như những gì mình mong đợi trong bản BlueStacks 4 mang lại lần này.

Tính năng chính trên BlueStacks 4


Hãy cùng tìm hiểu xem BlueStacks 4 mang lại cho bạn những gì hay hơn, thú vị hơn các phiên bản BlueStacks cũ trước đây!

Nâng cấp giao diện khác biệt

- Được cải tiến và thiết kế đơn giản, gọn gàng và thuận tiện hơn khi sử dụng, ngay lần đầu tiên khởi chạy BlueStacks 4 đã mang tới trải nghiệm khác biệt khá nhiều so với bản BlueStacsks 3 trước đó.

- Đầu tiên phải kể đến là thanh Dock phía dưới với 5 ứng dụng cơ bản mặc định gồm: App Center, Google Play, BlueStacks World, Instance Manager và Help Center khá gọn gàng và tinh tế không làm phân tán sự tập trung và rối mắt khi sử dụng, nhờ vậy bạn có thể mở nhanh các apps và tính năng thông qua menu này.

Download BlueStacks 4 Full (Lite) 64bit cho Windows 7/10 mới nhất b

- Ở phiên bản này thì chức năng thay đổi ảnh nền ngẫu nhiên cũng đã được fix, thêm vào đó các logo của ứng dụng trên màn hình chính của BlueStacks 4 cũng được thiets kế nhỏ lại nhìn bố cục đẹp và bắt mắt hơn, tạo không gian trống nhiều hơn so với bản cũ.

- Chức năng tìm kiếm cũng khá rõ ràng, thông minh hơn giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các app yêu thích mà không phải thao tác quá nhiều bước. Thêm vào đó thì các ứng dụng đề xuất hay tải nhiều trên cửa hàng ứng dụng Google Play cũng mang đến cho người dùng sự tham khảo tốt hơn khi mà chưa biết nên tải hay khám phá ứng dụng nào.

Download BlueStacks 4 Full (Lite) 64bit cho Windows 7/10 mới nhất c

- Ngoài cài các ứng dụng trực tiếp từ Google Play thì chức năng Install Apk cũng sẽ giúp bạn cài đặt các tiện ích, ứng dụng thủ công bằng file apk tải về máy đã thay đổi vị trí: bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm tròn bên cạnh "Installed app" thay vì nó nằm toàn bộ ở dưới như trước đây. Đây cũng là một cải tiến khá thuận lợi khi sử dụng mà phiên bản cũ chưa làm tốt.

- Một điểm nhấn đang chú ý nữa trong giao diện chính của BlueStacks chính là phần cài đặt Setting cũng được chuyển sang giao diện màu trắng làm sáng và nổi bật hơn để người dùng dễ thấy, ngoài ra các chức năng khác cũng được sắp xếp khá gọn, trực quan và thuận tiện cho người dùng.


Cải tiến hệ thống thay đổi skin dành riêng cho BlueStacks 4

- Tính năng này đã có mặt trong các phiên bản BlueStacks trước đây nhưng chưa được nhiều người quan tâm bởi nó ở vị trí không dễ thấy, và trong bản 4 này BlueStacks đã thay đổi vị trí của chức năng này thành một phần riêng nằm trong menu Cài đặt Setting và vẫn đang được tiếp tục phát triển trong thời gian tới sẽ hứa hẹn cho ra mắt nhiều mẫu skin đẹp để người dùng tùy thích chọn lựa, sự dụng.

Keymapping đổi thành Game controls

- Khi chơi game mobile người dùng thường sử dụng tính năng Keymapping để gán phím và được sử dụng phổ biến trong hầu hết các tựa game nổi tiếng. Tuy nhiên trong phiên bản 4 này thì keymapping đã được nâng cấp và đổi thành Game Controls với một diện mạo hoàn toàn mới.

- Với game controls sẽ phân loại được các tựa game, cho phép thay đổi các phím ảo chức năng trong trò chơi với từng game cụ thể và không giống nhau ở từng game.

- Tính năng hiển thị phím tắt hoạt động cũng hiệu quả hơn không còn xuất hiện lỗi con mắt, vẫn được hiển thị giống như ở bản cũ, tuy nhiên lỗi này cũng khá nhỏ và không ảnh hưởng nhiều đến người dùng.

Nhanh và mượt hơn nhưng sử dụng ít RAM hơn

- BlueStacks được cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng và tối ưu hóa giúp phần mềm chạy nhanh hơn, ổn định và mượt hơn nhưng lại không chiếm nhiều tài nguyên máy tính như RAM, CPU.

- Để khẳng định điều này bạn có thể mở và xác định thời gian khởi động của 2 phiên bản BlueStacks 4 và 3 trên cùng một cấu hình máy ví dụ như trên máy Core i7 có RAM 8 GB thì BlueStacks 3N sẽ tốn khoảng 1 phút 30 giây đến 2 phút để khởi động còn BlueStacks 4 chỉ tốn khoảng 1 phút 25 giây cho lần khởi động đầu tiên và lần tiếp theo chỉ khoảng 50 giây để truy cập vào giao diện chính.

- Hoặc bạn có thể test thử trên một số cấu hình máy tính và laptop khác với các phiên bản hệ điều hành Windows khác nhau sẽ có được kết quả chính xác hơn.

- Không bị delay, đơ lag trong suốt thời gian hoạt động, chạy mượt trên Windows 10.


Link Tải BlueStacks 4 (Full Lite) về máy tính Win 7/10 mới nhất

  • Download: https://www.bluestacks.com/vi/index.html

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 trên máy tính Win 7/8/10 mới nhất


BlueStacks là một trong những trình giả lập Android thuộc top tốt nhất hiện nay trên PC windows, với các công nghệ tiên tiến hàng đầu đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất về cả hiệu năng lẫn giao diện. Ngoài ra thì việc cài đặt BlueStacks trên máy tính cũng được đơn giản hóa hơn nhiều nên bạn có thể tự mình cài dễ dàng mà không cần ai hướng dẫn. Sau đây là các bước cài đặt BlueStacks 4 trên PC windows (Win 7/8/10/XP) mời bạn cùng tham khảo:

Bước 1: Tải về BlueStacks App Player 4 mới nhất trên trang chủ https://www.bluestacks.com/vi/index.html
Bước 2: Khởi động file cài đặt và bấm Install now để cài đặt vào ổ C mặc định hoặc Customize installation để tùy chọn ổ đĩa khác.

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 trên máy tính Win 7/8/10 mới nhất a

Bước 3: Tiếp theo quá trình cài sẽ diễn ra tự động cho đến khi hoàn tất.
Bạn chỉ cần đăng nhập Ch Play là có thể sử dụng tải về cài ứng dụng như trên các thiết bị Android bình thường.

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 trên máy tính Win 7/8/10 mới nhất b

Xem hướng dẫn đăng nhập Ch Play trên máy tính ở đây.

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách download và cài phần mềm giả lập Android BlueStacks 4 mới nhất cho PC Windows 7/8/10 đơn giản trong vài bước. 

Bạn có thể tham khảo thêm các trình giả lập Android khác trên trang chủ ChPlayc để tải về các giả lập Android yêu thích ngay hôm nay.