ChPlayc Logo
Tải ứng dụng Wechat Apk về điện thoại Android, iPhone miễn phí


Tải ứng dụng Wechat Apk về điện thoại Android, iPhone miễn phí

Về ứng dụng Wechat cho điện thoại di động

  • Phiên bản mới nhất 7.0.17
  • Cập nhật: 24/08/2020
  • Phát hành: Wechat.com
  • Dung lượng: 197.9 MB (file APK) trên ApkPure - Phiên bản trên Google Play (tùy thiết bị) - 365,2 MB cho iPhone, iPad
  • Hỗ trợ: Android 5.0 +, IOS 11
  • Link Google Play (Tiếng Việt): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.mm&hl=vi&gl=US
  • Link App Store (tiếng Việt): https://apps.apple.com/vn/app/wechat/id414478124?l=vi
  • Download, Cài đặt và sử dụng: Miễn Phí
  • Chủ đề: Nhắn tin, gọi video, mạng xã hội
  • Tải thêm ứng dụng Android, iPhone khác
Tải ứng dụng Wechat Apk về điện thoại Android, iPhone miễn phí c

Wechat là một trong những ứng dụng chát, nhắn tin miễn phí với số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay trên các thiết bị di động và để bàn - đây cũng là một app mạng xã hội phổ biến toàn cầu với hàng tỷ người dùng tham gia. Tải Wechat về điện thoại Android và iPhone ngay hôm nay để kết nối bạn bè, trò chuyện bằng tin nhắn cực thú vị và nhiều tính năng hấp dẫn khác cùng các dịch vụ xem tin tức, media trong tài khoản chính, tham gia các trò chơi vui nhộn cùng bạn bè và hơn thế nữa.

Tính năng và ưu điểm của Wechat Android


Hãy cùng ChPlayc khám phá phiên bản Wechat mới nhất dành cho di động hệ điều hành Andorid và IOS với trên các dòng máy Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Sky, Xiaomi, VSmart, Realme, iPhone, iPad chạy hệ điều hành Android 5.5+ có hỗ trợ Android 4.4.2 cũ và IOS 11 trở lên xem có gì thú vị và đặc biệt so với các tiện ích chát mà bạn đang sử dụng không nhé.

Tải ứng dụng Wechat Apk về điện thoại Android, iPhone miễn phí b

Lý do chính nhiều người chọn Wechat là gì?

  1. Đa dạng hơn các phương thức trò chuyên, giao tiếp: Ngoài nhắn tin, gọi video bạn có thể chia sẻ hình ảnh, giọng nói, chia sẻ vị trí của mình, tạo nhóm chát và thêm số lượng lớn thành viên tối đa lên mức 500 người.
  2. Trò chuyện bằng video, gọi điện thoại miễn phí: Thực hiện các cuộc gọi video chất lượng cao với hình ảnh rõ nét tới những người bạn của mình ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, tạo và gọi video trong nhóm hỗ trợ lên tới 9 thành viên.
  3. Chia sẻ vị trí đơn giản: Rất đơn giản để chia sẻ vị trí hiện tại của bạn thời gian thực chỉ với thao tác chạm và chọn để chia sẻ.
  4. Chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình với các bài post, status đăng ảnh, video hay câu chuyện thú vị lên dòng thời gian để bạn bè và người thân cùng vào comment nhé.
  5. Tính năng mới Hộp Thời Gian cho phép bạn chia sẻ những suy nghĩ của mình dưới dạng video ngắn để đăng tải vào đây và chúng sẽ biến mất sau 24 giờ.
  6. Kho nhãn dán khổng lồ: Duyệt tìm kiếm và chọn lựa cho mình bộ sưu tập nhãn dán vui nhộn, ngộ nghĩnh, dễ thương... và hàng loạt các trạng thái biểu cảm khác có sẵn trong kho nhãn dán của Wechat để gửi kèm tin nhắn trò chuyện cùng bạn bè hay chia sẻ lên dòng thời gian với các nhân vật hoạt hình mà bạn yêu thích nhất.
  7. Thêm nhiều nhãn dán tùy chỉnh mới giúp cuộc trò chuyện trở lên hứng thú và ấn tượng hơn với những nhãn dán mà bạn tự chụp và chỉnh sửa.
  8. Xem tin tức mớ mỗi ngày thật đơn giản với tài khoản chính thức trên Wechat
  9. Nhiều dịch vụ khác có trong Wechat mà không cần cài đặt thêm giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ trên điện thoại và tiết kiệm thời gian hơn.
  10. Xem những tin, bài post chia sẻ hàng đầu mới nhất mà bạn bè, người thân yêu của bạn đăng tải, đọc và khám phá những nội dung thú vị đó ngay khi mở ứng dụng wechat
  11. Giải trí với bạn bè bằng cách mời tham gia thi đấu những trò chơi mini có sẵn ở khu vực và quốc gia của bạn
  12. TÍnh năng thanh toán di động Wechat Pay và ví tiền tùy vào từng quốc gia mà tính năng này khả dụng hay không.
  13. Ngoài ra bạn có thể thực hiện cuộc gọi từ tài khoản Wechat đến các số điện thoại di động và cố định với mức thuê bao cực thấp ở một số khu vực và quốc gia mà app này hỗ trợ.
  14. Hỗ trợ đa ngôn ngữ gồm: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Hàn, Tiếng Indonesia, Tiếng Mã Lai, Tiếng Nga, Tiếng Nhật, Tiếng Pháp, Tiếng Thái, Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Tiếng Trung (Hồng Kông), Tiếng Trung Giản Thể, Tiếng Trung Phồn thể, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Ý, Tiếng Đức, Tiếng Ả Rập
  15. Bảo mật và an toàn hơn khi Wechat cung cấp quyền kiểm soát cao nhất cho tính năng bảo mật trên thiết bị của bạn, đây cũng là ứng dụng nhắn tin duy nhất được chứng nhận bởi TRUSTe là an toàn và bảo mật cho người dùng.

Tải Wechat về máy điện thoại Android, iPhone, iPad miễn phí


Mời bạn chọn phiên bản phù hợp cho thiết bị của mình đang sử dụng nhé - Nếu dùng điện thoại Android chọn 1, 2 và iPhone, iPad chọn 3 nhé:
Tải ứng dụng Wechat Apk về điện thoại Android, iPhone miễn phí a
  1. Link Google Play (Tiếng Việt): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.mm&hl=vi&gl=US
  2. Link ApkPure: https://apkpure.com/vn/wechat/com.tencent.mm
  3. Link App Store (tiếng Việt): https://apps.apple.com/vn/app/wechat/id414478124?l=vi

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Wechat: 

  • B1: Mở ứng dụng từ kho tải trên thiết bị như Ch Play hay App Store và nhấn Cài đặt theo hướng dẫn.
  • B2: Mở và đăng ký, tạo nick Wechat và đăng nhập hoặc đồng bộ Wechat với phiên bản Wechat PC trên máy tính để chát mọi lúc, mọi nơi nhé.

Chúc bạn thành công!