ChPlayc Logo
Tải Candy Crush Saga - Game sắc màu kẹo ngọt cho Android, PC

Tải-Game

Tải Candy Crush Saga - Game sắc màu kẹo ngọt cho Android, PC

Về Candy Crush Saga

  • Phát hành: King
  • Cập nhật mới nhất: 02/11/2020
  • Dung lượng: Tùy thiết bị
  • Phiên bản: 1.189.0.2
  • Hỗ trợ phiên bản Android: 4.1 trở lên
  • Lượt cài đặt: 1.000.000.000+
  • Hỗ trợ trên máy tính, PC, laptop: Sử dụng giả lập Android
  • Chủ đề: Tải game, trò chơi miễn phí

Candy Crush Saga là trò chơi giải trí nhẹ nhàng mang tính trí tuệ dành cho điện thoại thông minh Android, IOS trên Google Play và App Store dành cho điện thoại, máy tính bảng Android và iPhone, iPad - một trò chơi giải đố huyền thoại nhiều level với hiệu ứng đồ họa đẹp mắt được hàng triệu người dùng di động trên thế giới yêu thích và tải xuống. Hãy tham gia download và chơi game Candy Crush Saga Mode full miễn phí ngay hôm nay để khám phá những ô bí mật bằng cách chiến thắng các mục tiêu của mỗi màn chơi để mở các câu đố sang các level tiếp theo.

Tải Candy Crush Saga - Game sắc màu kẹo ngọt cho Android, PC a


Trò chơi sắc màu kẹo ngọt sẽ mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu và hành trình giải đố vô cùng hấp dẫn mà không biết trước được tiếp theo sẽ có bao nhiêu level đang chờ đón người chơi, chỉ biết rằng bạn sẽ cố gắng để vươt qua màn chơi, tiến đến cấp độ tiếp theo để tận hưởng cảm giác chiến thắng đầy ngọt ngào cùng những viên kẹo nhiều màu sắc đó. Tìm đáp án các câu đố bằng tư duy và trí thông minh của bạn đẻ di chuyển các viên kẹo, xếp chúng để săn được số keojnhieeuf nhất đồng tời nhận thưởng bằng các sắc thái bảy sắc cầu vồng và combo kẹo siêu ngon.

Tải Candy Crush Saga - Game sắc màu kẹo ngọt cho Android, PC b

Bạn cần lên kế hoạch để di chuyển các viên kẹo của bạn bằng cách kết hợp ít nhất 3 và nhiều hơn càng tốt các viên kẹo liên tiếp và sử dung tên lửa đảy một cách không ngoan để vượt qua những câu đố thách thức bổ sung. Làm nổ sô cô la và thu thập kẹo ngọt qua hàng ngàn cấp độ chắc chắn sẽ khiến bạn trở lên thích thú và có cảm giác thèm ăn kẹo hơn.

Tính năng chính của Candy Crush Saga


Tương thích tốt trên di động

Trò chơi Candy Crush Saga là tựa game hay và thú vị dành cho tất cả các dòng máy smartphone như Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, VSmart, Xiaomi, Huawei, Realme, iPhone, iPad... để mọi người cài đặt và chơi MIỄN PHÍ với nền tảng Android 4.1 trở lên.

Tải Candy Crush Saga - Game sắc màu kẹo ngọt cho Android, PC c

Nhiều cấp độ, full Level hơn

Hàng ngàn cấp độ và câu đố hay trong vương quốc kẹo ngọt và được bổ sung thêm nhiều câu đố khác 2 tuần một lần khiến cho việc chinh phục các level ngày càng trở lên thú vị và hấp dẫn hơn.

Nhận thưởng với nhiều cách khác nhau

Bạn có thể xem lại các nhiệm vụ hàng ngày và quay bánh xe số để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn miễn phí để tham gia vào các thử thách co giới hạn thời gian để kiếm thêm nhiều phần thưởng giúp cho việc thăng cấp, lên level nhanh hơn.

Nhiều nhiệm vụ hơn

Có khá nhiều nhiệm vụ và thử thách để bạn thực hiện với cách chơi khá thú vị, chế độ chơi gồm nhiều điểm mục tiêu, thu thập nguyên liệu và chế độ mua hàng Order Mode

Theo dõi chúng tôi trên:

  1. Facebook @CandyCrushSaga
  2. Twitter @CandyCrushSaga
  3. Instagram @CandyCrushSaga
  4. YouTube @CandyCrushOfficial
Tải Candy Crush Saga - Game sắc màu kẹo ngọt cho Android, PC e

Tham gia chinh phục các level và chơi cùng bạn bè để xem ai là người đứng top với điểm số đạt được cao nhất

Có thể đồng bộ trò chơi giữa các thiết bị với nhau dễ dàng để truy cập đầy đủ các tính năng của trò chơi khi có kết nối mạng internet.

Candy Crush Saga là trò chơi miễn phí với nhiều vật phẩm Free, tuy nhiên cũng có nhiều vật phẩm tùy chọn yêu cầu thanh toán, tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn để có quyết định nên mua hay không nhé. Bạn có thể tắt chức năng thanh toán bằng cách tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt trên thiết bị nhé.

Tải Candy Crush Saga - Game sắc màu kẹo ngọt cho Android, PC f

Hãy tham gia trò chơi Candy Crush Saga vui vẻ với những trận đấu cùng những viên kẹo sắc màu ngọt ngào nhất ngay hôm nay bằng cách tải xuống và cài trò chơi này.
Các phiên bản khác: Candy Crush Soda Saga, Candy Crush Jelly Saga và Candy Crush Friends Saga

Tải Candy Crush Saga về máy điện thoại Android, iPhone miễn phí

Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.king.candycrushsaga&hl=vi&gl=US
Link tải về máy iPhone trên App Store: https://apps.apple.com/us/app/candy-crush-saga/id553834731


Hướng dẫn cài đặt trên điện thoại Android


  • B1: Mở link tải bằng Google Play hoặc tìm kiếm Candy Crush Saga trên cửa hàng ứng dụng
  • B2: Bấm cài đặt và đợi cho trò chơi được tự động download và cài vào máy đến khi hoàn tất
  • B3: Mở để bắt đầu tham gia giải đố với các level đầy sắc màu kẹo ngọt ngay nhé.

Cách tải và cài đặt Candy Crush Saga trên máy tính PC, laptop 


Nếu bạn không có smartphone Android, iPhone, iPad mà vẫn muốn chơi game này trên một thiết bị khác như máy tính bàn hay PC, laptop thì ngay sau đây ChPlayc sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản để cài đặt trò chơi này trên PC Windows thông qua các ứng dụng giả lập Android (bạn có thể sử dụng BlueStacks, Nox App Player, Droid4X, KOPlayer, LDPlayer, MEmu... tùy thích nhé).
Bạn có thể tham khảo hướng dẫn nhanh qua các bước sau:

  • Bước 1: Cài giả lập Android trên máy tính và đăng nhập Ch Play trên máy tính
  • Bước 2: Chép link tải cho Android ở phía trên vào giả lập Android hoặc mở CH Play trên máy tính để tìm kiếm Candy Crush Saga
  • Bước 3: Nhấn Install để cài vào máy
  • Bước 4: Mở chơi game sắc màu kẹo ngọt sau khi đã cài xong

Đánh giá

Candy Crush Saga là một trong những trò chơi trí tuệ vui nhộn thử thách trí thông minh và tuy duy của người chơi có thể chơi cùng bạn bè và người thân để đua top cực thú vị. Bạn có thể cần phải tính toán các kỹ năng chơi của mình cho tốt hơn để có thể nhanh chóng vượt qua các level, giải đố để đạt được điểm số cao nhất.