ChPlayc Logo
Tải MEmu - Hướng dẫn cài đặt giả lập android MEmu Player trên PC


Tải MEmu - Hướng dẫn cài đặt giả lập android MEmu Player trên PC

MEmu App Player là gì?

  • Phát hành: MEmu
  • Phiên bản: 7.2.5
  • Cập nhật mới nhất: 10/09/2020
  • Dung lượng: 300MB+
  • Cần có Windows: Win 7/8/10/XP
  • Download, Cài đặt, Sử dụng: MIỄN PHÍ
  • Chủ đề: Giả lập Android
  • Tham khảo thêm trên trang chủ: https://www.memuplay.com/vi/
MEmu hay MEmu App Player là phần mềm giả lập Android được đánh giá là nhanh, nhẹ dần trở thành một trong những tiện ích miễn phí được sử dụng phổ biến nhất trên PC Windows hiện nay với phiên bản mới nhất là 7.2.5. Cũng tương tự như Nox App Player, Droid4X, KOPlayer hay BlueStacks thì MEmu cũng có đầy đủ các tính năng cần thiết mà Android có cho phép bạn tạo nền tảng Android trên máy tính để cài đặt và trải nghiệm các ứng dụng di động trên màn hình lớn PC dễ dàng và thú vị hơn.

Tải MEmu - Hướng dẫn cài đặt giả lập android MEmu Player trên PC a

Memu mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới khi cài ứng dụng di động so với các trình giả lập Android khác được nhà phát triển đánh giá là một trong những trình giả lập Android miễn phí tốt nhất trên máy tính hiện nay cho phép cài trò chơi hay các ứng dụng mobile mượt mà và ổn định với hiệu suất cao nhất dựa trên nền tảng Android 4.4.2 với khả năng tương thích tốt mang lại những tính năng tuyệt vời mà chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ yêu thích ngay lần đầu tiên sử dụng.

Tải MEmu là cách đơn giản và tuyệt vời nhất cho những ai yêu thích Android mà không có thiết bị nay muốn tăng tốc các ứng dụng di động của mình vượt trội hơn trên thiết bị đang có, với chương trình này bạn chỉ cần một thiết bị để bàn duy nhất đã có trong tay cả 2 nền tảng yêu thích là Android và Windows, vừa học tập, giải trí và làm việc với 2 thiết bị chỉ trong1 thì còn gì tuyệt hơn phải không nào. Điều này có thể thấy rõ khi MEmu đã cho chúng ta biết rằng  "MEmu là phần mềm giả lập Android mang lại trải nghiệm sử dụng Android trên các thiết bị Microsoft Windows. Nó có thể chạy trên PC, Notebook, các thiết bị 2 trong 1, máy tính bảng. So với các phần mềm giả lập Android khác thì MEmu sở hữu khả năng hoạt động và tương thích tốt nhất".

Là một ứng dụng ra mắt sau Remix nhưng bạn hoàn toàn không cần đến OS mới mà chỉ sử dụng Windows là đủ, nó có khả năng thiết lập lại các thông số như CPU, root mode, độ phân giải màn hình hay dung lượng bộ nhớ... để đảm bảo máy tính và ứng dụng luôn vận hành một cách trơn tru và mượt mà như mong đợi. 

Tải MEmu - Hướng dẫn cài đặt giả lập android MEmu Player trên PC b

Memu App Player cũng tích hợp sẵn Google Play để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và cài đặt các trò chơi, ứng dụng Android trên máy tính của mình an toàn và đầy đủ như trên Android có. Hỗ trợ mở nhiều cửa sổ dạng tab để bạn có thể chạy cùng lúc nhiều app android như vừa xem truyền hình trực tiếp, xem các kênh TV vừa có thể chát chít, lướt facebook, nhắn tin Zalo cùng bạn bè với sự giúp đợ của chuột và bàn phím máy tính cùng hiệu năng tuyệt vời của hệ thống PC mang lại đảm bảo mọi thứ luôn nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so với bất kỳ thiết bị di động nào.


Khi cài xong MEmu bạn sẽ nhận được màn hình Android với các ứng dụng cơ bản của di động như ES File Explorer và Google Play Store sử dụng thanh công cụ mô phỏng thao tác lắc, xoay thiết bị hay điều chỉnh âm lượng, chụp ảnh màn hình, cài ứng dụng, file apk và giả lập nhiều thao tác khác bằng bàn phím và điều khiển joystick.

Tính năng GPS Simulation giúp định vị vị trí chính xác hơn, ngoài ra khi cài đặt bạn sẽ có thể tự mình khám phá thêm rất nhiều các tính năng khác trên phần mềm để làm quen và sử dụng khai thác sao cho hiệu quả nhất.

Đặc điểm chính trên MEmu

  • Mang màn hình Android trên thiết bị di động sang màn hình máy tính lớn hơn
  • Có thể thay đổi, điều chỉnh các thông số phần cứng linh hoạt phù hợp với tài nguyên bạn cần sử dụng tránh lãng phí và làm chậm các hoạt động của ứng dụng khác trên PC.
  • Điều khiển nhanh hơn với chuột và bàn phím thay thế cho các thao tác nhấn chạm trên màn hình cảm ứng

Tải MEmu - Hướng dẫn cài đặt giả lập android MEmu Player trên PC c

  • Hỗ trợ trải nghiệm trò chơi, ứng dụng toàn màn hình
  • Hỗ trợ sử dụng dữ liệu cảm ứng
  • Mô phỏng vị trí với GPS
  • Xem TV và các kênh truyền hình yêu thích ngay trên máy tính
  • Chia sẻ dữ liệu giữa Android và Windows tiện lợi
  • Cài file apk trực tiếp với thao tác kéo thả chuột
  • Hỗ trợ đa nhiệm, chạy nhiều cửa sổ dạng tab cùng lúc
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ với hơn 20 thứ tiếng khác nhau
Với MEmu bạn sẽ có được các trải nghiệm ứng dụng và trò chơi hoàn toàn thoải mái và thú vị hơn hẳn trên thiết bị di động, quản lý đơn giản cài và gỡ bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn, điều khiển ứng dụng với chuột và bàn phím máy tính mạnh mẽ hơn. 

Tính năng của MEmu Player

- Giúp giả lập hệ điều hành và thiết bị Android trên máy tính
- Mang mọi thứ Android có về màn hình PC lớn cực đã
- Nhanh hơn, mạnh hơn, mượt và ổn định hơn
- Tối ưu hóa phần cứng và hiệu suất của giả lập MEmu
- Thêm công cụ Discord để trò chuyện với game thủ 
- Tối ưu hóa bàn phím
- Tăng cường bảo mật và trải nghiệm người dùng
- Hệ thống  Android System WebView được nâng cấp

Giả lập Android thân thiện với người dùng

MEmuplayer tạo môi trường Android trên pc giống như những gì Android trên di động có nơi bạn có thể thoải mái thao tác cài và sử dụng ứng dụng hay thiết lập cho hệ điều hành Android với một số ứng dụng tích hợp sẵn trong bộ giả lập, tuy nhiên bạn có thể gỡ và cài lại bản khác nếu muốn. Bạn cũng cần chuẩn bị sẵn một tài khoản gmail để đăng nhập CH Play giống như trên điện thoại để có thể tải về các ứng dụng từ cửa hàng này.

Các phiên bản MEmu cập nhật cũng ngày một hoàn thiện về giao diện, tính năng cũng như fix lỗi của phiên bản cũ, do đó bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

Tương thích tốt hơn

MEmu Player tương thích tốt trên hầu hết các phiên bản Windows 7/8/10 32bit và 64bit cũng như hỗ trợ tốt các cấu hình phần cứng giúp bạn cài được các ứng dụng nặng và phổ biến trên điện thoại, máy tính bảng. Phần mềm cũng có hướng dẫn đi kèm để bạn làm quen với các chức năng của phần mềm một cách nhanh nhất.

Xử lý các tác vụ mượt mà

Được đánh giá là giả lập Android nhẹ, MEmu có thể điều khiển và xử lý các tác vụ một cách trơn tru với sự hỗ trợ của chuột, bàn phím và các bộ điều khiển như gamepad đảm bảo các thao tác khi chơi trò chơi hay trên ứng dụng luôn nhanh nhạy, không trượt phát nào. Bản MEmu mới nhất cũng bổ sung một số tính năng mới hỗ trợ đồng bộ các thao tác trên nhiều hệ máy ảo, gửi tín hiệu cho các máy không phải VT, cải thiện hiệu suất, tăng tính ổn định và tăng cường khả năng tương thích với các trò chơi,ứng dụng mới nổi hiện nay.



Download MEmu - cài đặt MEmu App Player trên máy tính miễn phí

Link tải trực tiếp trên trang chủ MEmu: https://www.memuplay.com/vi/

Cấu hình cài đặt

System requirements for MEmu Android Emulator 7.0.9 Multilingual

System Requirements:

  • OS: Windows 7/8/10/ XP SP3
  • CPU: Intel or AMD
  • RAM: 2GB
  • HDD: 2GB
  • Windows DirectX11/ Graphic driver with OpenGL2.0
  • Virtualization Technology (Intel VT-x/AMD-V): enabled in BIOS

Recommended Specification:

  • OS: Windows 10
  • CPU: Intel i5-8400
  • RAM: 16GB
  • Graphic: Nvidia GeForce GTX 1050

Hướng dẫn cách cài đặt MEmu App Player đơn giản qua các bước sau


Bước 1: Mở file Memu-Installer.exe đã tải sẵn về máy tính
Bước 2: Cửa sổ cài đặt xuất hiện chọn Yes
Bước 3: Chọn Install Now để cài ngay theo đường dẫn mặc định hoặc chọn Customize để tùy chỉnh đường dẫn theo ý bạn.
Hướng dẫn cách cài đặt MEmu App Player đơn giản qua các bước sau a

Bước 4: CHọn Accept để chấp dận các điều khoản mà nhà phát hành đưa ra để cài và sử dụng phần mềm này.
Bước 5: MEmu Player sẽ được cài vào máy và bạn đợi cho đến khi hoàn tất

Hướng dẫn cách cài đặt MEmu App Player đơn giản qua các bước sau b


Các bước này áp dụng trên phiên bản MEmu Player cũ với phiên bản mới nhất hiện nay thì chỉ cần 1 -2 bước là bạn đã cài xong: Mở file cài đặt và chọn Quick install tiếp theo cài đặt sẽ diễn ra tự động và bạn không cần phải thao tác thêm gì nữa.3  
Hướng dẫn cách cài đặt MEmu App Player đơn giản qua các bước sau c

Chọn Finish để đóng cửa sổ cài đặt và Mở MEmu Player để sử dụng ngay Launch Now
Tham khảo thêm các ứng dụng giả lập android khác trên ChPlayc miễn phí và tải về bản mới nhất cho PC của bạn ngay hôm nay.