ChPlayc Logo
Tải Bandicam Portable - Link Google Drive dùng ngay không cần cài


Tải Bandicam Portable - Link Google Drive dùng ngay không cần cài

Về Bandicam Portable -bản rút gọn của Bandicam Full


Bandicam là phần mềm hỗ trợ quay video màn hình, chụp màn hình máy tính, laptop Windows đơn giản và nhanh chóng với chất lượng cao, rõ nét với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn những phần mềm khác. Với ứng dụng này bạn có thể thoải mái ghi hình toàn màn hình hoặc một vùng nhất định trên màn hình máy tính để quay lại các thao tác trên PC khi làm việc, học tập, thiết kế hay chơi trò chơi dưới dạng video hoặc hình ảnh chụp ứng dụng công nghệ đồ họa DirectX/OpenGL/Vulkan hàng đầu hiện nay.

Tải Bandicam Portable - Link Google Drive dùng ngay không cần cài a


Với Bandicam bạn sẽ có được ảnh chụp hay video với tỉ lệ nén cực tốt mà vẫn giữ được chất lượng video hay hình ảnh không khác gì bản gốc và luôn đạt hiệu suất tốt hơn nhiều phần mềm khác có cùng chức năng.

Phiên bản Bandicam Portable là bản di động của phần mềm Bandicam Full gốc được rút gọn và tối ưu hóa để lược bỏ các thành phần không quan trọng hay những tính năng ít sử dụng để mang tới người dùng bản Bandicam gọn nhẹ, chạy ngay không cần cài đặt phù hợp trên mọi cấu hình máy có thể kích hoạt từ bất kỳ nơi nào trên máy tính cũng như tiện cho việc sao chép, di chuyển, sử dụng trên nhiều máy khác nhau.

Với Bandicam Portable ChPlayc chia sẻ bạn hoàn toàn không cần cài cũng như không cần quan tâm đến việc thời gian dùng thử hoặc dung lượng trống trên ổ cứng không còn nhiều vì nó có thể kích hoạt chạy ngay từ USB hay các thiết bị lưu trữ kết nối tới máy tính.

Tải Download Bandicam Portable (link Google Drive) về máy phiên bản mới nhất 2019, 2020, 2021 miễn phí

Link Google Drive: Đang cập nhật 
Bạn có thể download và tải về bản Bandicam Full ở đây.

Các tính năng chính

Tuy là bản Portable rút gọn nhưng Bandicam vẫn cung cấp đầy đủ cá tính năng cơ bản nhất cho phép bạn quay video và chụp hình đạt được kết quả tốt nhất như mong đợi. Với Bandicam Portable bạn có thể:
- Vẽ phác họa trên ảnh hay video thời gian thực
- Dễ dàng chèn thêm cửa sổ Webcam đang quay vào video đang ghi hình
- Thiết lập lịch quay, ghi hình dễ dàng theo lịch trình từng ngày, tuần tùy ý
- Chèn âm thanh vào video đang quay
- Thêm hiệu ứng con trỏ chuột để tạo các hiệu ứng click chuột hay sử dụng ảnh động khi ghi hình
- Cho phép tạo video với hiệu ứng Chroma Key (khóa sắc độ) trong lúc ghi hình dễ dàng.

Ghi hình mọi thứ đang diễn ra trên máy tính dưới dạng video hoặc ảnh chụp

Với Bandicam bạn sẽ có được những video chất lượng để lưu lại các thao tác trên máy tính như hướng dẫn cài phần mềm, hay sửa lỗi windows hoặc chơi trò chơi, sử dụng ứng dụng... hỗ trợ cho việc học, làm việc hay giải trí hiệu quả tốt.

Tải Bandicam Portable - Link Google Drive dùng ngay không cần cài b

Quay video các bài giảng, họp, hội thảo, làm việc nhóm hay các cuộc trò chuyện khác hoặc ghi lại video hướng dẫn với âm thanh từ microphone hoặc webcam của mình để chia sẻ tới bạn bè qua các ứng dụng chát hay mạng xã hội Facebook, Twitter, Youtube... bạn chỉ cần chọn chế độ Screen Recoding để quay video.

Ghi lại quá trình thao tác trên màn hình hay vùng chọn trên máy tính

Bạn có thể quay video với độ phân giải cao 4K UHD lên tới 144 FPS như các video chơi trò chơi 2D, 3D yêu thích sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến DirectX/OpenGL/Vulkan... và đăng lên Youtube dễ dàng.

Ngoài ra Bandicam còn hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất quay video sử dụng bộ mã hóa H264 tăng tốc phần cứng máy tính nên có thể ghi video chất lượng cao trong nhiều giờ liền không nghỉ mà không lo đơ máy.

Quay video trên các thiết bị ngoài khác như Xbox, PlayStation, Webcam, IPTV... trên máy tính.

Ưu điểm nổi bật


Sử dụng Bandicam Portable là cách đơn giản và hiệu quả để quay lại màn hình máy tính, laptop cho ra video chất lượng cao với dung lượng lại khá nhỏ gọn, tối ưu hơn nhiều phần mềm khác với độ dài video có thời lượng lên tới 20 giờ liên tục với độ phân giải cao lên tới 3840x2160. Hơn nữa Bandicam còn hỗ trợ tải video lên Youtube hay kho ứng dụng iTunes của IOS không cần đổi đuôi, hỗ trợ chỉnh sửa video đơn giản.

Bandicam hỗ trợ nhiều codec nên có thể lưu và phát video ở nhiều định dạng khác nhau, cung cấp nhiều bộ mã hóa giúp giải mã video hiệu quả, tăng tốc phần cứng nhanh hơn, quay và chụp hình với nhiều chế độ khác nhau theo ý muốn của người dùng.

Bandicam mới nhất hỗ trợ nhiều định dạng mới như H.264, MPEG-1, Xvid, MJPEG, MP2, PCM, thêm các chức năng khác như điều khiển kích thước các vị trí trên màn hình, tăng kích thước cửa sổ quay ngay trên giao diện phần mềm, hỗ trợ nhiều tùy chọn quay và ẩn cửa sổ phần mềm xuống khay kệ thống. 

Chụp ảnh màn hình với Bandicam và lưu dưới dạng JPG, PNG hay BMP đều được hỗ trợ cho phép bạn lưu hình ảnh dưới đuôi bất kỳ mình muốn. 

Tham khảo thêm các phần mềm đồ họa, video - audio khác trên ChPlayc để tải về các chương trình còn thiếu mà bạn đang cần cho máy tính, laptop của mình ngay hôm nay nhé.