ChPlayc Logo
CPU Z portable - sử dụng ngay không cần cài đặt miễn phí


CPU Z portable - sử dụng ngay không cần cài đặt miễn phí

Giới thiệu về CPU Z Portable

Phần mềm CPU-Z là chương trình trên máy tính Windows chính xác và hiệu quả giúp người dùng có thể xem thông tin cơ bản về phần cứng của hệ thống máy tính, laptop đang sử dụng như tên CPU, số hiệu, mã, mainboard, chipset, bộ nhớ, kích cỡ và nhiều thông số quan trọng khác. Bên cạnh đó CPU Z còn đưa ra cho bạn các số liệu đo được về tần suất hoạt động bộ nhớ. Ngoài việc giúp bạn nắm bắt được các thông số kỹ thuật phần cứng chi tiết, chương trình này còn giúp khắc phục một số lỗi nhe cơ bản của CPU, theo dõi hoạt động của CPU để điều chỉnh hoạt động của các chương trình trên máy tính đạt hiệu suất tốt nhất, đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru, nhanh chóng, mượt và ổn định khi làm việc, học tập.

CPU Z portable - sử dụng ngay không cần cài đặt miễn phí a


CPU Z có 2 phiên bản để bạn tải về sử dụng là bản dành cho Windows 32bit và Windows 64bit, trước khi download về máy bạn nhớ kiểm tra xem đang sử dụng bản Win nào để chọn đúng bản cài nhé.


CPU-Z là chương trình dành riêng cho hệ thống máy tính có RAM 32 GB, tổng hợp các tính năng ưu Việt trên các tab riêng biệt để kiểm tra các thành phần khác nhau của hệ thống. Khi các thành phần của CPU chạy nó sẽ quét và kiểm tra toàn bộ hệ thống và đưa ra các thông số liên quan trên từng tab khác nhau, bạn cần biết thông tin về phần cứng hay tab nào thì chỉ việc click chuột để xem. Thông qua dữ liệu này bạn sẽ nắm bắt được toàn bộ hiệu suất hoạt động trên máy tính, laptop của mình để khai thác tài nguyên một cách hiệu quả nhất. Ứng dụng sẽ hỗ trợ người dùng PC, laptop theo dõi, kiểm soát được hoạt động của CPU và nhiều thành phần khác trên hệ thống một cách nhanh chóng, chính xác thời gian thực để đảm bảo mọi thứ đều trong trạng thái ổn đinh, an toàn nhất. Các thông số của phần cứng được  hiển thị chi tiết và có cảnh báo khi nhiệt độ của CPU vượt ngưỡng an toàn, và các dữ liệu này sẽ được hiển thị ở dạng báo cáo chi tiết.

CPU Z portable - sử dụng ngay không cần cài đặt miễn phí b

Phiên bản CPU Z Portable là bản di động được tối ưu hóa và rút gọn phù hợp cho tất cả các dòng máy tính, laptop khác nhau và dành cho những ai lười cài đặt phần mềm. Bản Portable của CPU Z có dung lượng nhỏ gọn hơn đặc biệt là có thể kích hoạt chạy ngay ở bất cứ vị trí nào trên ổ cứng máy tính hay USB dễ dàng. Mặc dù không cần cài nhưng CPU-Z Portable vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng cơ bản về kiểm tra CPU và các thiết bị phần cứng khác trên máy tính một cách chính xác như bản chính thức. 


Ưu điểm, tính năng nổi bật của CPU Z Portable

Với phần mềm CPU Z bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản về máy tính của mình dang sử dụng như tên của vi xử lý, số hiệu, mã, quy trình, loại bo mạch chủ và chip set, các loại bộ nhớ kèm theo nhiều thông số cần thiết khác được hiển thị trên một giao diện đơn giản và dễ sử dụng với các tab riêng biệt, bạn cần xem thông tin nào thì chỉ cần nhấp chuột vào tab tương ứng để xem.

Tab CPU cho chúng ta biết những gì?

  • * Name cho biết tên nhãn của vi xử lý mà chúng ta đang sử dụng là gì? AMD, Intel...
  • * Code name: Tên mã vi xử lý đang sử dụng Prescott,Conroe - L,Toledo, Westmere, Bloomfield, clarkdale...
  • * Package: loại Socket
  • * Technology: Kích thước nhân CPU 
  • * Voltage: Điện áp để CPU hoạt động
  • * Specification: Tên CPU đang dùng
  • * Family,Ext. Family, Model,Ext.Model,Stepping,Revision: thuộc dòng CPU nào
  • * Instructions: Các tập lệnh mà CPU hỗ trợ
  • * Core Speed: Tốc độ CPU
  • * Multiplier: Hệ số nhân CPU

CPU Z Portable giúp bạn kiểm tra những gì?


  • Kiểm tra CPU với tất cả những gì liên quan: Bạn sẽ kiểm tra được rất nhiều thông tin liên quan ngay trên tab CPU bao gồm tên vi xử lý, tên mã nguồn, các gói, công nghẹ, thông số kỹ thuật, model, cache, bus, core, luồng dữu liệu, và lựa chọn được các vi xử lý cần kiểm tra dễ dàng.
  • Kiểm tra bộ nhỡ đệm cache: Bạn sẽ nắm bắt được các thông tin đầy đủ về cache như dung lượng, các cấp độ, thông tin mô tả về các thuộc tính.
  • Kiểm tra Mainboard: Kiểm tra được các thông tin liên quan đến bo mạch chủ như hãng sản xuất, model, chipset, bộ cảm biến, phiên bản BIOS, giao diện đồ họa....
CPU Z portable - sử dụng ngay không cần cài đặt miễn phí c
  • Theo dõi được tình trạng của bộ nhớ trong thẻ Memory để biết được chi tiết về RAM, dung lượng và các thông số khác

Tải CPU Z portable - download và sử dụng ngay không cần cài đặt


Link OneDrive: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgT_8hTGVpZp6h3Xj?e=xj0d8s
Link Google Drive: Đang cập nhật

Sau khi tải về máy bạn giải nén và mở chạy ngay (chọn đúng phiên bản 32bit hoặc 64bit) để sử dụng không cần cài. 

Tham khảo thêm các phần mềm PC, tiện ích máy tính hay khác trên CHPlayc để cập nhật ngay các phần mềm còn thiếu cho máy tính của bạn!!!