ChPlayc Logo
Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh


Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh

Giới thiệu về Excel 2016

  • Phát hành bởi: Microsoft Corporation
  • Phiên bản: 2016 Pro 64bit
  • Dung lượng: 74,1 MB
  • Cần có Windows 7/8/10/XP
  • Download, Cài đặt, Sử dụng: Free
  • Chủ đề: Ứng dụng văn phòng, Microsoft Office
Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh a

Excel 2016 là ứn dụng quan trọng hàng đầu không thể thiếu trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2016 do Microsoft phát triển, cùng với Word, PowerPoint và Outlook... thì Excel 2016 là một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows. Ngoài ra thì trên di động cũng đã có bản cài Excel chính thức dành cho Android để bạn tải về và làm việc với bảng tính của mình trên cả di động lẫn thiết bị để bàn vô cùng tiện lợi, hiệu quả. Phiên bản mới này được nâng cấp từ Excel 2013 không chỉ mang đến sự đổi mới trong khả năng phân tích dữ liệu, bảng tính, các hàm tính toán nâng cao, Excel 2016 còn được cải tiến về hiệu năng, giao diện, bổ sung thêm các tiện ích mới, thêm biểu đồ, chuyển đổi Add-in sang các tính năng khác.


Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh b


Với ứng dụng này bạn hoàn toàn yên tâm và xử lý mọi công việc liên quan đến bảng tính gồm tính toán, lưu trữ, chỉnh sửa, tìm kiếm hay chuyển đổi dữ liệu một cách dễ dàng, chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn.

Excel 2016 có gì mới?


Là môt trong những phần mềm quan trọng được dân IT và văn phòng sử dụng nhiều nhất thì Word, Excel, PowerPoint là những ứng dụng mặc định có trên máy tính cá nhân hay doanh nghiệp, Excel 2016 giúp xử lý bảng tính, phân tích dữ liệu hoàn hảo, kế thừa những gì tốt nhất từ phiên bản Excel 2013 mang lại, chính vì thế mà ngày càng nhiều người dùng download và sử dụng phiên bản này thay thế cho các bản Excel cũ.

Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh c

Excel 2016 có hiệu năng và giao diện nâng cấp đẹp hơn phiên bản cũ, bổ sung nhiều loại biểu đồ mới Treemap, Sunburst, Waterfall, Histogram, Pareto, Box và Whisker... giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho file dữ liệu của mình, đa dạng hơn cho việc tạo, chỉnh sửa dữ liệu bảng tính. 

Có thêm Forecast Sheet mới là tính năng giúp tự động tạo ra một sheet để ước lượng dữu liệu trên các sheet đã có sẵn hay công cụ PivotTables cải tiến cũng được nhiều người quan tâm và đánh giá cao, thêm mới các tính năng tự động nhận diện mối quan hệ, nhóm thời gian và các nút như zoom, thiết lập lại vị rí của các add-in PowerQuery nằm trên thanh Ribbon Data, hay bản đồ 3D trong Excel cũ cũng trở thành một add-in chính trên Excel 2016, so với các phiên bản Excel 2010 hay Excel 2013 thì bản mới này có khá nhiều đổi thay đáng kể mới về giao diện.

Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh d

Đáng chú ý là tính năng Tell Me, đây cũng là tính năng giống với Word, PowerPoint hay Outlook, khi bạn chèn hình ảnh vào bảng tính, nó sẽ tự động lấy thông tin ảnh có trong dữ liệu EXIF để xoay ảnh đúng chiều.

Tính năng chính trên Microsoft Excel 2016


  • Cải tiến và nâng cấp mang lại hiệu năng mạnh mẽ hơn khi làm việc
  • Thêm các công cụ phân tích dữ liệu, bảng tính giúp xử lý dữ liệu, tính toán nhanh, hiệu quả vượt trội
  • Thêm nhiều loại biểu đồ mới đa dạng hơn
  • Một số Add-in được chuyển thành tính năng chính trên Excel 2016
  • Bổ sung thêm tính năng Tell Me mới
  • Nhiều hiệu ứng sinh động để trang trí, làm đẹp tài liệu

Download Excel 2016 Full 64bit về máy tính, laptop Windows 7/8/10




Chọn phiên bản 32bit hoặc 64bit phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng để cài đúng, chính xác không lỗi. 

Hướng dẫn cài đặt Excel 2016 Full chi tiết bằng hình ảnh

Bước 1:  Tham khảo cách cài đặt Microsoft Excel 2016 Full trên ChPlayc, sau khi tải xuống hoàn tất bộ cài Office 2016 full bạn giải nén file này ra và tìm file Setup.exe và khởi động file này lên. Tick vào ô Check I agree the terms of this agreement và click vào Continue

Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh e

Bước 2: Để cài toàn bộ phần mềm Office 2016 Full vào máy mà không bỏ bất kỳ phần mềm nào thì chọn Install Now và muốn cài những phần mềm hay dùng mà không cài tất bạn chọn Customize để cài đặt MS Excel 2016


Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh f

 Bước 3: Mặc định sẽ chọn toàn bộ WordPowerPoint và Outlook 2016 nếu không muối cài phần mềm nào bạn tick chọn vào phần mềm đó và đánh dấu, sau đó chọn Install Now để cài đặt:

Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh g

Bước 4: Hãy đợi quá trình cài đặt Excel 2016 cho đến khi hoàn thành sẽ mất khoảng một vài phút bạn nhé.

Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh h

Bước 5: Cài đặt xong bạn nhấn Close để hoàn tất.

Tải Excel 2016 - Hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh h1


Như vậy là việc cài đặt Excel 2016 và các phần mềm khác trong bộ Office 2016 khá đơn gản chi với vài bước là xong, bạn có thể mở và sử dụng Excel 2016 để tạo, chỉnh sửa tài liệu bảng tính ngay sau khi cài đăt hoàn tất nhé. 

Chúc bạn thành công!