ChPlayc Logo
Download K-Lite Codec Pack Full 64-bit Cho Win 7/8/10 Mới Nhất


Download K-Lite Codec Pack Full 64-bit Cho Win 7/8/10 Mới Nhất

Đã cập nhậtPosted on
Kích thước44,3 MB
Phiên bản15.7.1
Hệ điều hànhWindows 7, 8, 10, XP 32bit, 64bit
Nhà phát triểnCodec Guide
Lượt Download, Tải về50.000+
Tải trên ChPlaycTải K Lite Codec Pack Full 64-bit mới nhất về máy tính Win 7/8/10/XPTải K Lite Codec Pack Full 64-bit mới nhất về máy tính Win 7/8/10/XP
Phần mềm K Lite Codec Pack Full cung cấp đầy đủ các bộ codec giải mã giúp bạn thoải mái xem phim, nghe nhạc mọi định dạng phổ biến nhất được tải về từ internet hay các thiết bị quay video mới nhất hiện nay. 

Download K Lite Codec Pack Full ngay hôm nay để thoải mái thưởng thức âm nhạc, xem video, phim trên máy tính, laptop mà không gặp phải các vấn đề về định dạng file, nghe nhạc chất lượng cao cực thoải mái và tiện lợi, có thể mở được các tệp tin mà các phần mềm xem video khác không mở được.


Mô tả về K Lite Codec Pack Full

Phần mềm K Lite Codec Pack Full cung cấp giải pháp tốt hơn cho người dùng máy tính, laptop để xem phim, nghe nhạc với bộ codec đa dạng có thể chạy được hầu hết các định dạng media thông dụng nhất hiện nay. Ngoài ra tiện ích còn cho phép chúng ta tùy chỉnh chất lượng audio và video khi xem, tạo các playlist của mình mà không cần tìm kiếm lại mỗi khi mở trình phát này, K Lite Codec Pack được đánh giá là khá mạnh mẽ, truwcjquan,dễ sử dụng, được update bổ sung các phiên bản codec mới nhất nên số lượng tìm kiếm và tải về ngày một nhiều.

Download K-Lite Codec Pack Full 64-bit Cho Win 7/8/10 Mới Nhất a

Tải về K Lite Codec Pack Full ngay hôm nay để được hỗ trợ xem phim, nghe nhạc trên laptop đầy đủ nhất mà không cần tải thêm các tiện ích khác bởi trên K Lite Codec Pack đã có đầy đủ nhiều định dạng hơn so với các trình phát video khác. Không quá phức tạp về cấu hình, cài cũng như không cần nhiều các Plugin hỗ trợ bạn chỉ cần mở là chạy hoặc tùy chỉnh chất lượng video và âm thanh phù hợp với không gian mà mình đang thưởng thức là được.

K Lite Codec Pack là bộ cài đã quen thuộc với người dùng PC từ lâu, nó không chỉ giúp bạn giải mã những file video định dạng mới, thưởng thức video hấp dẫn, độc đáo hơn, mà còn là công cụ tuyệt vời thay thế cho các trình chơi video khác trên máy tính của bạn. Chương trình này có khả năng đọc và giải mã được đến 99% các tệp video định dạng khác nhau trên internet hay tải về máy nên khi đã có bộ cài này trên máy bạn không cần tải thêm các phần mềm hay Plugin nào khác.

K Lite Codec Pack Full phiên bản 15.4.8 và những tính năng mới nhất


  • Nâng cấp phiên bản MPC-HC lên 1.8.6.8
  • Cập nhật bộ lọc LAV lên phiên bản  0.74.1-18-g13d0c
  • Cập nhật phiên bản Codec Tweak Tool lên 6.4.0
Với nhiều nâng cấp, cải tiến mới vừa đáp ứng được nhu cầu thưởng thức các video mới nhất hiện nay trên internet cho mọi định dạng, người dùng thỏa thích chơi video, nhạc, phim hay trên máy tính của mình mà không cần cài thêm phần mềm, tiện ích nào khác, thậm chí cả Flash OCX Plugin cũng không cần thiết, bởi khả năng đọc và giải mã các bản nhạc, video định dạng khác nhau của K Lite Codec Pack Full là cực mạnh mẽ.
Download K-Lite Codec Pack Full 64-bit Cho Win 7/8/10 Mới Nhất b
Với một diện mạo khá đơn giản, thiết kế trực quan nhưng cũng không kém phần bắt mắt K Lite Codec Pack rất dễ sử dụng và phù hợp cho tất cả mọi đối tượng người dùng máy tính, laptop windows. Bạn chỉ việc kéo thả các file video, media mà phần mềm windows media player hay KMP không hỗ trợ vào giao diện của K Lite Codec Pack để chơi luôn và ngay hoặc nghe các ca khúc trực tuyến bằng cách thêm các url cho phần mềm này. Bộ cài K Lite Codec Pack cũng rất gọn nhẹ nên download và cài trên máy là dễ dàng và nhanh chóng, bạn nên cài ngay nếu chưa có phần mềm này để xem video nhiều định dạng hơn nhé. K Lite Codec Pack Full hỗ trợ các định dạng Video Hot nhất gồm MP4, MOV, FLV... xem video chất lượng cao, ổn định, hỗ trợ HD, chơi nhạc âm thanh chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để xem video offline hay các chương trình âm nhạc, phim, bóng đá trực tuyến đều rất tuyệt vời nhé.

Đặc điểm nổi bật trên K Lite Codec Pack Full


* Xem video, thưởng thức và khám phá âm nhạc, phim trực tuyến nhiều định dạng mới khác nhau trên máy tính, laptop không cần cài đặt Flash OCX Plugin.
* CHơi được nhiều đuôi nhạc, video từ internet hay tải về máy
* Giao diện trực quan, đơn giản, ai cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng được
* Tương thích trên nhiều cấu hình máy, hệ điều hành Windows 7/8/10/XP 64bit

Tải K Lite Codec Pack Full 64-bit mới nhất về máy tính Win 7/8/10/XP

Phiên bản mới nhất 2020 K-Lite Codec Pack Full 15.7.1: https://files3.codecguide.com/K-Lite_Codec_Pack_1571_Full.exe
Và xem hướng dẫn cài đặt ngay sau đây.


Hướng dẫn cách cài đặt K Lite Codec Pack Full trên máy tính


Sau đây ChPlayc sẽ tóm tắt nhanh cách thức và các bước đơn giản nhất để cài phần mềm K Lite Codec Pack cho PC Win 7/8/10/xp 64bit miễn phí nhé

Bước 1: Mở file tải về để tiến hành cài phần mềm vào máy tính, chọn Next để sang bước tiếp theo.

Bước 2: Chọn chế độ cài là

* Simple mode: Cài nhanh
* Normal mode: Cài phổ biến 
* Advanced mode: Cài đặt nâng cao

Hướng dẫn cách cài đặt K Lite Codec Pack Full trên máy tính a

Tiếp theo bạn chọn Next để chuyển sang phần Select Compoments để thiết lập các thành phần muốn cài. Xong bạn bấm chọn Next.

Bước 3: Thiết lập thêm một số tùy chọn khác như khởi đọng cùng windows, tạo biểu tượng lối tắt trên desktop hay tùy chỉnh khác... xong bấm chọn Next.

Bước 4: Cửa sổ mới xuất hiện để bạn chọn tích hợp phần mềm K-Lite Codec Pack với các trình nghe nhạc có sẵn trên máy tính như Windows Media Player, Windows Media Player Basic, chọn xong bạn bấm Next để tiếp tục.

Hướng dẫn cách cài đặt K Lite Codec Pack Full trên máy tính b

Bước 5: Cửa sổ tùy chọn các định dạng video, audio xuất hiện, bạn chọn các định dạng mong muố hoặc chọn Select All video, Select All Audio để chọn toàn bộ và bấm Next.

Bước 6: Chọn Install để tiến hành cài phần mềm này vào máy tính.

Tiếp theo khi cài xong bấm Finish để hoàn tất. Đơn giản vậy thôi là cài xong K-Lite Codec Pack các bạn nhé.