ChPlayc Logo
Tải Google Drive cho Android - Lưu trữ, chia sẻ file trực tuyến dễ dàng


Tải Google Drive cho Android - Lưu trữ, chia sẻ file trực tuyến dễ dàng

Giới thiệu Google Drive

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến hàng đầu của Google với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội giúp bạn có thể lưu dữ liệu an toàn và hiệu quả phòng trường hợp ổ cứng máy tính của bạn gặp sự cố. Nó hoạt động giống như một phần mềm với chức năng upload, download dữ liệu trực tiếp giống như là chúng ta đang làm việc với các thư mục, file trên ổ cứng máy tính vậy.


Tải Google Drive - Lưu trữ, chia sẻ file trực tuyến dễ dàng a

Google Drive là nơi chứa dữ liệu an toàn cho tất cả mọi người với dịch vụ lưu trữ đám mây giúp bạn có thể truy cập vào các tệp tin hay thư mục tài liệu của mình bất cứ lúc nào trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hay PC, laptop dễ dàng. Bạn có thể lưu bất kỳ tệp tin nào trên Drive như video, hình ảnh, tài liệu, ứng dụng, file nén, dự án web, đồ họa, source code...với tính năng sao lưu an toàn mà không lo hư hỏng hay mất dữ liệu. Tại đây bạn có thể chỉnh sửa, cập nhật nội dung file trực tiếp, mời mọi người xem chung, chia sẻ link tải hay xem, nhận xét tệp, thư mục tới bạn bè hay chế độ công khai tùy ý.

Ngày càng có nhiều người sử dụng Google Drive hơn các dịch vụ khác bởi tốc độ, chất lượng khá nhanh, ổn định, chuyên nghiệp, không quảng cáo đặc biệt là dung lượng miễn phí mà Google cung cấp cho tất cả mọi người lên tới 15GB thoải mái lưu trữ tài liệu, văn bản.

Hãy cùng ChPlayc tìm hiểu rõ hơn về các tính năng, ưu điểm cũng như sự tiện ích mà Google Drive mang lại sau đó tải về cài ứng dụng này trên thiết bị của bạn giúp truy cập vào Drive của mình nhanh hơn nhé!!!


Những tính năng chính trên Google Drive

- Giúp lưu trữ dữ liệu trực tuyến an toàn, hiệu quả với công nghệ điện toán đám mây hàng đầu hiện nay
- Truy cập dữ liệu, file mọi lúc, mọi nơi trực tiếp trên mọi thiết bị
- Có ngay 15 GB miễn phí cho mỗi tài khoản Google.
- Upload và download nhanh vượt trội so với nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến khác
- An toàn, bảo mật không lo mất, hỏng dữ liệu
- Dễ dàng thao tác, sử dụng giống như đang làm việc với file và folder trên máy tính vậy
- Tìm kiếm nhanh các tệp hay nội dung đã lưu
- Chia sẻ file, folder với các tài khoản, người dùng khác dễ dàng
- Xem và chỉnh sửa nhanh nội dung file dễ dàng
- Phân quyền cho người khác có thể xem, nhận xét hay chỉnh sửa nội dung file của bạn
- Truy cập nhanh vào các tệp đã mở gần nhất
- Xem nhanh chi tiết về file và các hoạt động trên file
- Có thể tải về xem nội dung file khi không có kết nối internet
- Quét tài liệu trên giấy bằng máy ảnh thiết bị
- Dễ dàng truy cập vào kho ảnh, video từ Google Photos

Sử dụng ứng dụng Google Drive là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tải file ảnh, video, tài liệu... lên tài khoản của mình an toàn thay vì để nó trên máy tính. Mọi dữ liệu của bạn đều được mã hóa và bảo mật cực tốt mà không lo hỏng file hay mất mát dữ liệu, mọi thứ đều được bảo vệ ở trạng thái an toàn 24/24.

Xem thêm:



Tải Google Drive - Lưu trữ, chia sẻ file trực tuyến dễ dàng b
Khi bạn muốn xem nội dung, file đã lưu trên drive thì có thể mở trực tiếp giống như đang thao tác trên máy tính hay điện thoại của mình hoặc download file về máy. Đặc biệt các định dạng âm thanh, ảnh, video hay các file tài liệu word, excel, powerpoint hoàn toàn có thể mở trực tiếp trên Google Drive mà không cần tải về máy. Việc của bạn là chỉ cần nhớ tài khoản đăng nhập Google Drive của mình trên thiết bị mang theo là được, hoặc đồng bộ tất cả để xem mọi thứ của mình trên tất cả mọi thiết bị  kể cả thiết bị mới.

Khi cần gửi, trao đổi tài liệu với bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác, bạn cũng không cần thiết phải tải về file đó để đính kèm qua email bạn chỉ cần sử dụng chức năng Chia sẻ và nhập vào email của người nhận hoặc gửi link trực tiếp qua các ứng dụng chát, mạng xã hội tới người dùng bất kỳ.

Google Drive cho phép bạn đặt quyền truy cập cho người nhận file chia sẻ như chia sẻ tới một hay nhiều người, thiết lập quyền hạn xem, hay chỉnh sửa. Nó sẽ hạn chế được việc ai đó muốn tự ý sửa nội dung trên file mà chưa được phép của chủ sở hữu file đó.

Đối với mỗi tài khoản Google sẽ có sẵn 15 GB trống miễn phí để lưu dữ liệu hay bất cứ thứ gì bạn muốn. Với những người chỉ có tài liệu với văn bản, các ứng dụng tiện ích văn phòng thông thường chắc đó cũng là khá lý tưởng rồi phải không nào. Tuy nhiên với những ai hay lưu trữ video, ứng dụng kích thước lớn, thì 15GB sẽ không đủ được khi đó cần nâng cấp tài khoản của mình để có được dung lượng bộ nhớ lớn hơn, đủ để đáp ứng lưu trữ cho công việc của mình.

Tuy nhiên bạn cũng yên tâm với các gói nâng cấp của Google Drive đưa ra cũng không quá cao, hãy chọn cho mình gói phù hợp nhất với thông tin tham khảo dưới đây nhé.

Gói Chi Phí

  • 15 GB Miễn phí (Mặc Định)
  • 100 GB 45.000/ tháng 450.000/ năm
  • 1 TB 225.000/ tháng 2.225.000/ năm
  • 2 TB 450.000 tháng
  • 10 TB 2.225.000/ tháng
  • 20 TB 4.500.000/ tháng
  • 30 TB 6.750.000/ tháng

Những tính năng cập nhật mới trên Google Drive

- Phiên bản mới của Google Drive ra mắt dành cho Android, IOS có một số điểm nhấn mới như
- Cho phép xem nội dung file ở chế độ ngoại tuyến
- Tăng tốc độ, hiệu suất khi làm việc trực tuyến
- Xem các hoạt động chi tiết về file
- Sửa một số lỗi trên phiên bản cũ

Tải Google Drive về máy tính, laptop, điện thoại Android, iPhone miễn phí

Phiên bản cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.docs&hl=vi
Phiên bản cho PC: http://v1.getpedia.net/data/file/2017/07/13/googledrivesync.exe
Phiên bản cho IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/google-drive-online-backup/id507874739?mt=8