ChPlayc Logo
Tải Dropbox bản mới nhất cho máy tính win 7 8 8.1 10 miễn phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải Dropbox bản mới nhất cho máy tính win 7 8 8.1 10 miễn phí

Dropbox - dịch vụ chia sẻ trực tuyến miễn phí trên PC

Phần mềm Dropbox là một trong những tiện ích được phát triển để kết nối dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến miễn phí hàng đầu trên thế giới thay thế cho việc sử dụng dropbox trên web với những tính năng đầy đủ và tốc độ tải lên/ tải xuống rất nhanh chóng và mạnh mẽ.


Tải Dropbox bản mới nhất cho máy tính win 7 8 8.1 10 miễn phí
Tải Dropbox mới nhất cho PC giúp người dùng dễ dàng tải lên và lưu trữ dữ liệu của họ trên Dropbox thật đơn giản đồng thời chia sẻ link tải trên dropbox để mọi người dùng PC và Mobile khác có thể download về máy và sử dụng tệp tin của bạn. Dropbox cung cấp cho người dùng dung lượng nhất định để sử dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Tải Dropbox bản mới nhất cho máy tính win 7 8 8.1 10 miễn phí a
Tệp tin mà người dùng có thể upload và lưu trữ rất đa dạng bao gồm tài liệu, văn bản, hình ảnh, video, nhạc, phim, các ứng dụng, trò chơi và có thể được share tới bất kỳ người dùng nào ở bất kỳ đâu trên mọi thiết bị di động và để bàn khác nhau, cách thức lưu trữ này tương đối an toàn, tiết kiệm không gian lưu trữ cho mọi người, phòng cho những trường hợp máy tính bị hỏng ổ cứng hay bị virut phá hoại các tệp tin trên windows thì bạn vẫn có bản sao lưu dự phòng để sử dụng trong mọi trường hợp. Để sử dụng được các dịch vụ trên Drobox người dùng sau khi download và cài đặt thì cần thêm một bước nữa là đăng ký tài khoản dropbox để nhận ngay dung lượng lưu trữ lên tới 2GB, nếu bạn thấy ít và muốn có thêm nhiều dung lượng hơn nữa thì có thể nâng cấp lên 16GB nếu bạn giới thiệu với bạn bè, người thân cùng sử dụng hoặc nâng cấp lên 100GB bằng hình thức trả phí sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không cần lo lắng về dung lượng lưu trữ nữa nhé.

Tải Dropbox mới nhất cho PC Miễn Phí

Phiên bản phần mềm dropbox mới nhất 2018 cho tới lúc này là dropbox 43.4.50 dành cho máy tính, PC, Laptop tương thích với các hệ điều hành windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10, windows xp. Mời bạn bấm vào nút download dưới đây để tải phần mềm dropbox mới nhất về máy tính miễn phí mà https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ ngay sau đây:
Download
Phiên bản chuẩn, chính thức từ server của nhà phát hành.
Sau khi dropbox download thành công về máy tính bạn có thể khởi chạy file .exe để cài đặt phần mềm này trên windows của mình.
Tải Dropbox bản mới nhất cho máy tính win 7 8 8.1 10 miễn phí b

Nhấn Install để cài đặt phần mềm Dropbox trên máy tính, đợi một vài phút sau khi cài xong phần mềm sẽ hiển thị form đăng nhập tài khoản dropbox để người dùng login và sử dụng ngay các dịch vụ free của dropbox.

Những tính năng hot nhất của phần mềm Dropbox trên PC

- Tải lên tệp tin dễ dàng vào dropbox chỉ với một cú nhấp chuột.
- Tăng tốc độ download/ upload file cho những kết nối internet trung bình hoặc chậm.
- Hỗ trợ thêm nhiều options cho Badge, các thao tác ẩn/ hiển thị tệp tin cũng nhanh chóng có hiệu lực ngay sau một cú nhấp chuột.
- Với các tệp tin sử dụng bởi nhiều người dùng khác nhau, badge sẽ nhắc người dùng có muốn edit tệp tin kể từ lần cuối cùng mà một trong những người dùng trong nhóm đó đã mở tệp tin đó hay không.
- Dễ dàng với các tính năng hỗ trợ comment ngay trên ứng dụng thay vì phải vào trang web của dropbox.
- Sẽ có hướng dẫn đầy đủ và chi tiết nhất ngay sau khi bạn login vào tài khoản của mình nếu bạn là người dùng mới.
- Fix một số lỗi của phiên bản cũ như lỗi đồng bộ tệp tin với một số vesion của phần mềm AutoCAD.
- Python được nâng cấp lên 2.7.10.
- Nâng cấp thêm một số tính năng nhỏ và hiệu suất sử dụng phần mềm.
- Fixed lỗi khi đồng bộ mạng LAN giúp đạt hiệu suất cao hơn.
- Thêm tùy chọn gmail và QT5.4 trên windows và mac os.
- Cải tiến trình biên dịch và cập nhật thêm một số tính năng quan trọng liên quan tới giao diện người dùng.
- Hỗ trợ các phiên bản windows 7 8 8.1 và Windows 10.
- Update Dropbox thật đơn giản với proxy được hỗ trợ full tốt nhất.
- Tăng tốc lưu trữ và chia sẻ online nhanh hơn và fixed lỗi gỡ phần mềm này trên hệ điều hành windows xp.
- Rút ngắn thời gian đồng bộ file đặc biệt là các file có kích thước lớn cũng được giảm xuống ngắn hơn, nhờ khả năng và cơ chế upload, download khác nhau trải qua 2 giai đoạn. Khi một tệp tin được tải lên máy chủ thành công thì nó sẽ được tải về bởi không chỉ chính thiết bị nó mà còn được tải về trên nhiều các thiết bị khác nhau của người dùng.
- Thêm tính năng stream sync giúp cho việc upload và download diễn ra đồng thời cùng lúc và không có sự chênh lệch quá nhiều, giúp cho tốc độ tải file tăng lên 125% so với bình thường và gấp 2 lần trong một số trường hợp khác.

Những ưu điểm nổi bật của Dropbox 

Với dịch vụ này người dùng có thể chia sẻ tệp tin dễ dàng cho mọi người, mọi lúc, mọi nơi. Bất kỳ tệp tin nào cũng được chia sẻ một cách nhanh chóng cho mọi thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, pc, laptop của người dùng khác nhau trên toàn thế giới với khả năng bảo mật cao và làm việc offline ngay cả khi không có internet được kết nối. Thêm nữa là dropbox cho phép bạn cài đặt băng thông giới hạn và upload/ download thêm các thành phần của tệp tin.
Tải Dropbox bản mới nhất cho máy tính win 7 8 8.1 10 miễn phí c
Chia sẻ dễ dàng hơn khi làm việc theo nhóm, bạn có thể mời bạn bè hay đồng nghiệp cùng thao tác và làm việc trên cùng một thư mục hay tệp tin bất kỳ giống như là đang thao tác tệp tin, thư mục đó ngay trên máy tính của họ. Do đó một người dùng có thể xem sự thay đổi, cập nhật file ngay khi có một người khác update và share, tạo gallery hình ảnh vui nhộn, sống động và share cho mọi người thật đơn giản và gửi một liên kết chia sẻ file trong thư mục public tới người dùng bất kỳ mà bạn muốn.
Dropbox hỗ trợ tốt trên điện thoại di động hoạt động tốt trên các nền tảng Android (samsung, lg, htc, asus, sky, oppo...), iOS (iPhone, iPad) hay BlackBerry, người dùng có thể sử dụng điện thoại của mình để xem ảnh, tệp tin ở bất kỳ đâu, chỉnh sửa tệp tin dễ dàng lên dropbox ngay trên điện thoại di động, chia sẻ mọi lúc, mọi nơi tới bạn bè hay bất kỳ ai khác mà không cần đến PC.
Dropbox là một công cụ an toàn, bảo mật nên dùng, không chỉ lưu trữ các tệp tin mà Dropbox còn lưu trữ các lịch sử làm việc, chỉnh sửa tệp tin trong vòng một tháng đến thời điểm hiện tại. Các thao tác hay hành động của bạn cũng sẽ được back lại dễ dàng, đặc biệt là những file bị delete cũng có thể lấy lại được. Dropbox còn sử dụng mã hóa dữ liệu với AES-256 và SSL với độ an toàn và bảo mật cao.
Tải Dropbox bản mới nhất cho máy tính win 7 8 8.1 10 miễn phí d
Dropbox với khả năng đồng bộ dữ liệu của mình thì người dùng dịch vụ hoàn toàn có thể sử dụng và chỉnh sửa dữ liệu cả khi online và offline thật quá đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng mà khó có một dịch vụ nào tốt hơn thế. Dropbox cho phép sao lưu và phục hồi dữ liệu trên ổ cứng máy tính trong mọi trường hợp và nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của nhiều người dùng khác nhau trên toàn thế giới. Nếu bạn chưa có hoặc chưa từng sử dụng dropbox thì hãy download dropbox mới nhất cho win 7 8 8.1 10 XP miễn phí về máy tính để cùng thưởng thức và trải nghiệm đầy đủ nhất mọi tính năng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tuyệt vời nhất này nhé. Chúc bạn thành công!