ChPlayc Logo
Tải Excel 2019 - Tạo và chỉnh sửa bảng tính trên máy tính, laptop miễn phí


Tải Excel 2019 - Tạo và chỉnh sửa bảng tính trên máy tính, laptop miễn phí

Thông tin về Excel 2019 Full

  • Phiên bản: Excel 2019 Professional Plus mới nhất 2020
  • Phát hành: Microsoft
  • Dung lượng: 120 Mb
  • Danh mục: Tiện ích văn phòng, soạn thảo văn bản, Microsoft Office
  • Cần có Windows: Win 10 32bit , 64bit
  • Download: miễn phí
  • Chia sẻ bởi https://chplayc.blogspot.com/
Tải Excel 2019 về máy tính, laptop windows 10 64bit miễn phí a

Excel 2019 hay Microsoft Excel 2019 đang là phiên bản mới nhất 2020 trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2019 do hãng Microsoft phát hành với hàng loạt các bổ sung mới về tính năng, tiện ích và giao diện người dùng. Phiên bản này bổ sung và tích hợp thêm nhiều hàm, biểu đồ, hỗ trợ CSV chuẩn UTF-8, thêm một số tính năng mới trong Pivot Table và hỗ trợ xuất bản lên Power BI. Nến bạn thường xuyên làm việc với bảng tính hay các dữ liệu, tài liệu Excel trên máy tính ở công ty, cơ quan, trường học hay các trung tâm đào tạo, kế toán... thì hãy download Excel 2019 ngay hôm nay để sở hữu những tính năng mới hỗ trợ tốt nhất cho công việc của mình. Với Excel 2019 bạn sẽ xử lý các hàm, dữ liệu theo nhiều cách khác nhau, nhanh chóng, hiệu quả, chuyên nghiệp bạn sẽ hoàn thành được nhiều công việc hơn, hiệu suất cao hơn so với các phiên bản Excel cũ.

Tải Excel 2019 về máy tính, laptop windows 10 64bit miễn phí b

Cứ 3 năm kể từ phiên bản 2007 thì Microsoft lại cho ra mắt một bản nâng cấp mới và từ bản Office 2016 thì Office 2019 được tung ra kế thừa toàn bộ những ưu điểm của phiên bản cũ đồng thời tích hợp thêm nhiều tiện ích mới được dân văn phòng đánh giá cao là phiên bản tốt và đầy đủ nhất từ trước đến nay. Ngoài Excel 2019 thì các tiện ích Word 2019, PowerPoint 2019, Access hay Outlook 2019 cũng là những tiện ích cần thiết cho các công việc liên quan đến văn phòng, tài liệu, văn bản, email. Với những thay đổi này đã đáp ứng tốt những yêu cầu và đòi hỏi ngày càng cao hơn trong công việc mà ở các phiên bản cũ chưa làm được.

Tải Excel 2019 Full 32bit, 64bit về máy tính, laptop miễn phí

Được tích hợp sẵn trong bộ cài Office 2019 nên bạn vui lòng tải về bộ cài này chính thức từ trang chủ Microsoft về máy:


Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft Excel 2019 Full tiếng Việt miễn phí với 3 bước

Excel 2019 nằm trong bộ cài Office 2019 full nên để thực hiện cài đặt Excel bạn cần download bộ cài Office 2019 .img về máy. 

  1. Bước 1: Giải nén file sau khi download về máy thành công, bấm vào thư mục Office và chọn bản 32bit hoặc 64bit phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng.
  2. Bước 2: Tiếp theo bạn chỉ cần đợi phần mềm tự cài vào máy tính trong vòng một vài phút là xong
  3. Bước 3: Click chọn Close khi cài đặt hoàn tất

Để sử dụng Exel 2019 bạn chỉ cần mở Excel lên để kiểm tra và sử dụng các tính năng mới cập nhật.

Chúc bạn thành công!

Các tính năng chính của Excel 2019


Cộng tác trực tuyến là một tính năng mới được tích hợp trong phiên bản Excel 2019 cho phép mọi người có thể làm việc trực tuyến cùng nhau trên các tài liệu thời gian thực được lưu trữ trên các dịch vụ đám mây như OneDrive. Tính năng này giúp mọi người cùng nhau truy cập vào tài liệu để làm việc ở bất cứ đâu cho dù ở công ty hay đang ở nhà, an toàn, hiệu quả, nếu bạn đã làm việc với tính năng cộng tác trực tuyến trên Word, PowerPoint hay OneNote thì ở Excel cũng hoàn toàn giống như vậy.

Tải Excel 2019 về máy tính, laptop windows 10 64bit miễn phí c

Excel 2019 có nhiều công cụ phân tích dữ liệu, xử lý tính toán mạnh mẽ, thuận tiện hơn, tích hợp bổ sung tê 6 hàm mới gồm CONCAT, TEXTJOIN, CONCAT, MINIFS, MAXIFS, IFS và SWITCH giúp cho việc chỉnh sửa công thức đầy đủ hơn. Ví dụ như hàm TEXTJOIN và CONCAT sẽ cho phép bạn dùng kết hợp các chuỗi văn bản từ các dải ô có hoặc không có dấu phân tách riêng từng mục còn IFS và SWITCH sẽ giúp xác định các điều kiện hay MAXIFS và MINFS xác định điều kiện lớn nhất và nhỏ nhất để dễ dàng tính toán dữ liệu theo các điều kiện khác nhau.

Tải Excel 2019 về máy tính, laptop windows 10 64bit miễn phí d

Biểu đồ phễu cũng được tích hợp thêm trong Excel 2019 để hiển thị các giá trị của nhiều giai đoạn khác nhau trong một quy trình. Dạng biểu đồ này hữu ích khi hiển thị số lượng triển vọng bán hàng ở các giai đoạn của quy trình bán hàng. Những giá trị trong biểu đồ phễu sẽ giảm theo từng giai đoạn do đó các thanh trong biểu đồ nhìn khá giống với hình phễu.

Những tính năng mới trong Microsoft Exel 2019 Full

* Chuyển đổi, định dạng file mới giúp việc truy cập dễ dàng, thuận tiện hơn
* Tạo các file PDF dễ truy cập với trình Accessibility Checker sẽ giúp chỉ ra các vấn đề liên quan đến việc truy cập và sửa lỗi trước khi mọi thứ được lưu.
* Sắp xếp dữ liệu thong minh hơn với nhiều mẫu giúp bạn tiết kiệm tời gian hơn, tạo các trang tính excel theo mẫu có sẵn hoặc bạn tự tạo và thực hiện tính toán với các công thức mới nhất.
* Xem dữ liệu trực quan hơn, các biểu đồ và đồ thị mới giúp dữ liệu hiển thị một cách rõ ràng, dễ hiểu nhất có biểu đồ dạng thu nhỏ và các bảng đề người xem hiểu rõ hơn về dữ liệu được trình bày trong bảng tính.
* Trải nghiệm ngườ dùng tốt hơn khi chia sẻ dữ liệu và làm việc cùng nhau trên cùng một tài liệu để hoàn thành công việc nhanh hơn.

Xem thêm các ứng dụng văn phòng khác như Office, Word, Excel, PowerPoint đầy đủ các phiên bản ở đây nhé.