ChPlayc Logo
6 bước tạo tài khoản Skype mới đơn giản nhanh chóng nhất

Thủ Thuật

6 bước tạo tài khoản Skype mới đơn giản nhanh chóng nhất

Skype là phần mềm nhắn tin, gọi video phổ biến trên toàn thế giới và ở Việt Nam Skype được ứng dụng rộng rãi trong môi trường công ty và nhà  trường nhiều hơn để phục vụ chủ yếu cho công việc và học tập trên máy tính, điện thoại smartphone. Skype là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và bạn có thể cài và sử dụng nó trên bất kỳ thiết bị di động hay để bàn thậm chí cả 2 dễ dàng.


Cách tạo tài khoản Skype mới trên máy tính e

Để đăng nhập và sử dụng Skype trên máy tính hay điện thoại bạn cần cài sẵn ứng dụng này trên thiết bị của mình, tiếp theo đó quan trọng nhất là phải tạo cho mình một tài khoản mới trực tiếp từ trên giao diện của phần mềm. Việc tạo tài khỏa Skype rất đơn giản chỉ trong vài bước cơ bản là bạn đã có ngay một nick Skype mới để truy cập và khám phá những tính năng hàng đầu của tiện ích này. Hãy cùng xem hướng dẫn cách thực hiện tạo lập môt tài khoản Skype mới qua bài viết dưới đây:

Cách tạo tài khoản Skype mới trên máy tính

Bước 1: Cài phiên bản Skype PC sẵn trên máy tính, tiếp theo bạn mở ứng dụng này lên để đăng ký nick mới.
>> Click chọn Create one để tạo một tài khoản Skype mới.

Cách tạo tài khoản Skype mới trên máy tính



Bước 2: Màn hình đăng ký xuất hiện, bạn nập vào số điện thoại hoặc sử dụng email thì chọn Use your email instead tiếp theo chọn Next.
Cách tạo tài khoản Skype mới trên máy tính a


Bước 3: Nhập vào mật khẩu của bạn ở ô Create password và chọn Next.
>> Skype sẽ chuyển bạn đến form nhập thông tin bổ sung (What's your name?) như First nameLast name sau đó chọn Next.
Cách tạo tài khoản Skype mới trên máy tính c
Bước 4: Một mã code sẽ được Skype gửi đến số điện thoại mà bạn vừa đăng ký và bạn dùng mã này nhập vào ô Enter Code trên phần mềm à chọn Next.
Cách tạo tài khoản Skype mới trên máy tính d
Buocs 5: Quá trình đăng ký đến đây cơ bản là xong, tiếp theo bạn hãy Test Microphne, Camera để đảm bảo các công cụ này hoạt động tốt khi bạn làm việc hay học, họp trực tuyến.

Bước 6: Xong bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của phần mềm, tiếp theo đó thì cứ tìm kiếm bạn bè, thêm bạn bè và bắt đầu nhắn tin, gọi video, tạo nhóm hay khám phá, trải nghiệm mọi thứ có sẵn trên Skype với tài khoản mới vừa tạo nhé. 

Như vậy ChPlayc đã hướng dẫn nhanh bạn cách tạo tài khoản Skype với số điện thoại chỉ với 6 bước cơ bản. Chúc bạn thành công.