ChPlayc Logo
Foxit PDF Editor - Phần mềm chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp miễn phí


Foxit PDF Editor - Phần mềm chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp miễn phí

Foxit PDF Editor - Phần mềm chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp miễn phí 

Tải về Foxit PDF Editor phiên bản 3.0 mới nhất 2020 - Phần mềm chỉnh sửa file PDF miễn phí tốt nhất chuyên nghiệp trên máy tính.

Download Foxit PDF Editor 3.0 để tạo và chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp ngay hôm nay với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn với các tệp tin PDF. Hãy cùng ChPlayc khám phá rõ hơn về phần mềm này ngay trong bài viết đưới đây nhé:


Foxit PDF Editor - Phần mềm chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp miễn phí a

PDF Editor hay Foxit PDF Editor là phần mềm tạo và chỉnh sửa nội dung cho file tài liệu, văn bản PDF một trong những định dạng file văn bản được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên máy tính, điện thoại thông minh. Với phần mềm này bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật thay đổi nội dung bên trong các file pdf có sẵn và lưu lại sau khi chỉnh sửa ở file tài liệu mới hoặc cũ tùy ý. Đây cũng là phần mềm xử lý file pdf tốt nhất cùng với sản phẩm nổi tiếng Foxit Reader (phần mềm đọc file PDF) do hãng Foxit Corporation phát hành. Nếu đã từng sử dụng các sản phẩm của hãng này chắc chắn bạn sẽ thấy được tính chuyên nghiệp và sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng.

Phần mềm Foxit PDF Editor cung cấp nhiều công cụ hay để chỉnh sửa tài liệu PDF với nhiều tính năng tiện lợi như thu phóng tài liệu, chèn trang, xóa trang, chèn ảnh, định dạng văn bản với font chữ, cỡ chữ, màu sắc chữ, kiểu chữ và nhiều thuộc tính văn bản khác giống như trên các trình soạn thảo văn bản thông dụng trên máy tính, ngoài ra bạn còn có thể sao chép và dán văn bản từ các ứng dụng khác trên máy tính sang file PDF dễ dàng.

Để tạo một file PDF bạn sử dụng luôn Foxit PDF Editor cho chuyên nghiệp nhé, phần mềm sẽ cung cấp cho bạn một môi trường thiết kế, soạn thảo với đầy đủ tất cả các công cụ, tính năng cơ bản, cần thiết nhất cho đến nâng cao để bạn xử lý các đối tượng trên tài liệu của mình mà không cần sử dụng thêm các trình xử lý văn bản nào khác. Thậm chí cả những định dạng khó xử lý với các thao tác phần lớn tương tự như trên phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word.

Foxit PDF Editor - Phần mềm chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp miễn phí  b

Sử dụng Foxit PDF Editor để làm việc với các file tài liệu pdf có sẵn trên máy tính, laptop hay các file từ thẻ nhớ, USB mà bạn sao chép của người khác hay tải về từ internet, email và thực hiện công việc chỉnh sửa của mình ngay lập tức. Foxit PDF Editor cung cấp một giao diện cửa sổ làm việc trực quan giúp bạn chỉnh sửa trực tiếp ngay trên file tài liệu, thao tác copy, paste, chèn văn bản, hình ảnh, xóa text xoay pdf đơn giản. Tạo file PDF mới hoàn toàn hay xử lý nội dung trên file pdf cũ một cách thoải mái với khả năng tùy chỉnh, định dạng ở mọi vị trí khác nhau trên tài liệu, bạn có thể vẽ hình, chèn watermark... chỉnh sửa file có sẵn hay tạo file pdf của riêng mình chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện đến thế, hãy Tải Foxit PDF Editor ngay hôm nay.

Một khi bạn thiết kế sai nội dung hay chỉnh sửa quá đà thì có thể quay trở lại các thao tác trước đó với chức năng Undo, khôi phục lại các chỉnh sửa chèn, xóa nội dung hoặc sao chép các câu, đoạn văn hay đối tượng trên tài liệu PDF này sang file PDF khác nhanh chóng mà không cần chờ lâu.

Với Foxit PDF Editor tài liệu của bạn sẽ được lưu trữ an toàn, bảo mật hơn với tính năng bảo mật tăng cường như tạo mạt khẩu để bảo vệ nội dung file PDF.

Các tính năng chính

- Chỉnh sửa hay biên tập tài liệu file pdf có sẵn hoặc tạo mới
- Show tài liệu trực tiếp đầy đủ các chi tiết để bạn quản lý và làm việc dễ dàng hơn
- Xem tài liệu ở chế độ phóng to, thu nhỏ
- WYSIWYG (What You See Is What You Get)
- Thêm các trang mới hoặc xóa trang PDF cực đơn giản
- Chèn văn bản, định dạng văn bản với font chữ được nhúng hay không nhúng
- Chèn ảnh bitmap
- Xóa mọi thứ trên trang
- Áp dụng font chữ, định dạng và nhiều thuộc tính văn bản khác
- Lưu tài liệu trên file cũ hoặc lưu sang file mới
- Sao chép, dán văn bản giữa 2 file pdf với nhau
- Chạy nhanh, ổn định trên nhiều phiên bản Windows


Tải Foxit PDF Editor mới nhất 2020 về máy tính, PC, laptop Windows

Link chính thức trên trang chủ nhà phát hành: http://www.foxitsoftware.com/products/phantom-pdf-editor/standard/

Xem thêm về Foxit Reader, Acrobat Reader và các ứng dụng văn phòng khác ở đây hoặc truy cập trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ để tìm kiếm các ứng dụng bạn yêu thích cho Mobile, PC.