ChPlayc Logo
Speedtest - Phần mềm test, kiểm tra tốc độ mạng internet miễn phí


Speedtest - Phần mềm test, kiểm tra tốc độ mạng internet miễn phí

Speedtest - Phần mềm test, kiểm tra tốc độ mạng internet, wifi VNPT, Viettel

TảiSpeedtest về máy điện thoại Android miễn phí giúp bạn test kiểm tra tốc độ mạng internet wifi 3G, 4G Wifi của VNPT, FPT,Viettel nhanh chóng, hiệu quả.

Speedtest là ứng dụng kiểm tra tốc độ đường truyền internet, wifi trên điện thoại Android do Ookla phát triển, cho phép người dùng kiểm tra thông tin về chất lượng kết nối dữ liệu internet, tốc độ upload, download để có kế hoạch sử dụng data để khai thác tài nguyên trên internet hiệu quả, đúng thời điểm.


Speedtest - Phần mềm test, kiểm tra tốc độ mạng internet, wifi VNPT, Viettel a

Test Speed internet giúp bạn biết được chính xác thông tin về tốc độ kết nối dữ liệu gói, tốc độ đường truyền và băng thông để bạn lựa chọn tải về hay tải lên dữ liệu với tốc độ mạng phù hợp mà không lo bị giật, lag hay lỗi khi đang làm việc, giúp bạn chia sẻ file dễ dàng mà không cần đợi quá lâu hay quá phụ thuộc vào tốc độ của mạng internet hay wifi nhà bạn.

Bạn chỉ cần tải Speedtest về máy, phần mềm sẽ tự động nhận máy chủ và test tốc độ cho người dùng hoàn toàn tự động, bạn không cần thao tác quá nhiều mà chỉ cần đợi phần mềm phân tích và đưa ra báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ về tốc độ download, upload của mạng internet bạn đang kết nối. Phần mềm hoạt động ổn đinh, nhanh chóng giúp bạn có được dữ liệu báo cáo trong thời gian ngắn mà không cần phải đợi quá lâu.

Speedtest - Phần mềm test, kiểm tra tốc độ mạng internet, wifi VNPT, Viettel b
Phần mềm Speedtest có giao diện rất đơn giản, dễ sử dụng ngay khi khởi động bạn đã thấy được các chức năng chính mình cần để sử dụng ngay lập tức, chỉ cần chọn đúng chức năng và nhấn vào Begin hệ thống sẽ tự động gửi yêu cầu tới máy chủ để thực hiện kiểm tra tốc độ mạng internet và hiển thị báo cáo với các thông số chi tiết ngay sau đó.

Sử dụng Speedtest® của Ookla® để có hiệu suất internet kết nối dễ dàng, một chạm và kiểm tra tốc độ chính xác ở bất cứ đâu nhờ mạng máy chủ toàn cầu khổng lồ của chúng tôi.

Giữ kết nối trực tuyến của bạn riêng tư và an toàn với Speedtest VPN ™. Sử dụng miễn phí tối đa 2GB dữ liệu qua VPN mỗi tháng hoặc sử dụng Premium với mức sử dụng không giới hạn chỉ với 4,99 đô la hàng tháng. Người dùng Speedtest VPN Premium cũng sẽ không nhận được quảng cáo nào trong khi đăng ký của họ đang hoạt động.

Tải Speedtest về điện thoại Android miễn phí

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.zwanoo.android.speedtest&hl=vi
  • Bước 1: Mở ứng dụng bằng CH Play
  • Bước 2: Nhấn Cài đặt để tải về và cài vào máy
  • Bước 3: Nhấn Mở sau khi cài xong để sử dụng phần mềm test mạng internet của bạn ngay hôm nay.

Speedtest - Phần mềm test, kiểm tra tốc độ mạng internet, wifi VNPT, Viettel c
Hàng triệu người đã biến Speedtest trở thành công cụ số 1 để kiểm tra tốc độ internet và được các chuyên gia trong ngành tin cậy hàng ngày!!!
Những tính năng chính của Speedtest
- Test tốc độ mạng internet wifi, 4G
- Hoạt động online với dữ liệu cập nhật thời gian thực chính xác
- Nhận diện máy chủ và vị trí địa lý của người dùng tự động
- Xử lý nhanh
- Dễ sử dụng
- Hiển thị đầy đủ thông tin về data upload, download
- An toàn, riêng tư và bảo mật với VPN Speedtest hoàn toàn miễn phí
- Hiển thị dưới dạng biểu đồ thời gian thực
- Test thử nghiệm chính xác với kết nối internet 5G
- Test tốc độ kết nối wifi của VNPT, FPT, Viettel đơn giản, nhanh chóng

Speedtest - Phần mềm test, kiểm tra tốc độ mạng internet, wifi VNPT, Viettel d

Ứng dụng Speedtest có thể tự động nhận biết được vị trí địa lý của bạn hay những người dùng internet khác khi yêu cầu test tốc độ internet từ thiết bị của mình, nhờ kiểm soát được thông tin nên việc khai thác, sử dụng tài nguyên trên internet hoàn toàn chủ động. Nếu bạn muốn giám sát và phân tích dữ liệu mạng internet thì nên cải thêm phần mềm DU Meter với khá nhiều công cụ mới nhất hiện nay được tích hợp. Hay phần mềm Network Magic giúp bạn giám sát, quản lý mạng cục bộ khá hiệu quả, chuyên nghiệp, được đánh giá cao và được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia hiện nay.

Khám phá thêm nhiều ứng dụng Android, PC hay mới cập nhật khác trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ ngay hôm nay nhé!!!