ChPlayc Logo
Tải Unikey Win XP 64-bit gõ tiếng Việt miễn phí


Tải Unikey Win XP 64-bit gõ tiếng Việt miễn phí

Unikey Win XP 


Một số phiên bản Unikey hỗ trợ các phiên bản windows mới như Win /8/10 nhưng không chạy được trên Windows XP nên hôm nay ChPlayc sẽ chia sẻ tới bạn và mọi người phiên bản Unikey Win XP.  Bạn có thể tải về cài đặt và sử dụng Unikey trên các hệ điều hành Windows XP khác nhau bao gồm cả 32bit và 64bit hoàn oàn miễn phí. 


Tải Unikey Win XP gõ tiếng Việt miễn phí a

Unikey cho Win XP hỗ trợ nhiều bảng mã tiếng Việt phổ biến nhất hiện nay như Unicode dựng sẵn, Unicode tổ hợp, TCVN3 (ABC), VNI Windows, BK HCM1, BK HCM2, Vietware-X, Vietware-F, VPS, VISCII...và các kiểu gõ tương ứng VNI, Telex, VIQR, Microsoft và kiểu gõ tự định nghĩa để bạn làm việc với tất cả các tài liệu, văn bản, các chuẩn soạn thảo tiếng Việt có dấu thông dụng nhất hiện nay.

Nếu bạn quen với chuẩn tiếng Việt của hãng Microsoft thì Unikey cũng hỗ trợ bạn, làm việc với các kiểu gõ tiếng Việt thông dụng nhất hay chuyển đổi kiểu gõ, bảng mã hay font chữ tiếng Việt quá dễ dàng với Unikey. 

Tải Unikey Win XP gõ tiếng Việt miễn phí b

Hiện tại thì bản Unikey 4.2 được đánh giá cao hơn cả, tuy nhiên thì bản này chạy tốt trên Windows 7/10 nhưng lại lỗi khi chạy trên Windows XP, vì thế nhiều người muốn tìm các bản Unikey mới cho Win XP sau khi tải về cài sẽ không sử dụng được. Chính vì thế bạn hãy tải chính xác bản Unikey Win XP ở dưới đây mà CHPlayc chia sẻ để sử dụng làm việc trên máy tính nhé:

Tải Unikey Cho Win XP

Link download: DOWNLOAD

Tính năng chính 

  • Hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu cả 2 kiểu gõ là VNI và TELEX
  • Tương thích trên nhiều hệ điều hành Windows
  • Có đầy đủ các bảng mã thông dụng nhất hiện nay bao gồm cả tiếng Việt và tiếng nước ngoài
  • Giao diện đẹp, đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng và cấu hình
  • Có hướng dẫn đầy đủ
  • Kích thước nhỏ gọn, không cần cài đặt

Tải thêm các phiên bản gõ tiếng Việt khác Cho PC