ChPlayc Logo
Tải VietKey 2000 Full - Gõ tiếng Việt cho PC Win 7/10/XP


Tải VietKey 2000 Full - Gõ tiếng Việt cho PC Win 7/10/XP

Giới thiệu VietKey 2000

Hôm nay ChPlayc.Blogspot.Com sẽ chia sẻ tới bạn và mọi người đang sử dụng máy tính, pc chạy hệ điều hành Windows phần mềm VietKey 2000 - một trong những bản cài ra mắt khá lâu nhưng vẫn đang rất thịnh hành và được nhiều người dùng Việt yêu thích, sử dụng cho đến nay. Phiên bản 2000 của phần mềm VietKey được tìm nhiều nhất so với các bản khác bởi đây là bản khá ổn định, full tính năng giúp gõ tiếng Việt có dấu với đầy đủ các bảng mã, kiểu gõ phố biến nhất theo tiêu chuẩn gõ tiếng Việt mới nhất hiện nay trên PC.

Tải VietKey 2000 Full - Gõ tiếng Việt cho máy tính a

VietKey 2000 - Bộ gõ tiếng Việt đầu tiên trên máy tính

Đối với dân công nghệ thế hệ 8x hay 9x thì VietKey hay VietKey 2000 đã quá quen thuộc mà bất kỳ ai cũng đã từng sử dụng qua, là bộ gõ tiếng Việt đầu tiên ra đời khá sớm dành cho hệ điều hành Windows. Phần mềm này được sử dụng rộng rãi trên hầu hết tất cả các máy tính của người Việt trong một giai đoạn khá dài với bản 32bit cho đến khi Unikey được phát triển và ra mắt người dùng thì cái tên Vietkey đã trở lên dần mờ nhạt và được thay thế khá nhiều bởi Unikey.


Hoặc Laban key cho điện thoại Android:


Tuy nhiên Unikey cũng không thay thế hoàn toàn được Vietkey và hiện tại vẫn còn rất nhiều người đang sử dụng phần mềm này bởi những ưu điểm, sự tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại khiến cho Vietkey 2000 vẫn là một cái tên khá HOT được ứng dụng trong các công việc văn phòng, học tập và làm việc trên máy tính.

Bản Vietkey 2000 Full hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng cơ bản đến cao cấp kèm theo các tiện ích đổi mã font chữ cho tất cả các font phổ biến nhất, giao diện Vietkey 2000 cũng được đánh giá là đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng cho mọi người, nó có thể gõ tiếng Việt trên các nền tảng Windows 32-bit của hãng Microsoft phát hành năm 2000.

Để sử dụng được Vietkey 2000 trên máy tính bạn chỉ cần tải về 2 tệp tin là VKNT.EXEVKNTDLL.DL (có thể cài đặt hoặc chạy ngay) khá nhỏ gọn, sử dụng cực kỳ tài nguyên hệ thống và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến các phần mềm khác đang chạy. Với chế độ chạy nền nó có thể chạy trên tất cả các môi trường mạng như Novell Netware, Microsoft Network hay tự động bật tiếng Việt có dấu khi người dùng nhập, soạn thảo văn bản trên các phần mềm văn phòng như Open Office, Microsoft Office, Word, Excel, PowerPoint, các trình duyệt web, các ứng dụng nhắn tin Zalo, Facebook, Messenger, Viber, Skype, LINE,... và nhiều ứng dụng khác nữa.


Các tính năng chính trên VietKey 2000

Gõ tiếng Việt có dấu hiệu quả

Là một tiện ích nhỏ gọn,đơn giản nhưng hiệu quả mang lại vô cùng lớn, Vietkey 2000 giúp người dùng thường xuyên làm việc với văn bản, tài liệu tiếng Việt trên máy tính hiệu quả vượt trội hơn so với nhiều công cụ khác. Download Vietkey 2000 sẽ giúp bạn xử lý, chỉnh sửa hay tạo văn bản tiếng Việt có dấu hay các ngôn ngữ khác dễ dàng hơn, làm việc với hầu hết các phần mềm văn phòng, trình soạn thảo văn bản hàng đầu hiện nay.

Tương thích tốt

Vietkey 2000 hỗ trợ các font chữ tiếng Việt, kiểu gõ, bảng mã và các chương trình ứng dụng văn phòng trên tất cả các phiên bản hệ điều hành windows 7/8/10/Xp/Vista, windows 2000 hay windows server chạy ổn định trên nhiều môi trường mạng mà không ảnh hưởng tới bất kỳ ứng dụng đang chạy hay bộ nhớ, hệ thống máy tính.

Tải VietKey 2000 Full - Gõ tiếng Việt cho máy tính b

Chuyển đổi font chữ và bảng mã linh hoạt

Vietkey cũng giúp bạn chuyển đổi mã font chữ đối với những tài liệu khác font do bạn tải về từ internet hay người dùng khác chia sẻ, giúp hiển thị đúng và không bị lỗi font tiếng Việt. Các bảng mã tiếng Việt cũng được Vietkey 2000 hỗ trợ đầu đủ nhất bao gồm cả bảng mã trong, ngoài nước đều có thể chạy Vietkey được gồm Bộ mã chuẩn 8-bit quốc gia TCVN /5712, VNI, Bộ mã 7-Bit VIQR, bảng mã Vietnamese CP 1258 của Microsoft dùng trên Windows 95 Vietnamese Edition và bảng mã tiếng Việt IBM CP-01129 do IBM phát triển...

Cho phép gõ tắt dễ dàng

Thiết lập cách gõ tắt giúp soạn thảo tiếng Việt có dấu nhanh hơn, làm việc hiệu quả hơn trên phần mềm, ứng dụng hay trình duyệt web máy tính.

Link Tải Vietkey 2000 Full - Cài đặt Vietkey 2000 trên PC

Bạn có thể sử dụng Vietkey 2000 với 2 kiểu gõ thông dụng nhất là TELEXVNI tương ứng với bảng mã là UNICODE và VNI, sau đây là link tải về máy tính bản 2000 chuẩn:
Link Google Drive: DOWNLOAD