ChPlayc Logo
Unikey 4.0.8 - Gõ tiếng Việt trên PC Win 7/10


Unikey 4.0.8 - Gõ tiếng Việt trên PC Win 7/10

Phần mềm Unikey có nhiều phiên bản khác nhau và đều chạy ổn định trên các máy tính, laptop hệ điều hành windows khác nhau. Và Unikey 4.0.8 là một trong những bản cũ nhưng đến nay vẫn nhiều người muốn tải về sử dụng trên máy tính để soạn thảo văn bản, nhắn tin trò chuyện hay gõ tiếng Việt có dấu hàng ngày. Phiên bản 4.0.8 final của phần mềm Unikey có dung lượng khá nhỏ gọn, nhẹ có đầy đủ các tính năng để làm việc với văn bản, tài liệu, xử lý tiếng Việt có dấu cực hiệu quả, tương thích và chạy ổn định trên các hệ điều hành windows 32bit lẫn 64bit. Bạn có thể tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí trên ChPlayc.


Unikey 4.0.8 - Gõ tiếng Việt trên PC Win 7/10 32bit, 64bit a

Unikey 4.0.8 final setup bản chính thức cũng tốt không kém gì so với Unikey mới nhất có khả năng hỗ trợ đầy đủ các bảng mã tiếng Việt thông dụng nhất hiện nay gồm Unicode dựng sẵn, Unicode tổ hợp, TCVN3 (ABC), VNI Windows, BK HCM1, BK HCM2, Vietware-X, Vietware-F, VPS, VISCII và các bảng mã Unicode mã hóa X UTF-8, UTF-8 Literal, NCR Decimal, NCR Hexadecimal, NCR Hex, Unicode C String. Sử dụng Unikey 4.0.8 bạn hoàn toàn yên tâm là có đủ các tính năng, tiện ích để xử lý các vấn đề về font chữ như chuyển đổi font chữ không lo bị lỗi font, định nghĩa và sử dụng phím tắt cho các cụm từ lặp lại nhiều lần, chuyển văn bản từ có dấu sang văn bản không dấu, chuyển chữ HOA thành chữ thường và ngược lại.

Phiên bản Unikey 4.0.8 tương thích tốt trên các hệ điều hành Windows 7/8/10 32bit và 64bit mới nhất hiện nay. Nó có khả năng tự động nhận diện và tương thích với hầu hết các phần mềm trên máy tính có hỗ trợ Unicode để bạn nhập dữ liệu tiếng Việt có dấu thoải mái trên PC.

Unikey 4.0.8 - Gõ tiếng Việt trên PC Win 7/10 32bit, 64bit a

Unikey 4.0.8 được đánh giá là bản Unikey đáng để sử dụng bởi chạy nhanh, ổn định cao, tương thích tốt với mọi thứ trên windows.

Tính năng chính 


  • Hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu cả 2 kiểu gõ là VNI và TELEX
  • Tương thích trên nhiều hệ điều hành Windows
  • Có đầy đủ các bảng mã thông dụng nhất hiện nay bao gồm cả tiếng Việt và tiếng nước ngoài
  • Giao diện đẹp, đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng và cấu hình
  • Có hướng dẫn đầy đủ
  • Kích thước nhỏ gọn, không cần cài đặt


Tải Unikey 4.0.8 về PC Win 7/10



Tải thêm các phiên bản Unikey khác


Nếu bạn chưa có Unikey hãy download ngay bản Unikey 4.0.8 final về máy để khám phá những tính năng gõ tiếng Việt hàng đầu mà chỉ có phần mềm này mới có. Hoặc tham khảo thêm một số phần mềm gõ tiếng Việt khác trên ChPlayc: