ChPlayc Logo
Tải NoxLucky - Hình nền HD, Video, Cuộc gọi, 3D, 4K cho điện thoại Android


Tải NoxLucky - Hình nền HD, Video, Cuộc gọi, 3D, 4K cho điện thoại Android

NoxLucky - Hình nền HD, Video, Cuộc gọi, 3D, 4K

NoxLucky là một ứng dụng mới ra mắt trên Ch Play, Appvn với nhiều tính năng hấp dẫn như hình nền đẹp cho màn hình chính, màn hình khóa tạo sự khác biệt và ấn tượng hơn cho dế yêu của bạn trong mắt bạn bè. Thậm chí bạn còn có thể sử dụng ngay Video TikTk hay Instagram làm hình nền cá tính cực dễ dàng. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các dòng máy Android, ngoài việc giúp bạn cài hình nền nhanh chóng, nó còn mang tới kho hình ảnh chất lượng cao giúp bạn khám phá nhiều hơn các ảnh HD, 4K, 3D với hàng trăm chủ đề HOT nhất hiện nay như thiên nhiên, tình yêu, hoạt hình, nghệ thuật,... để bạn lựa chọn.




Tải Nox Lucky trên ChPlayc ngay hôm nay để sở hữu cho mình kho hình nền sống động, cực cool cực nét hỗ trợ các dòng máy Android phổ biến như Samsung, LG, HTC, Asus, Xiaomi, Huawei, Vismart, Oppo, Vivo, Realme...
Tải thêm: 
Photowonder Online Trên Máy Tính - Tải Photowonder Miễn Phí
Tải FaceU về điện thoại, máy tính miễn phí - Chụp, chỉnh sửa Ảnh Đẹp
Tải Khung Hình Đẹp, Ảnh Đẹp - Ứng Dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí
Tải PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Đẹp
Tải b612 cho Máy Tính - Cài b612 online camera trên PC, Laptop Miễn Phí
Tải Camera 360 Miễn Phí cho Máy Tính - Camera360 Online cho PC

Các tính năng mạnh mẽ hàng đầu trên NoxLucky Wallpaper

Đa dạng chủ đề, tải ảnh HD miễn phí

Với hàng triệu hình nền nhiều chủ đề khác nhau để mọi người dễ dàng chọn cho mình các hình nền độ phân giải cao từ 1920x1080 hoặc 4K, QHD, UHD để tải về cài làm hình nền chính hay hình nền màn hình khóa cho dế yêu.

Kho hình nền gif sống động

Nếu bạn muốn màn hình điện thoại của mình lung linh, sống động hơn thì có thể cài các ảnh gif từ NoxLucky, kho hình động được cập nhật thường xuyên mang tới cho bạn những mẫu hình nền HOT nhất đang được giới trẻ thịnh hành hiện nay, giúp bạn luôn bắt kịp trào lưu và xu hướng hình nền ăn khách nhất, đảm bảo điện thoại của bạn luôn cá tính và ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Tìm kiếm hình nền nhanh chóng

Bạn có thể tìm cho mình những mẫu hình nền phù hợp theo các thẻ tags, các từ khóa hay duyệt theo danh mục, nắm bắt được xu hướng tìm kiếm của người dùng đang phổ biến nhất hiện nay hoặc theo sở thích của riêng bạn.

Sử dụng Video làm hình nền

NoxLucky hỗ trợ cài đặt các video trên TikTok và Instagram làm hình nền điện thoại, sử dụng các video ngắn tự quay làm hình nền cực sống động và độc đáo, cá tính. Thật tuyệt vời với các video vui nhộn từ Tik Tok nay cũng có thể biến chúng thành hình nền động trên smartphone của bạn.

Tùy chình hình nền áp dụng bộ lọc

Nhiều bộ lọc mà phần mềm cung cấp giúp bạn tạo cho mình những hình nền có phong cách riêng với các bộ lọc kết hợp với hàng loạt các hiệu ứng đặc biệt Gamma, ConBri, WhiteImage, SinCity, GaussianNoir, SportLight đảm bảo cài hình nền cho smartphone có 1 không hai. Tải và lưu hình nền yêu thích về máy để chia sẻ cùng bạn bè hay thay đổi hình nền điện thoại hàng ngày cũng không có gì làm khó được bạn.

Cài hình nền cho cuộc gọi đến

Tính năng Call Show cho phép bạn thiết lập hình nền động khi có cuộc gọi đến xóa đi sự nhàm chán bởi các hình nền mặc định, rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm ra hình động mình thích, chọn chế độ cài đặt và áp dụng là đã có ngay hình nền sống động, nhấc máy lên gọi thử và cảm nhận điều thú vị này với hình động hay video ngắn sẽ tự động phát khi máy đổ chuông đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị.

Cài và thay đổi hình nền tự động

Làm mới hình nền của bạn với danh sách hình nền được chọn và phát thay đổi tự động ngẫu nhiên mà không cần cài đặt thủ công, hãy chọn ra những hình nền bạn muốn thay đổi sau đó xem thành quả.

Hỗ trợ nhiều thiết bị

Ứng dụng NoxLucky cho phép bạn xem trước các hiệu ứng trước khi áp dụng cài làm hình nền. Các dòng điện thoại Smartphone phổ biến mới nhất hiện nay đều phù hợp để cài và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể thử tải về và bắt đầu khám phá tiện ích tuyệt vời này ngay hôm nay.

Tải NoxLucky về máy Android miễn phí
Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wallpaper.background.hd&hl=vi

Xem thêm:
Tải CH Play - Download Cửa Hàng CH Play Apk miễn phí Cho Android
Cách Tải cửa hàng ứng dụng Ch Play về máy tính, PC miễn phí