ChPlayc Logo
Trang Chủ » Unlabelled » Tải iCheck quét mã vạch cho điện thoại Android, iPhone miễn phí
Tải iCheck quét mã vạch cho điện thoại Android, iPhone miễn phí


Tải iCheck quét mã vạch cho điện thoại Android, iPhone miễn phí


Tải iCheck quét mã vạch cho điện thoại Android, iPhone miễn phí d

Đã cập nhậtPosted on
Kích thước23MB
Phiên bản5.32.1
Cần có Android4.1
Nhà phát triểniCheck Corporation
Lượt cài đặt1.000.000+
Tải trên Google PlayTải iCheck trên Google PlayiCheck
iCheck hay iCheck Scannerphần mềm quét mã vạch (Barcode) mã QR (QR code) được tạo ra với mục tiêu lớn nhất là bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng thông qua việc kiểm tra mã vạch để biết được nguồn gốc, xuất xử của tất cả các loại sản phẩm bán trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy người dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh để kiểm tra biết được những mặt hàng nào tốt, hàng nào kém chất lượng hay những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ đang được bán tràn lan, trôi nổi trên thị trường.


Tải iCheck quét mã vạch cho điện thoại Android, iPhone miễn phí c



Nếu bạn là người thường xuyên mua sắm, hay đi siêu thị thì iCheck chắc chắn là một trong những ứng dụng hữu ích không thể bỏ qua. Ngay sau đây hãy cùng ChPlayc tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng này trước khi tải về máy nhé.

Những tính năng hàng đầu trên iCheck

Xem thông tin và nguồn gốc sản phẩm dễ dàng

Sử dụng iCheck bạn sẽ dễ dàng truy xuất được đầy đủ thông tin về nguồn gốc của sản phẩm thông qua chức năng quét mã vạch và mã QR trên bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn mua, nhờ vậy sẽ nắm bắt được chính xác thông tin về sản phẩm xem nó xuất xứ ở đâu, do công ty, doanh nghiệp hay tổ chức nào sản xuất hay là hàng nhập khẩu. Khi biết chắc chắn được nơi sản xuất bạn có thể tra cứu thêm một số thông tin trên các công cụ tìm kiếm để đánh giá kỹ hơn cho yên tâm, rồi sau đó mới đi đến quyết định là có mua hay sử dụng sản phẩm đó hay không tránh việc mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến lợi ích và sức khỏe khi sử dụng.

Tải thêm
Tải CH Play - Download Cửa Hàng CH Play Apk miễn phí Cho Android
Cách Tải cửa hàng ứng dụng Ch Play về máy tính, PC miễn phí
Tải Google Play - Cài Cửa Hàng Google Play Apk Về Điện Thoại Android

Tải iCheck quét mã vạch cho điện thoại Android, iPhone miễn phí

Review sản phẩm

Với ứng dụng này bạn có thể tham gia trao đổi thông tin, đánh giá hay bình luận cùng cộng đồng người dùng iCheck khác, tham khảo những nhận xét từ người dùng trước đó, nhờ vậy cũng có thêm thông tin hữu ích, đáng tin cậy trước khi mua sản phẩm nào đó.

Quét và mua nhanh

Khi chắc chắn là hàng chất lượng, được đảm bảo về giá và nguồn gốc bạn có thể mua nhanh các sản phẩm chính hãng từ trực tiếp nhà sản xuất hay các đại lý, nhà phân phối ở khu vực mình sinh sống.
Tải iCheck quét mã vạch cho điện thoại Android, iPhone miễn phí a

Tích điểm để đổi quà

Mỗi khi bạn tham gia quét mã vạch hay đánh giá, bình luận về sản phẩm bạn sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà có giá trị từ iChekc hay các doanh nghiệp tài trợ, tích điểm iCoin sử dụng cho việc mua hàng hay đổi quà, thẻ điện thoại...

Cập nhật liên tục giá sản phẩm

Phần mềm sẽ tự động cập nhật giá, các mặt hàng khuyến mại giúp người dùng dễ dàng tiếp cận nhanh với những sản phẩm có giá phù hợp với túi tiền hay tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Hỏi đáp về sản phẩm

Cho phép người dùng đặt câu hỏi về sản phẩm, tiếp theo dó cộng đồng người dùng iCheck hay doanh nghiệp quản lý sản phẩm sẽ giúp bạn trả lời, giải đáp những câu hỏi thắc mắc đó.

Tải iCheck về máy điện thoại Android, iPhone, iPad miễn phí

Phiên bản cập nhật mới nhất của iCheck giúp cập nhật thêm nhiều mặt hàng và sản phẩm mới trên thị trường nếu bạn chưa có thì hãy cùng tải về ngay trên ChPlayc hoặc cập nhật lên bản mới nếu đã cài ứng dụng này trên máy nhé.
Tải iCheck quét mã vạch cho điện thoại Android, iPhone miễn phí b

Video hướng dẫn tải và cài đặt iCheck trên điện thoại Android



Cập nhật mới trên iCheck

- Quét tem sản phẩm
- Cập nhật chi tiết về sản phẩm
Hướng dẫn cài đặt iCheck trên điện thoại Android

Tải ngay iCheck và cùng hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước chung tay đầy lùi hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và cập nhật thêm nhiều tính năng mới nhất từ phần mềm nhé.