ChPlayc Logo
Download Driver Easy Full Key- Phần Mềm Tải Driver Cho PC Win 7/10 Mới Nhất


Download Driver Easy Full Key- Phần Mềm Tải Driver Cho PC Win 7/10 Mới Nhất



Đối với các máy tính, laptop thì việc khó khăn nhất sau mỗi lần cài mới lại hệ điều hành chính là cài đặt Driver cho phần cứng bởi không phải ai cũng biết cách tìm kiếm và cài chính xác, đầy đủ các driver mà máy tính cần. Với người mới sử dụng máy tính hay không hiểu biết quá nhiều về công nghệ thường sẽ mất nhiều thời gian để mầy mò mà hiệu quả cũng không được như mong muốn.

Chính vì thế mà trong bài chia sẻ này ChPlayc muốn giới thiệu tới các bạn một phần mềm cực hữu hiệu trong việc hỗ trợ cài driver cho máy tính. Đó chính là Driver Easy - phần mềm giúp tìm ra những driver còn thiếu hoàn toàn tự động giúp bạn cài đầy đủ tất cả những driver trên máy đang cần một cách nhanh chóng, hiệu quả mà lại rất đơn giản.

Nào chúng ta cùng bắt đầu khám phá chi tiết hơn về Driver Easy trước khi tải về máy nhỉ???

Giới thiệu về Driver Easy

Cái tên Driver Easy chắc chắn đã trở lên quen thuộc với những ai thường xuyên sử dụng máy tính, các kỹ thuật viên cài đặt máy tính, những ai yêu thích, đam mê công nghệ thông tin đều sẽ không thể bỏ qua. Phần mềm này là công cụ đắc lực trong việc trợ giúp mọi người tìm ra chính xác những trình điều khiển mà trên máy đang cần hoàn toàn tự động để từ đó tải về cài đặt được đầy đủ hơn, đảm bảo cho máy tính vận hành ổn định, hiệu quả và không bị lỗi khi làm việc.

Download Driver Easy - Phần Mềm Tải Driver Cho PC Win 7/10 a

Phiên bản mới nhất Driver Easy 5.6.14 được hỗ trợ tới hơn 8.000.000 cơ sở dữ liệu về trình điều khiển đảm bảo có tất cả những driver cho các dòng máy tính phổ biến trên thị trường giúp hệ thống luôn update nhanh, chính xác để phát huy tối đa hiệu suất làm việc của PC, đây cũng là tiện ích được nhiều người dùng yêu thích và cài đặt nhiều trong thời gian gần đây.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm có tính năng tương tự gồm Driver Boster, 3DP Chip, Snappy Driver Installer... sẽ được chúng tôi cập nhật và chia sẻ trên trang web này.

Driver Easy cung cấp cho người dùng một giao diện khá đơn giản, trực quan với các thông tin cơ bản cần thiết cho hệ thống gồm: Hệ điều hành, RAM, CPU, Mainboard... để chọn ngay được những driver liên quan mình cần mà không cần phải tốn nhiều thời gian.

Đối tượng sử dụng Driver Easy khá đa dạng gồm các kỹ thuật viên máy tính, những người am hiểu về tin học, hay những người dùng thông thường, những người mới làm quen với máy tính đều có thể nhanh chóng nắm bắt được cách sử dụng cơ bản nhất của phần mềm này, từ đó tự cài cho mình tất cả các driver đang bị thiếu hoặc lỗi thời trên máy. Nếu bạn vẫn thấy chưa tự tin để tự tay làm thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn!

Driver Easy hỗ trợ bạn tìm kiếm các driver cần thiết nhất trên PC

Với công cụ này bạn có thể tìm thấy các driver cho:
  • Thiết bị âm thanh (loa)
  • Đồ họa
  • Mạng/ Ethernet
  • Wifi/ Wiless
  • ChipSet
  • Printer
  • USB
  • Modem
  • CD/DVD-ROM
  • Mouse/ Keyboard
....
Khi có đủ các driver mà hệ thống yêu cầu, chắc chắn nó sẽ vận hành trơ tru và đạt được hiệu suất cao hơn, ổn định và ít lỗi hơn.

Những Tính Năng Nổi Bật Nhất Trên Driver Easy

- Kho dữ liệu về trình điều khiển cực lớn phù hợp cho mọi dòng máy cũ, mới có thể cài đặt an toàn, nhanh chóng, chính xác

- Tự động tìm và cài đặt các driver Motherboard, Monitors, Card màn hình, âm thanh, Hard Disk, WanDriver LAN, CPU, bàn phím, chuột còn thiếu sau khi mới cài lại Win

- Hỗ trợ xem cấu hình PC với OverView
 
- Dễ cài và gỡ bỏ

- Sao lưu và khôi phục driver dễ dàng an toàn

Dữ liệu Driver lớn

Với cơ sở dữ liệu phong phú lên tới hơn 8 triệu Driver trong database và được cập nhật mới mỗi ngày để tất cả các dòng máy tính đều có thể sử dụng và cập nhật driver được. Khi đó các driver thiếu sẽ được bổ sung ngay cũng như các driver đã quá lâu không update mới cũng sẽ được cải thiện ngay lập tức, mọi thứ sẽ được cài đủ và mới nhất.

Khắc phục các lỗi liên quan đến driver cũ, thiếu

Có nhiều thành phần trên máy sẽ không hoạt động hoặc bị lỗi do thiếu driver, khi đó Driver sẽ tiến hành dò tìm và quét nhanh trong một vài phút, toàn bộ các driver cần được cài hay update cũng sẽ được hiển thị nhanh chóng, và đương nhiên khi cài đặt đầy đủ thì các lỗi liên quan tới driver sẽ không còn làm phiền bạn nữa.

Offline Scan

Tính năng này cho phép Driver Easy quét ngoại tuyến không cần internet bằng cách phân tích chính xác và tải về sau khi có kết nối mạng.

Backup and Restore

Cài đặt Driver an toàn với tính năng sao lưu, khôi phục các driver đã cài trên máy. Việc sao lưu là cần thiết trong những trường hợp mất dữ liệu hay xóa nhầm file trên hệ thống, khi đó driver cũng sẽ ảnh hưởng, với tính năng này bạn hoàn toàn có thể lấy lại dữ liệu về driver mới như lúc đầu.

Uninstall

Khi có một phần cứng nào đó bị thay đổi trên máy tính thì hệ điều hành vẫn giữ driver cũ nên gây xung đột trên hệ thống, máy chạy chậm hơn và xảy ra lỗi. Tuy nhiên với chức năng Uninstall của Driver Easy bạn hoàn toàn yên tâm bởi nó sẽ giúp bạn gỡ bỏ, xóa triệt để đối với các phần cứng đã di chuyển khỏi máy.

Driver Easy Technical Customer Support

Hỗ trợ bạn tất cả các vấn đề liên quan tới driver với nhóm hỗ trợ khách hàng bằng việc phân tích tình huống, đưa ra giải pháp nhanh chóng tới người dùng. Những yêu cầu mà bạn mong muốn sẽ được team của Driver Easy trả lời, trợ giúp sớm nhất.

Có lẽ cái tên Driver Easy đã nói lên tất cả về phần mềm này một cách ngắn gọn, súc tích. "Driver Easy" có thể hiểu tạm là "Đơn giản hóa các vấn đề liên quan tới Driver" - là một trong những cách đơn giản, hiệu quả hàng đầu cho việc cài đặt mới hệ điều hành hay không tìm thấy CD driver kèm theo máy.

Đặc điểm chính nổi bật của Driver Easy

- Là một trong những phần mềm miễn phí quan trọng hàng đầu trên máy tính, tuy nhiên bạn có thể sử dụng bản Pro để trải nghiệm full tính năng với tốc độ cao hơn.

- Là cách hiệu quả nhất để thay thế cho phương pháp cài driver thủ công trên windows vốn rất phức tạp không phải ai cũng biết tiết kiệm thời gian, công sức làm việc.

- Kích thước nhỏ gọn, download và cài đặt nhanh.

- Giúp PC luôn vận hành mượt nhất, ổn định với trạng thái lúc nào cũng đầy đủ driver với phiên bản mới nhất cùng kho data siêu khủng với hơn 8 triệu bản driver khác nhau.

- Sử dụng đơn giản, không yêu cầu có kiến thức sâu về công nghệ, có nhiều điểm tương đồng với 3DP Chip, bạn có thể dùng một trong 2 công cụ này trên website của chúng tôi.

- Thời gian dò tìm nhanh, tự động, chính xác trên mọi phiên bản Windows và máy tính khác nhau.

- Luôn cập nhật các phiên bản Driver mới nhất

Tải Driver Easy 5.6.14 Mới Nhất 2020 Cho PC Win 7/10 64-bit

Liên kết tải xuống: http://v51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2020/2/ba/3/drivereasy_5614build33488.exe
Phiên bản chuẩn cập nhật mới nhất 2020, bạn có thể thoải mái download, cài và sử dụng trên máy tính của mình.

Cách sử dụng Driver Easy scan Driver trên PC

Mình sẽ hướng dẫn qua với các bạn cách sử dụng phần mềm Driver Easy để quét các trình điều khiển còn thiếu trên máy tính, laptop cực đơn giản, các bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Mở phần mềm chạy và chọn Scan Now trên màn hình. Quá trình quét driver trên máy sẽ diễn ra nhanh trong một vài phút

Download Driver Easy - Phần Mềm Tải Driver Cho PC Win 7/10 b

Bước 2: Danh sách driver cho phần cứng máy tính sẽ được liệt kê toàn bộ các driver còn thiếu, quá cũ hoặc không tương thích. Bạn chỉ cần click chọn Update trên các driver cho các phần cứng riêng biệt hoặc Update All để cập nhật tất cả driver trên máy.

Download Driver Easy - Phần Mềm Tải Driver Cho PC Win 7/10 c

 Bạn cũng có thể tải về Driver Canon LBP 2900 cho máy in Canon 2900 hoặc Driver Canon 3300 trực tiếp mà không cần thông qua phần mềm Driver Easy...
Chúc bạn thành công!!!