ChPlayc Logo
Tải Driver Canon LBP 3300Cho  Win 7, 10, XP 32bit/64bit tiếng Việt Mới Nhất


Tải Driver Canon LBP 3300Cho Win 7, 10, XP 32bit/64bit tiếng Việt Mới Nhất

Giới thiệu

Đối với các dòng máy in do hãng Canon sản xuất thì đều có trình điều khiển đi kèm riêng giúp kết nối và xử lý các vấn đề in ấn được trơn tru và mượt mà nhất. Driver Canon LBP 3300 là phần mềm điều khiển máy in trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows, MAC OS để có thể kết nối PC với máy in dễ dàng cũng như khắc phục các lỗi và vấn đề liên quan đến máy in Canon 3300. Ngoài việc in ấn các file văn bản, tài liệu thông thường thì bạn có thể in ấn và quản lý các tệp tin đa phương tiện như hình ảnh, trang web, xem trước các tệp tin chuẩn bị in hay xem lại các tệp đã in, xóa dữ liệu in ấn hay in lại các file đã in nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Tải Driver Canon LBP 3300Cho  Win 7, 10, XP 32bit/64bit tiếng Việt Mới Nhất a


Nếu chưa có phần mềm này thì hãy nhanh tay download ngay trên bài viết này nhé. Driver Canon 3300 đảm bảo các hoạt động của máy in nhận lệnh từ máy tính được kết nối và xử lý nhanh, tiết kiệm mực và giấy in nhưng vẫn mang lại chất lượng in ấn tốt nhất. Ngoài máy in canon 3300 thì trình điều khiển này còn hỗ trợ PC điều khiển thêm nhiều dòng máy in khác như HP LaserJet 1020 Printer, LaserJet 1030 Printer, LaserJet 1040 Printer... mà không gặp phải các lỗi ngoài ý muốn. Hiện nay thì các dòng máy in Canon LBP 2900 và 3300 là những dòng máy được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam trong các văn phòng, trường học, công ty phục vụ cho công việc in tài liệu hàng ngày. Không chỉ kết nối qua cab chương trình này còn có khả năng tạo các kết nối, giao tiếp giữa máy in với máy tính thông qua kết nối internet, quản lý nhiều thiết bị in ấn khác nhau, có nghĩa là có thể quản lý, làm việc với nhiều máy in cùng lúc.

Download Driver Canon LBP 3300 Win 7/10/XP 32bit, 64bit Mới Nhất


Để tải về driver này bạn chọn liên kết dưới đây và click chọn để lưu về máy cài đặt, tuy nhiên cũng cần lưu ý là check đúng bản hệ điều hành Windows đang chạy là 32 hay 64bit để tải về chính xác giúp máy in hoạt động ổn định hơn:

Hướng dẫn cài đặt Driver Canon LBP 3300 Win 7/10 64bit

Cách cài tương tự như đối với driver Canon LBP 2900 bạn có thể tham khảo nhanh hướng dẫn ở đây nhé.

Đặc điểm nổi bật


  • Driver Canon 3300 là chương trình giúp máy tính có thể tìm thấy và điều khiển máy in cũng như quản lý chúng được thuận tiện và dễ dàng hơn, nắm bắt các hoạt động của máy in, gửi lệnh tới máy in hay chia sẻ in ấn đối với các PC khác cùng phòng làm việc.
  • Ngoài việc nhận và thực thi lệnh in ấn từ máy tính người dùng còn có thể nắm bắt được tình trạng của máy in đang sử dụng. Nếu gặp phải lỗi cài đặt thì bạn nên kiểm tra xem đã chọn tải về đúng phiên bản hay chưa đảm bảo tính tương thích.
  • Dung lượng nhỏ gọn và hỗ trợ hầu hết các phiên bản windows cũ, mới nên việc download và cài khá nhanh chóng đơn giản trong vài bước.

Hệ điều hành windows hỗ trợ

  • Windows 10
  • Windows 8.1
  • Windows 8
  • Windows 7
  • Windows Vista
  • Windows XP
  • Windows Server 2003
  • Windows Server 2003 R2
  • Windows Server 2008
  • Windows Server 2008 R2
  • Windows Server 2012
  • Windows Server 2012 R2
  • Windows Server 2016
Thông thường khi mua máy in bạn sẽ được tặng kèm CD Driver miễn phí, tuy nhiên thì sau thời gian dài sử dụng hay mua lại từ người khác thì thường CD này sẽ không còn. Vì vậy biết được nhu cầu đó chplayc đã sưu tầm và chia sẻ tới mọi người link download chính thức driver của dòng máy in canon 3300 để bạn có thể tự mình tải và cài trên PC, ngoài ra bạn có thể sử dụng một số phần mềm cài, tìm driver tự động như 3DP Chip, Driver Booster hay Driver Easy....

Nắm bắt được tình trạng máy in cũng sẽ giúp bạn chủ động được nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng như các thông báo về trạng thái hoạt động của máy in, tình trạng mực in, sửa lỗi kẹt giấy, mất nguồn trên máy in...

Hiện nay hệ điều hành Windows 7 và Windows 10 được sử dụng khá phổ biến nên 2 bản driver canon 3300 win 7/10 được tìm và cài nhiều hơn cả.

Các tính năng chính

Có nhiều thứ hay ho bạn có thể tìm hiểu và khám phá thêm khi sử dụng driver Canon 3300, tuy nhiên có một số tính năng chính sau đây chúng tôi muốn chia sẻ để bạn có thể nắm bắt nhanh chóng và không gặp phải rắc rối khi sử dụng dòng máy in này.
  • Quản lý các hoạt động của máy in trên PC, laptop cả 2 nền tảng là windows và MAC

Nếu không có trình điều khiển thì máy tính và máy in không thể kết nối được với nhau, do đó không thể làm việc hay in ấn theo ý muốn của con người được, vì vậy bắt buộc phải cài driver này để khởi động máy in từ PC, in ấn và quản lý ngắt kết nối khi không có nhu cầu dùng tiếp.
  • Giúp máy in tương tác với nhiều thiết bị khác

Trong cùng một hệ thống mạng máy in có thể giao tiếp với PC và nhiều thiết bị khác khi được chia sẻ trong mạng nội bộ, do đó có thể dùng chung máy in trong cùng một phòng mà không cần tốn kém mua nhiều máy in.
  • Cải thiện hiệu suất và tốc độ in ấn

Với trình điều khiển này bạn sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào khi muốn thực hiện lệnh in tài liệu, hiệu quả in ấn nhanh, tốc độ cao và chất lượng khiến người dùng ưng ý nhất.
Nếu bạn cần trợ giúp trong quá trình download và cài đặt có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại bình luận ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ngay và luôn nhé.
Chúc bạn thành công.