ChPlayc Logo
Download 3DP Chip - Tự Động Dò Tìm Driver Trên Máy Tính


Download 3DP Chip - Tự Động Dò Tìm Driver Trên Máy Tính

3DP Chip là gì?


Đối với những ai thường xuyên sử dụng máy tính, laptop thì việc cài đặt hệ điều hành Windows hay Driver cho phần cứng là công việc quá quen thuộc khi mà driver bị thiếu hoặc đã quá lỗi thời cần update lên phiên bản mới ngay.

Khi driver chưa đầy đủ sẽ dẫn đến nhiều vấn đề như lỗi win, lỗi đồ họa, các vấn đề về âm thanh, cổng usb, card mạng... sẽ hoạt động không hiệu quả như mong muốn. Việc tìm kiếm và cài đặt Driver cho máy tính là cần thiết phải mỗi lần cài mới lại hệ điều hành hoặc ghost windows, tuy nhiên  nếu thực hiện thủ công bằng tay sẽ rất tốn thời gian, công sức của bạn chính vì thế trong bài viết này mình chia sẻ tới mọi người phần mềm 3DP Chip với chức năng chính là tìm kiếm driver còn thiếu cho hệ thống máy tính của bạn.

Hãy bắt đầu khám phá ngay công cụ tuyệt vời này nhé.

Download 3DP Chip - Tự Động Dò Tìm Driver Trên Máy Tính
Giao diện chính khá bắt mắt của 3DP Chip Lite V19.2 mới nhất

3DP Chip là phần mềm máy tính được tạo ra với mục đích giúp người dùng máy tính tìm kiếm, cập nhật driver cho hệ thống nhanh hơn, đầy đủ và chính xác để máy tính vận hành được hoàn hảo, ổn định nhất. Khi chạy 3DP Chip nó sẽ quét và đánh dấu cho bạn biết những driver nào còn thiếu, đồng thời cung cấp link tải trực tiếp trên trang chủ của nhà phát hành chính thức để bạn download về máy hay lưu lại để tải sau. Ngoài ra những phần mềm driver đã lỗi thời cần update cũng sẽ nhắc bạn để cập nhật giúp cải thiện hiệu suất hệ thống, nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc.

Tải 3DP Chip Net Lite Về Máy Tính Miễn Phí Mới Nhất 2020

Cài đặt các trình điều khiển driver còn thiếu trên máy tính là việc làm thường xuyên mỗi khi cài lại hệ điều hành cho máy tính. Nếu như đây là công việc khá khó khăn với phương pháp thủ công do phải tìm đúng bản tương thích với dòng máy đang dùng hay không có đĩa driver đi kèm theo máy thì nay mọi thứ trở lên đơn giản hơn trước, hãy tải về 3DP Chip và để phần mềm này làm thay bạn những công việc khó đó:

Phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí bạn có thể chọn một trong 2 bản dưới đây để download về máy:
 
  • Phiên bản 3DP Chip 19.12: DOWNLOAD
  • Phiên bản 3DP Chip Portable: DOWNLOAD
Với bản Portable bạn có thể chạy trực tiếp từ ổ cứng hay USB mà không cần cài đặt, do đó rất tiện dụng khi sử dụng trên nhiều máy tính khác. Để cài phần mềm 3DP Chip bạn mở file tải về và tiến hành cài như các phần mềm PC khác.

Ưu điểm nổi bật


- Phần mềm được cung cấp miễn phí hoàn toàn khi sử dụng, có nhiều điểm tương đồng với các phần mềm tìm cài driver như Driver Booster, Driver Easy...

- Là cái tên khá nổi tiếng được nhiều người biết đến, cài đặt như một công cụ cần thiết không thể thiếu trên PC

Download 3DP Chip - Tự Động Dò Tìm Driver Trên Máy Tính 2
Tính năng update và restore driver trên 3DP Chip

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cho dù bạn là người mới lần đầu làm quen với máy tính cũng có thể nhanh chóng biết và sử dụng thành thạo công cụ này mà không cần phải học nhiều.

- Kích thước nhỏ gọn nên việc download và cài đặt là rất nhanh chóng, tiện lợi không chiếm quá nhiều không gian bộ nhớ máy tính cũng như tài nguyên hệ thống

- Tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows 7/10 32bit và 64bit

- Thời gian dò tìm nhanh, chính xác

- An toàn, hiệu quả với các link download chính thức từ nhà phát triển driver phần cứng.

- Cho phép người dùng update và restore driver đơn giản trong vài bước

Tính năng chính nổi bật nhất


Cùng ChPlayc điểm qua một số tính năng chính nổi bật nhất trên 3DP Chip khiến ứng dụng ngày càng nổi tiếng và có nhiều người trên thế giới tin dùng hơn:

- Ứng dụng được thiết kế để làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp trên hầu hết các bo mạch chủ của những dòng máy tính, laptop phổ thông nhất trên thị trường như Intel, Asus, Gigabyte, MSI, Asrock... giúp cho việc tìm ra những driver chưa có một cách nhanh chóng, chính xác và hoàn toàn tự động.

- Việc cài các driver còn thiếu là vô cùng quan trọng, nó giúp cho máy tính hoạt động ổn định trong suốt thời gian sử dụng, nếu như thiếu driver sẽ dẫn đến nhiều vấn đề về hoạt động của phần cứng sẽ không được đảm bảo đạt hiệu suất như mong muốn.

- Driver cho Card màn hình rất cần thiết và phải được cài ngay sau khi làm mới hệ điều hành, nó khắc phục được tình trạng giật lag, không rõ nét, độ phân giải màn hình kém trên màn hình máy tính. Với bản cập nhật mới nhất của 3DP Chip sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng lỗi hiển thị trên màn hình do thiếu driver hoặc driver cũ gây ra giúp người dùng có được trải nghiệm hiển thị rõ nét nhất.

- Tiếp theo là Card mạng và driver audio giúp bạn có được kết nối internet ổn định, âm thanh chuẩn để thưởng thức âm nhạc, xem video, phim trực tuyến hàng ngày. 3DP Chip cũng sẽ giúp cho việc cài đặt mạng LAN được cải thiện khi mà mạng chậm trong lúc truy cập web.

- Có 3DP Chip sẽ đảm bảo được rằng máy tính của bạn luôn sử dụng các trình điều khiển với phiên bản mới nhất chính thức từ nhà phát hành.

- Trong trường hợp máy tính của bạn không có kết nối internet bạn có thể lưu lại các đường link để tải driver về máy sang một PC khác có mạng để tải về sau.

Ngoài ra phần mềm còn giúp bạn xem thông tin chi tiết về CPU, bo mạch chủ, card màn hình, audio hay hệ điều hành đang chạy... còn chờ gì nữa mà chưa download.

Cách sử dụng phần mềm 3DP Chip


Sử dụng 3DP Chip khá đơn giản, người dùng cũng không cần phải thao tác quá nhiều bởi quá trình tìm kiếm được diễn ra tự động. Khi mở ứng dụng lên bạn sẽ thấy được thông tin về phần cứng PC như CPU, Mainboard, Card màn hình, đồ họa, âm thanh, internet....

Download 3DP Chip - Tự Động Dò Tìm Driver Trên Máy Tính 3
Cài đặt 3DP Chip Lite với giao diện tiếng Anh đơn giản

Bạn chỉ cần bấm vào thiết bị cần cài Driver hoặc muốn nâng cấp lên phiên bản mới nhất, tiếp theo nó sẽ đưa bạn đến trang web có chứa link tải chính thức từ nhà phát triển, bạn chỉ cần chọn phiên bản muốn cài và tải về máy là xong.

Đánh giá phần mềm 3DP Chip


3DP Chip là ứng dụng hữu ích và đem lại hiệu quả thiết thực cho người dùng máy tính. Với phần mềm này máy tính của bạn sẽ luôn được đảm bảo có đầy đủ driver cần thiết để máy tính chạy ổn định, nhanh hơn không khác gì bộ cài driver chuẩn theo máy.

Phần mềm giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cài driver khi cài lại hay ghost windows trong trường hợp bạn không am hiểu quá nhiều về máy tính hay bận rộn với công việc. Ngoài việc sử dụng phần mềm cài driver bạn có thể download bản Ghost Win 7 hay Ghost Win 10 Full Driver sẽ tự động được cài đủ driver sau khi hoàn tất với các driver được tích hợp đầy đủ.